Tiểu tam bị bạn thân tát rơi móng tay giả trên VTV: 18 tuổi làm mẹ, đơn thân nuôi con thu nhập 100 triệu/tháng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiểu tam bị bạn thân tát rơi móng tay giả trên VTV: 18 tuổi làm mẹ, đơn thân nuôi con thu nhập 100 triệu/tháng
Khi c̣n là một cô nữ sinh cấp 3 chưa tốt nghiệp. Nữ diễn viên Quỳnh Lương đă hay tin ḿnh mang thai con trai đầu ḷng dù chưa kết hôn. Mọi thứ đến với Quỳnh Lương quá nhanh nhưng cô vẫn quyết định vui vẻ đón nhận đứa con đó.

Cho dù sau này, Quỳnh Lương và bạn trai không có duyên đi cùng nhau trên chặng đường tương lai nhưng cô vẫn không từ bỏ con, lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân gần 8 năm qua.

Quỳnh Lương là diễn viên trẻ hot trên sóng truyền h́nh trong khoảng thời gian gần đây với loạt vai diễn trong các phim như Lối nhỏ vào đời; Gara hạnh phúc; Đừng làm mẹ cáu... và sắp tới đây chính là Mặt trời mùa đông. Ở Mặt trời mùa đông, Quỳnh Lương vào vai người bạn thân trở thành tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đ́nh của nhân vật do Tŕnh Mỹ Duyên thủ vai. Cảnh quay Quỳnh Lương bị Mỹ Duyên tát đến rơi cả móng tay giả vô cùng nhập tâm khiến đạo diễn dành lời khen ngợi cho diễn xuất của cặp đôi Quỳnh Lương, Mỹ Duyên.

Ít người biết, cô gái trẻ có tài năng về nghệ thuật này ngoài đời lại là một bà mẹ đơn thân đă gần 8 năm nay và Quỳnh Lương chưa bao giờ che giấu chuyện đó. Thậm chí là quá khứ từng lầm lỡ có bầu khi ở lứa tuổi là học sinh cấp 3 của ḿnh.



Quỳnh Lương kể năm 18 tuổi, cô và bạn trai có bầu. Khoảnh khắc biết ḿnh có thai, Quỳnh Lương chết lặng. Tuy vậy, cô gái trẻ vẫn mạnh mẽ đón nhận. Cô không rơi một giọt nước mắt buồn thương nào. Thế nhưng nước mắt của cô nữ sinh tuôn trào khi chính người bạn trai lại lạnh lùng hỏi "Có phải con anh không?".

“Đến khi chấp nhận sự thật rằng đó là giọt máu của ḿnh, anh ấy lại trả lời tôi là: “Để về suy nghĩ đă”. Nghe câu nói ấy, tôi mới rơi những giọt nước mắt đầu tiên”, cô nói thêm.

Có khoảng thời gian, gia đ́nh bạn trai từng muốn Quỳnh Lương bỏ con nhưng cô kiên quyết từ chối và chuẩn bị cho ḿnh một cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Sau nhiều sức ép, cuối cùng Quỳnh Lương và bạn trai cũng kết hôn. Chưa kịp sinh con trai th́ nữ diễn viên biết chồng ḿnh ngoại t́nh sau 2 tháng kết hôn. Thế nhưng lúc đó, mọi tâm trí của Quỳnh Lương cố gắng dành để chăm sóc cho con. Con trai Quỳnh Lương chào đời nặng 3,6kg an toàn, khỏe mạnh. Lần đầu làm mẹ, tuổi lại c̣n quá trẻ, Quỳnh Lương lóng ngóng, vụng về. Bà mẹ trẻ phải mất tận 3 ngày để “làm quen” với con.

Trầm cảm sau sinh kiến Quỳnh Lương suy sụp nhiều nhưng cũng từ đó mà vực dậy. Năm 2017, cô quyết định ly hôn và chính thức trở thành mẹ đơn thân tuổi 22.

Làm mẹ đơn thân, nữ diễn viên trải qua nhiều nghề để có tiền nuôi con. Cô từng làm phát tờ rơi, bán hàng, làm PG trong siêu thị, người mẫu chụp ảnh Lookbook trước khi đến với nghiệp diễn. Những thành công trong nghề giúp Quỳnh Lương ngày càng có thu nhập nhiều để lo cho con trai. Cô từng kể “Bản thân ḿnh một tháng mà không kiếm đủ 100 triệu th́ không thể nào sống đủ. Bởi rất nhiều thứ cần chi trả như: Ăn uống, đi lại cá nhân, quần áo, đồ trang điểm… Song song với việc lo đầy đủ cho con trai là người thân gia đ́nh. Chỉ riêng chi phí bay giữa Hà Nội – TPHCM thôi cũng tốn rất nhiều tiền. Với mức lương 10 triệu/tháng mà ở công việc hiện tại th́ không thể nào đủ để chi trả tất cả mọi thứ trên”, nữ diễn viên chia sẻ.

Được biết, mỗi tháng chi phí ăn uống và học tập của bé Gấu khoảng 30 triệu đồng. Quan điểm này của Quỳnh Lương nhận được sự đồng t́nh, ủng hộ của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa cùng cảnh ngộ, đặc biệt là những người cũng đang 1 ḿnh nuôi con như Quỳnh Lương. Được biết, con trai Quỳnh Lương hiện đang ở tuổi lên 8, khôi ngô, điển trai và rất yêu thương mẹ. Nữ diễn viên vẫn giữ mối quan hệ tốt với bố mẹ chồng cũ, thường xuyên gửi con sang nhà ông bà nội để con cảm nhận được t́nh thương trọn vẹn của gia đ́nh.

Trong một chia sẻ, nữ diễn viên Đừng làm mẹ cáu giăi bày cặn kẽ rằng tuy ḿnh và chồng cũ không ở chung, nhưng bố bé Gấu vẫn luôn có mặt khi con trai cần.

"Các bạn ở trên lớp có nói bé là một đứa trẻ không có bố. Quỳnh có hỏi con là: 'Con có bố không?', bạn trả lời: 'Có'. Ḿnh giải thích với con nhiều về vấn đề này. Trong cuộc sống, ḿnh sẽ có thứ này và khuyết thứ khác nhưng ḿnh phải nh́n vào những thứ tốt đẹp. Dù con không có bố ở cạnh bên nhưng bất kể khi nào cần th́ đều có mặt. V́ thế con không được nghĩ là con không có bố", Quỳnh Lương nói.

Khi được hỏi về vai tṛ làm mẹ của ḿnh khi có quá nhiều công việc, áp lực trong cuộc sống, Quỳnh Lương thẳng thắn nói "Bản thân không có quá nhiều thời gian chăm con, chưa khi nào dám nhận ḿnh là một người mẹ tốt, nói có khi 1 ngày ngoài việc chơi với con một xíu là ḿnh chẳng làm được cái ǵ. Tất cả thói quen hay mọi thứ của Gấu là cả nhà cùng dạy, phạt mới được và không thể ngoan 100%, hoàn hảo đến mức chỉ khen không có chê.

Ḿnh luôn cởi mở với con như bạn bè, ngoài ra thường xuyên đọc sách t́m hiểu kiến thức trên mạng nên việc giáo dục giới tính cho con cũng đỡ vất vả hơn. 2 người đàn ông nói chuyện với nhau sẽ dễ dàng hơn. C̣n ḿnh là phụ nữ nên sẽ phải t́m cách tiếp cận khéo léo, tế nhị, nói sao cho không ngượng mà Gấu vẫn hiểu được vấn đề".

"Gái một con trông ṃn con mắt", vẻ đẹp ở tuổi 28 của Quỳnh Lương khiến nhiều cô gái khác cũng phải "ghen tỵ" đồng thời chúc cho mẹ con Quỳnh Lương sẽ có một cuộc sống viên măn trong tương lai, bên cạnh một người đàn ông có thể che chở, bảo vệ cho hai mẹ con.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-28-2023
Reputation: 20938


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,307
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	quynh-luong-8.jpg
Views:	0
Size:	73.7 KB
ID:	2197663  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,966 Times in 4,000 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06973 seconds with 12 queries