Minh tinh Eo biển xanh có tuỏi trẻ lận đận: Bị cướng hiếp khi mới 12 tuổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Minh tinh Eo biển xanh có tuỏi trẻ lận đận: Bị cướng hiếp khi mới 12 tuổi
Tuổi trẻ lận đận của mỹ nhân 'Eo biển xanh'. Khi mới 12 tuổi Brooke Shields, minh tinh "Eo biển xanh", phải đóng vai hở hang, bị một nhà sản xuất phim cưỡng hiếp ở tuổi đôi mươi.

Diễn viên Mỹ hồi tưởng lại cuộc đời trong phim tài liệu Pretty Baby: Brooke Shields, dự kiến phát hành trực tuyến đầu tháng 4. Cô nói trong đoạn trailer: "Đôi khi, tôi cũng ngạc nhiên và tự hỏi: Tại sao mình có thể sống sót qua tất cả?".

Brooke Shields lận đận từ những năm tháng đầu tiên cuộc đời. Minh tinh sinh năm 1965 tại New York, là con gái của diễn viên Teri Shields và doanh nhân Frank Shields. Cô mang trong mình dòng máu như Anh, Đức và Italy, có tổ tiên thuộc dòng dõi hoàng gia tại Genoa và Rome. Khi mang bầu Brooke, bà Teri từng bị gia đình ông Frank ép phá thai nhưng vẫn sinh con. Hai người làm đám cưới nhưng ly dị khi Brooke chưa tròn một tuổi.

Từ nhỏ, Brooke Shields được mẹ cho tiếp xúc sớm với nghệ thuật. Năm 11 tuổi, cô gia nhập làng giải trí, làm mẫu nhí và đóng quảng cáo truyền hình. Một năm sau đó, Brooke được mời đóng chính phim Pretty Baby (1978) và nổi tiếng khắp nước Mỹ. Diễn viên vào vai con gái một gái bán hoa, có xu hướng yêu những người đàn ông lớn tuổi. Bộ phim gây tranh cãi vì nội dung ấu dâm, đoạt giải Technical Grand tại LHP Cannes.

Năm 15 tuổi, Shields tiếp tục gây ồn ào với các bộ phim nhiều cảnh "nóng" Eo biển xanh và Endless Love. Cô đoạt giải Nghệ sĩ trẻ được yêu thích nhất tại People's Choice Award trong ba năm liên tiếp từ 1981 đến 1984. Từ đó, diễn viên và trở thành mỹ nhân được săn đón bậc nhất trong thập niên 1980. Bên cạnh việc đóng phim, cô hợp tác hàng loạt thương hiệu thời trang như Calvin Klein, Halston. Theo Harper's Bazaar, Brooke Shields làm mẫu cho hơn 300 ảnh bìa giai đoạn từ năm 1980 đến 1985.

Thanh xuân của Brooke Shields trải qua những câu chuyện buồn. Trong cuộc phỏng vấn với People giữa tháng 3, cô cho biết từng bị một nhà sản xuất phim cưỡng hiếp ở tuổi đôi mươi. Shields không tiết lộ danh tính người này, cho biết chỉ muốn kể câu chuyện để ủng hộ những phụ nữ rơi vào hoàn cảnh tương tự và cổ vũ họ nói lên sự thật.

"Bây giờ tôi mới cảm thấy tức giận, hơn cả lúc sự việc mới xảy ra. Nếu bạn cảm thấy sợ hãi, hãy nhớ bản thân có quyền đó. Đó là những tình huống đáng sợ. Chúng có thể diễn ra một cách không quá bạo lực nhưng vẫn khiến bạn kinh hãi", cô nói với People.


Brooke Shields (phải) trong "Eo biển xanh". Ảnh: Columbia Pictures

Brooke Shields chọn cách suy nghĩ tích cực để vượt qua nỗi đau quá khứ.

Minh tinh tự hào về sự nghiệp của bản thân, dù thừa nhận những vai diễn đầu tiên thường bị các nhà sản xuất "tình dục hóa". Nhìn lại bộ phim tai tiếng Pretty Baby, Shields cho biết: "Trong bối cảnh hiện nay, nếu muốn thực hiện một bộ phim như thế, đạo diễn sẽ phải mời một diễn viên nhiều tuổi hơn tôi khi ấy. Về phần mình, tôi khẳng định không bị tổn hại khi đóng phim".

Cô hiện tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai - đạo diễn Chris Henchy. Cặp sao kết hôn năm 2001 và có với nhau hai con gái. Trước đó, minh tinh từng trải qua cuộc hôn nhân kéo dài ba năm với vận động viên tennis Andre Agassi và hẹn hò nhiều ca sĩ nổi tiếng như Michael Jackson, Sting, Michael Bolton.

Brooke Shields (trái) bên chồng và hai con gái. Ảnh: Brooke Shields Instagram

Bên cạnh sự nghiệp giải trí, diễn viên được biết đến là người ủng hộ phong trào ăn chay và các hoạt động bảo vệ động vật. Minh tinh tham gia nhiều tổ chức về nữ quyền, trẻ em và dành nhiều thời gian viết sách. Cô cho biết muốn mượn câu chuyện đời mình để truyền cảm hứng tới cộng đồng. "Mỗi người có số phận riêng và quan trọng là cách ta sống sót vượt qua nó hay bị nó đánh bại. Về phần mình, tôi không có xu hướng nghĩ bản thân là nạn nhân", cô nói trong cuộc phỏng vấn với Guardian năm 2021.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-24-2023
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	35.0 KB
ID:	2196222   Click image for larger version

Name:	72.jpg
Views:	0
Size:	75.4 KB
ID:	2196223  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06573 seconds with 12 queries