VN Công chúng bất b́nh trước thế lực đứng hậu thuẫn đằng sau Vietnam Airlines - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  United Nations Icon Công chúng bất b́nh trước thế lực đứng hậu thuẫn đằng sau Vietnam Airlines
Dư luận vốn đă ồn ào sau khi có tin bốn tiếp viên của Vietnam Airlines bị tạm giữ do trong hành lư của họ có 11,4 kư ma túy lại c̣n ồn ào hơn lúc cả bốn được trả tự do v́... chưa đủ cơ sở truy cứu trách nhiệm h́nh sự. Bởi đă có không ít gia đ́nh tan nát và xă hội trở thành hỗn loạn v́ ma túy nên có nhiều người hoan hỉ, với họ, bốn tiếp viên của Vietnam Airlines là những kẻ thủ ác, họ mong cả bốn sẽ bị trừng phạt thích đáng. Trong bối cảnh như vừa kể, việc xác định bốn tiếp viên của Vietnam Airlines được trả tự do v́... chưa đủ cơ sở truy cứu trách nhiệm h́nh sự đă làm dấy lên cả sự nghi ngờ lẫn bất b́nh của công chúng. Có thể có những nghi ngờ rằng đây chỉ là thủ đoạn nghiệp vụ - thả để bắt, hay kể cả thuyết âm mưu về lủng củng nội bộ hay áp lực vô h́nh.

Blogger Trần Quốc Quân nửa đùa, nửa thật: Các bạn đừng thấy việc bốn cô tiếp viên hàng không vận chuyển ma túy bất ngờ được trả tự do mà ham. Bởi khi các bạn nổi cơn tham mà vận chuyển ma túy bị cơ quan chức năng bắt quả tang, muốn thoát tội, CÁC BẠN PHẢI CHỨNG MINH M̀NH VÔ TỘI. Trong khi bốn cô tiếp viên hàng không bị bắt quả tang vận chuyển ma túy với khối lượng rất lớn, muốn buộc tội các cô ấy, CƠ QUAN CHỨC NĂNG PHẢI CHỨNG MINH CÁC CÔ ẤY CÓ TỘI. Bản chất vụ việc tưởng giống nhau nhưng cách thức buộc tội th́ rất khác nhau. Đó là bởi luật pháp ở xứ sở này là một tṛ chơi quyền lực. Các bạn đă hiểu chưa?


Bài viết của tác giả Trương Nhân Tuấn xin gửi tới quư vị:

Vietnam Airlines có trách nhiệm đối với những phương tiện bay và dàn tiếp viên hàng không của ḿnh. Vietnam Airlines là xí nghiệp thuộc sở hữu nhà nước. Theo quy ước quốc tế, Việt Nam có chủ quyền trên các phương tiện bay (phi cơ). Các tiếp viên hàng không thuộc Vietnam Airlines vừa là "công chức", vừa là đại diện quản lư phương tiện bay của quốc gia ḿnh.
Tôi đă đặt vấn đề v́ sao hải quan Pháp đă không "ra tay" ngăn chặn bốn tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines tại cửa khẩu Charles De Gaulle? Dụng cụ "soi" của hải quan Pháp là "dỏm" hay hải quan Pháp "không có thẩm quyền" can thiệp?
Theo luật hàng không của Pháp, luật lệ áp dụng trên các phi cơ có quốc tịch Pháp là luật quốc gia của Pháp. Suy diễn ngược lại, có thể Pháp mặc nhiên nh́n nhận họ "không có thẩm quyền" đối với những chiếc phi cơ của Vietnam Airlines và nhân viên của hăng này. Dĩ nhiên ngoại trừ các trường hợp các chuyến bay của Vietnam Airlines đe dọa đến an ninh quốc gia Pháp.
Theo luật hải quan của Pháp (Việt Nam cũng vậy luôn), pháp nhân "gian lận thuế quan" bị bắt quả tang sẽ không được áp dụng nguyên tắc "suy diễn vô tội". Bởi v́ khi quá cảnh, pháp nhân đă phải thông qua các thủ tục kê khai hàng hóa của ḿnh. Khai gian, nguyên tắc luật áp dụng là nguyên tắc "suy diễn có tội".
Luật này áp dụng không ngoại lệ cho nhân viên điều hành máy bay.
Ngoài ra Luật quốc tế về hàng không dân dụng không cho phép phi công cũng như các tiêp viên hàng không lợi dụng phương tiên bay để chuyên chở hàng hóa riêng tư (ngoài hành lư cá nhân).
Sau khủng bố 11 tháng 9 ở New York, luật chung ở các sân bay quốc tế là ban quản lư sân bay phải khuyến cáo hành khách không được xách dùm, chuyển dùm hành lư của người khác. Hành khách có trách nhiệm về hành lư của ḿnh.
Tức là, ở mọi sân bay quốc tế Mỹ, Anh, Pháp v.v... sẽ không bao giờ có vụ "suy diễn vô tội" cho các vụ "xách dùm", chở dùm.
Trên lư thuyết, hải quan và cảnh sát hàng không Pháp đă có thể "giữ" chiếc máy bay cùng nhân viên của Vietnam Arilines.
Luật quốc gia Pháp, cũng như các quy ước quốc tế, cho phép cấp thẩm quyền Pháp làm như vậy, nếu xét thấy việc này đe dọa đến an ninh quốc gia Pháp (kiểu chở chất phóng xạ, vũ khí sinh học, hóa học v.v...).
Giữ cả chiếc máy bay cùng nhân viên bởi v́ các tiếp viên (chuyên chở ma túy) là "đại diện cho Vietnam Airlines" trên chiếc máy bay.
Luật H́nh sự Việt Nam, một người bị bắt quả tang với 500 gram (các thứ ma túy như methaphetamine hay tương đương) trong người, h́nh phạt áp dụng có thể từ 20 năm tù đến tử h́nh.
Bốn tiếp viên hàng không bị bắt quả tang trong hành lư của họ hơn 11 kg ma túy. Họ là "công chức" (chớ không phải công nhân tư nhân). Đây là một tội h́nh sự cấp đặc biệt quan trọng, với các yếu tố gia trọng (v́ đối tượng buộc tội đă lợi dụng địa vị, phương tiện nhà nước... để phạm tội).
Nhà nước Việt Nam có trách nhiệm với Vietnam Airlines th́ Vietnam Airlines cũng có trách nhiệm liên đới đối với hành vi "chuyên chở ma túy" của bốn tiếp viên.
Công an khai triển vụ án dưới góc độ "suy diễn vô tội". Nhưng đối với hải quan, với luật lệ hải quan, họ phải tiếp cận vụ việc dưới góc độ "suy diễn có tội".
Các tiếp viên bị truy tố tội "chuyên chở ma túy trái phép". Điều này mọi người hoan nghênh. Nhưng tội "chuyên chở ma túy trái phép" đến 11 kg là một trọng tội. 500 gram đủ để kết án một người tù chung thân hay tử h́nh. Trả tự do cho họ với tang vật rành rành là không thuyết phục.
Ngoài ra c̣n có các "nghi án" khác như "tổ chức vận chuyển và buôn bán ma túy" với phương tiện của xí nghiệp quốc gia. Nếu "các chuyến bay giải cứu" đă trở thành một thảm họa quốc gia th́ không có ǵ ngăn cản người ta nghĩ rằng vụ bốn cô tiếp viên và 11 kg ma túy lại không nằm trong một đường dây tội ác "vĩ đại" hơn.
Trương Nhân Tuấn

Blogger Hoàng Giang chia sẻ:" Tôi tạm suy diễn một ư nhỏ :
Rất có khả năng , bên Pháp , họ đă có “ thông tin “ về việc có mang Ma túy của nhóm TVHK này . Để tránh “ lùm xùm “ , họ đă báo cho an ninh VN .
Và tất nhiên , VN đă lập chuyên án kiểm tra và bắt quả tang .
Như vậy , đă có thông tin từ bên Pháp , an ninh đă phát hiện , tất nhiên đă báo cáo Lănh đạo . Điều đó khẳng định : các TV này đă tham gia vào hoạt động này . Họ không thể vô can như thông báo từ cơ quan điều tra .
Chỉ cần làm rơ nội dung công điện của Pháp là có thể “ làm rơ “ mức độ nguy hại của cảnh sát Pháp khi họ thông báo cho VN .
Tôi nghĩ : họ đă nâng mức cảnh báo cho VN rồi . Và an ninh VN cũng đă triển khai việc “ kiểm tra , bắt “ nhóm đối tượng này rồi .
C̣n việc “ Tha rồi thả “ là của bên Công An ."

Bloger Mi Phu chia sẻ:"Hăy cho 4 cô tiếp viên gặp các gia đ́nh có người bị nghiện ma túy để thức tỉnh tính người c̣n sọt lai trong họ ,để họ thấy rằng việc họ làm là tội ác hủy hoại giống ṇi . để họ tự chấp hành h́nh phạt quả báo mà họ gây ra . c̣n bọn nói "không đủ cơ sở buộc tội ,.." cũng là bọn gian tham làm băng hoại dân tộc ḿnh . đây mới là thế lực thù đich thực sự."

Blogger Đoàn Chín chia sẻ:" Xách thuê Ma toé mà vô can...
Chỉ có ở Việt Nam...
Trung thực th́ những kẻ hành pháp ngồi xổm trên cả luật pháp...
Tạo ra một lỗ hổng tiền lệ mà không thể lấp được."


Blogger Nguyễn Khuông chia sẻ:"Xin lỗi ( viết hơi nặng tay một chút ) , mẹ kiếp , là tiếp viên hàng không , với hàng chục năm làm việc , đă lên được cái chức " tiếp viên trưởng " , phải là người quán triệt nghiêm chỉnh quy định của ngành HK về việc " nhận chuyển giúp hàng hoá " theo dạng sách tay . Ấy thế mà v́ " quá mệt mỏi sau chuyến bay dài " nên nhận hàng của một thằng cha căng chú kiết nào đó " không rơ danh tính " , chỉ kiểm tra sơ qua vài tuưp kem đánh răng thấy không có vấn đề ǵ ... Không lẽ một " con Lừa " coi thường quy định ngành ? đằng này cả 4 " con Lừa " đều coi thường ?. Vậy trong hơn 300 tuưp thuốc đánh răng có một số là thật , c̣n lại trong đó là thuốc nổ , hoặc khí độc ... " Lừa " cơng lên máy bay rồi hậu quả sẽ như thế nào nếu khối thuốc nổ đó đă được " lập tŕnh " thời gian phát nổ th́ thế nào nhỉ . Mọi giả thiết đều có thể sảy ra thưa các vị . Không biết danh tính người gửi mà dám nhận hàng rồi cơng lên máy bay , hoạ có là " mất trí " ?! Không lẽ 10 triệu VND lại to đến mức cả " 4 con Lừa " đều vi phạm nghiêm trọng quy định của ngành HK Việt Nam nói riêng và HK quốc tế nói chung ??? Thậm vô lư , lời khai của " 4 con Lừa " ngu ngơ đến mức như thế mà các đ/c bảo vệ pháp luật chấp nhận được th́ quả là quá ... cả tin !"

"Theo thiển nghĩ của tôi , nếu phải chăng số ma túy trong các ống kem đánh răng chỉ có một " con Lừa " TVHK cơng về VN th́ dễ xử tội theo luật định , dễ truy tố nhưng đây lại là những " 4 con Lừa " chung nhau cơng nên nếu áp dụng đúng luật định th́ có 4 án từ 20 năm tù , chung thân hoặc tử h́nh ! Và v́ vậy th́ ngành hàng không VN mất mặt quá ( biết đâu một trong " 4 con Lừa " lại thuộc diện " 4 C " th́ nghiệt ngă quá ) ! Mấy tay luật sư " quốc doanh " cũng chỉ " hót theo chiều gió " thôi : trả tự do là đúng luật ?! Tôi giả thiết , nếu vụ này rơi vào 4 ông bà dân đen th́ chắc .... no đ̣n , và các vị LS " quốc doanh " sẽ giở trăm bộ luật để khép tội , bét cũng ... 20 cuốn lịch ! Đúng là " Vietnam có cả một rừng luật , nhưng khi xử lại xử theo luật ... Rừng ! "

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 03-26-2023
Reputation: 74818


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,805
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2023-03-26-1.jpg
Views:	0
Size:	112.3 KB
ID:	2196631  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,935
Thanked 15,537 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 663 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 2 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
florida80 (03-27-2023), meyeucon (03-27-2023)
Old 03-26-2023   #2
NguoiTânĐinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 1,379
Thanks: 19
Thanked 184 Times in 133 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 208 Post(s)
Rep Power: 5
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đ̣i "bất b́nh" với VC? Giời à!
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to NguoiTânĐinh For This Useful Post:
tacrang (03-26-2023)
Old 03-26-2023   #3
hoangton
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2019
Posts: 262
Thanks: 0
Thanked 240 Times in 120 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 73 Post(s)
Rep Power: 5
hoangton Reputation Uy Tín Level 4hoangton Reputation Uy Tín Level 4hoangton Reputation Uy Tín Level 4hoangton Reputation Uy Tín Level 4hoangton Reputation Uy Tín Level 4hoangton Reputation Uy Tín Level 4hoangton Reputation Uy Tín Level 4hoangton Reputation Uy Tín Level 4hoangton Reputation Uy Tín Level 4hoangton Reputation Uy Tín Level 4hoangton Reputation Uy Tín Level 4hoangton Reputation Uy Tín Level 4hoangton Reputation Uy Tín Level 4hoangton Reputation Uy Tín Level 4hoangton Reputation Uy Tín Level 4hoangton Reputation Uy Tín Level 4hoangton Reputation Uy Tín Level 4
Default

XIN DỪNG BÀN CẢI VỤ 4 TIẾP VIÊN BUÔN LẬU MA TÚY : ĐẢNG NÓI KHÔNG TỘI là KHÔNG TỘI . AI NÓI CÓ ĐẢNG SẺ CHO TÙ RỤC XƯƠNG , để thay 4 cô TIẾP VIÊN HK .
hoangton_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hoangton For This Useful Post:
Gibbs (03-26-2023), hoaghoatham (03-27-2023)
Old 03-26-2023   #4
vn1111963
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
vn1111963's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Location: Cayman Island
Posts: 4,867
Thanks: 2,474
Thanked 4,701 Times in 2,095 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 676 Post(s)
Rep Power: 18
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
Default

1 khi trọng lú lên tiếng th́ có ai dám bắt không ,v́ 1 trong 4 tiếp viên này có đứa là ruột thịt của trọng lú ,không phải có 1 đứa họ Vơ là bà con của tên chủ tịch đâu , 1 trong 4 đứa có MÁU MŨ chỉ của thằng trọng lú th́ hắn mới ra lịnh cho thằng ăn ḅ lát vàng thả 4 đứa ra, thằng trọng lú muốn bắt ai hay thả ai là do nó hết ,thấy rỏ nó muốn diệt tên fuck ra khỏi ghế chủ tịch chỉ 1 ngón tay thôi th́ tên fuck bay trong vụ Việt Á , thằng tội lớn nhất trong việt á là tên trọng lú v́ lúc đó hắn là chủ tịch nước và chính hắn kư bằng khen Việt Á vậy mà hắn vẩn sờ sờ và dẹp được bọn Nam Cộng nửa ,th́ thấy rỏ quyền uy của hắn thế nào ? củi đốt ḷ nhưng những cây cũi này không đốt được v́ nó c̣ ướt không thể cháy được
vn1111963_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to vn1111963 For This Useful Post:
Gibbs (03-26-2023)
Old 03-26-2023   #5
minh09
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 195
Thanks: 1
Thanked 103 Times in 68 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 18
minh09 Reputation Uy Tín Level 1minh09 Reputation Uy Tín Level 1minh09 Reputation Uy Tín Level 1minh09 Reputation Uy Tín Level 1
Default

đất nước c̣n bán được huống hồ ǵ 11 kư thuốc lắc chuyện nhỏ như thỏ,tài nguyên của tổ quốc đào lên bán cho giặc tàu ai dam nói hả,thằng dân nào dám nói th́ tối lại cho quân mất dạy đến bắt
minh09_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to minh09 For This Useful Post:
Gibbs (03-27-2023), hoaghoatham (03-27-2023)
Old 03-27-2023   #6
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,386
Thanks: 128
Thanked 871 Times in 634 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 160 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Từ từ họ sẻ đưa con chốt thí ra nhận tội ( một tên tù nhân nào đó) nói là người đả tráo vali có ma túy cho 4 em. Chứ 4 em không biết ǵ.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to xanhblue For This Useful Post:
Gibbs (03-27-2023)
Old 03-27-2023   #7
minh09
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 195
Thanks: 1
Thanked 103 Times in 68 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 18
minh09 Reputation Uy Tín Level 1minh09 Reputation Uy Tín Level 1minh09 Reputation Uy Tín Level 1minh09 Reputation Uy Tín Level 1
Default

chuyên của mấy cô này chỉ nóng vài tháng thôi rồi cũng thành bùn để coi đi
minh09_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to minh09 For This Useful Post:
Gibbs (03-27-2023)
Old 03-27-2023   #8
hongyen2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hongyen2000's Avatar
 
Join Date: Aug 2011
Location: GB
Posts: 3,364
Thanks: 166
Thanked 1,030 Times in 577 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 16
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Vịt lam nàm ǵ có pháp luật mà nói lôi thôi....
hongyen2000_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hongyen2000 For This Useful Post:
Gibbs (03-27-2023)
Old 03-27-2023   #9
NguoiTânĐinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 1,379
Thanks: 19
Thanked 184 Times in 133 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 208 Post(s)
Rep Power: 5
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

ĐờMờ... Đất nước của tụi nó th́ tụi nó có làm cái đéo ǵ cũng... kệ mẹ nó; c̣n đất nước của tao th́ tao đéo biết giữ, tao làm mất mẹ nó từ gần 50 năm trước rồi, đéo care nữa.... Mẹ bố tiên sư!
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12783 seconds with 12 queries