Tôi tái mặt hủy hôn khi mang bầu về nhà bạn trai xin cưới, dưới gầm bàn anh lén dúi cho 200 ngh́n - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tôi tái mặt hủy hôn khi mang bầu về nhà bạn trai xin cưới, dưới gầm bàn anh lén dúi cho 200 ngh́n
Mang bầu về nhà bạn trai xin cưới, dưới gầm bàn anh lén dúi cho 200 ngh́n, tôi tái mặt hủy hôn luôn. Tôi đùng hay sai đây?

Ngồi trên bàn ăn có cả mẹ anh, đột nhiên tôi thấy Huấn chạm vào bàn tay ḿnh. Nh́n xuống dưới gầm bàn, anh dúi vội vào tay tôi 200 ngh́n.

Sau hơn một năm yêu Huấn th́ tôi mang thai. Hai đứa có t́nh cảm nghiêm túc, gia đ́nh đôi bên cũng ủng hộ. Em bé xuất hiện là niềm vui, Huấn rất mừng, lập tức cầu hôn tôi.

Huấn liền đưa tôi về quê gặp mẹ anh để nói chuyện xin cưới. Từ khi yêu nhau, đây là lần thứ 2 tôi về quê anh, lần đầu tiên là ra mắt sau 3 tháng yêu. Sau đó tôi cũng không liên lạc với mẹ anh Huấn, bà muốn để hai đứa được yêu đương riêng tư. Cách cư xử của bác ấy khiến tôi rất vui.

Vậy nhưng lần này về ra mắt nhà Huấn để tính chuyện đám cưới, tôi phải đi từ cú sốc này đến cú sốc khác. Bác ấy nói: “Cưới xong th́ cháu về đây ở chờ sinh con đi. Ở quê mọi thứ đều rẻ, hai mẹ con cũng không quấn chân thằng Huấn làm việc. Về c̣n phụ giúp bác việc này việc kia, cháu ở trên đấy cũng chỉ ở nhà cơm nước, làm được ǵ đâu”.

Ở nhà Huấn 2 ngày cuối tuần, tôi đă nhận thức rơ tính cách, thói quen của mẹ anh. (Ảnh minh họa)

Tôi khó tin với giọng điệu chắc nịch của mẹ Huấn. Anh ra hiệu cho tôi đừng phản đối. Dù không muốn nhưng tôi vẫn nghe lời anh, đồng ư với bác gái. Tôi cứ nghĩ rồi Huấn sẽ thuyết phục mẹ sau nhưng không phải như vậy.

Ở nhà Huấn 2 ngày cuối tuần, tôi đă nhận thức rơ tính cách, thói quen của mẹ anh. Bác luôn muốn tôi làm mọi thứ theo ư ḿnh từ điều nhỏ nhất, nấu ăn thế nào, rửa dọn ra sao, lời nói, đi đứng, ăn mặc cụ thể thế nào. Giọng điệu của bác luôn là răn dạy, trách móc và bắt tôi phải nghe lời vô điều kiện, không quan tâm đến ư kiến riêng của tôi.

Tôi dần nhận ra vấn đề bất ổn, ngập ngừng hỏi Huấn có phải mẹ anh luôn thích áp đặt cho người khác. “Đúng là tính cách của mẹ như vậy đấy nhưng bà không phải người xấu. Chung quy cũng v́ một ḿnh mẹ nuôi anh khôn lớn, bà chỉ có ḿnh anh thôi… Em chịu khó nghe lời bà, mẹ cũng già rồi…”, Huấn thở dài nói.

Sau đó anh c̣n bổ sung thêm một câu thế này khiến tôi điếng người: “Thực ra sau lần anh đưa em về ra mắt mẹ không đồng ư ở em nhiều điểm nhưng anh bảo bà đừng nói ra, để anh hướng dẫn em sửa đổi. Thời gian qua yêu nhau anh muốn em thoải mái, cũng không đề cập. Giờ ḿnh sắp kết hôn, em chú ư nghe theo lời mẹ dạy bảo để bà được hài ḷng”.

Lúc đó tôi mới biết trước đây bạn gái cũ của Huấn khi bàn đến chuyện hôn nhân lại nằng nặc đ̣i chia tay. Lư do cũng chính là những ǵ tôi đang gặp phải. Huấn biết rơ tính thích kiểm soát của mẹ sẽ chẳng nàng dâu nào chịu được nên t́m mọi cách giấu giếm tôi suốt thời gian yêu nhau. Tới khi tôi mang thai, anh ta nghĩ ván đă đóng thuyền nên không che giấu nữa.

Cả đêm thôi tức trắng không ngủ được v́ sự thật đến giờ ḿnh mới phát hiện ra. Sáng hôm sau Huấn gọi tôi dậy từ lúc 5 giờ nấu ăn sáng cho cả nhà dù tôi đang mang bầu. Ngồi trên bàn ăn có cả mẹ anh, đột nhiên tôi thấy Huấn chạm vào bàn tay ḿnh. Nh́n xuống dưới gầm bàn, anh dúi vội vào tay tôi 200 ngh́n.

Sau khi suy nghĩ kỹ càng, tôi quyết định hủy hôn, một ḿnh sinh con làm mẹ đơn thân.
Tôi ngơ ngác cầm lấy, sau đó điện thoại rung lên báo có tin nhắn. Là Huấn gửi: “Mẹ không cho anh đưa em ra bến xe. Bà rất ghét phụ nữ yếu ớt ơng ẹo, đi đâu cũng cần đàn ông đưa rước. Em cầm tiền tự ra bắt xe lên thành phố đi, anh ở thêm với mẹ, mai anh lên sau”.

Bố Huấn mất sớm, mẹ anh chỉ có một ḿnh con trai. Bà dành tất cả mọi thứ cho con trai ḿnh đồng thời cũng mong muốn kiểm soát mọi thứ của anh. Nếu tôi trở thành vợ Huấn đồng nghĩa với việc sẽ bị bà áp đặt, kiểm soát. Tôi có muốn sống cuộc sống như vậy hay không? Câu trả lời là không.

Sau khi suy nghĩ kỹ càng, tôi quyết định hủy hôn, một ḿnh sinh con làm mẹ đơn thân.
Ai cũng muốn con ḿnh có một gia đ́nh đủ đầy nhưng nếu tôi không hạnh phúc th́ cũng không thể nuôi dạy con thành một đứa trẻ tốt. Huấn trách tôi ích kỷ, mẹ anh mắng tôi độc ác, không nghĩ cho con cái. Tôi đă làm đúng hay sai hả các chị em?

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-24-2023
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181.jpg
Views:	0
Size:	57.1 KB
ID:	2196205  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07117 seconds with 12 queries