Joe Biden sẽ đánh bại Donald Trump, chắc chắn! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Joe Biden sẽ đánh bại Donald Trump, chắc chắn!
5/2

Sau nhiều tháng chần chừ, Tổng thống Joe Biden đă chính thức tuyên bố tái tranh cử – có nghĩa là, nếu không có một số diễn biến bất ngờ nào từ cả hai bên, người Mỹ có khả năng sẽ chứng kiến một cuộc tranh cử lần thứ hai giữa Joe Biden và Donald Trump.

Đó là một điều mà rất ít người thực sự muốn thấy. Theo một cuộc thăm ḍ gần đây, phần lớn người Mỹ không muốn cả hai ra tái tranh cử, các số liệu của ông Biden thậm chí c̣n ảm đạm hơn so với Trump. Toàn bộ 70 phần trăm cử tri cho rằng tổng thống không nên tái tranh cử, trong đó có hơn một nửa cử tri thuộc Đảng Dân chủ. Các con số dành cho Trump lần lượt là 60% không muốn và chỉ có 33% muốn Trump ra tái tranh cử.


Những cử tri cho rằng Đảng Dân chủ mà ông Biden là người đứng đầu trên danh nghĩa không có ư tưởng ǵ mới, không có tính năng động và thậm chí đang giả vờ rằng họ nghiêm túc về việc đạt được một thế giới tốt đẹp hơn.

Để sắp xếp lại lịch tŕnh chính có lợi nhất cho ông Biden, Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ (DNC) cũng đă tuyên bố rằng họ sẽ không bận tâm đến việc tổ chức các cuộc tranh luận. Do đó, những ǵ phía trước sẽ chỉ là một cuộc cạnh tranh chính trên danh nghĩa. Ông Biden, một ứng cử viên ít gây được sự nhiệt t́nh, sẽ không được thử thách trước trận tái đấu có thể xảy ra của ông với Trump, và những chia rẽ về ư thức hệ trong chính trường Mỹ.

Đối với Đảng Dân chủ, giới tinh hoa chính trị đă khẳng định chắc chắn là không có ứng cử viên nào tốt hơn Joe Biden, và không có tầm nh́n nào mà giới lănh đạo hiện tại của họ có thể h́nh dung khi theo đuổi tầm nh́n xa hơn chân trời hiện tại.

Thật ra, cách nh́n nhận này có thể đúng. Danh sách các lựa chọn thay thế là khá yếu. Phó Tổng thống Kamala Harris, người có thể là người dẫn đầu trên thực tế, rơ ràng được coi là một trách nhiệm pháp lư. Bộ trưởng Giao thông vận tải Pete Buttigieg, ứng cử viên được ưa thích dường như đă tạo ra nhiều tiếng vang hơn mặc dù không thể phân biệt được về mặt ư thức hệ với Biden hay Harris và kế tiếp đó là những khuôn mặt đă từng có mặt trong cuộc bầu cử sơ bộ năm 2020 như Amy Klobuchar.

Không có nhân vật nào đặc biệt nổi trội và có thể sẵn sàng ứng chiến vào vị trí thay thế nếu có bất kỳ điều ǵ bất khả kháng xảy ra. Đảng Dân chủ không nghĩ đến hay không cho trường hợp này là có thể xảy ra. Và nếu Đảng Dân chủ quá tự tin và chắc chắn th́ họ sẽ có rất ít động cơ để đưa ra kịp thời một nhân vật trung tâm đủ khả năng tiếp bước và thay thế vị trí của ông Biden.

Chủ nghĩa tự do của Mỹ đă cạn kiệt, nhưng nó không thể tự tái sinh hoặc tự h́nh dung lại, bởi v́ làm như vậy sẽ đ̣i hỏi phải chấp nhận rủi ro và đoạn tuyệt với những tṛ lừa bịp ủng hộ doanh nghiệp. Khi một dự án chính trị dựa toàn bộ sức hấp dẫn của nó vào việc khôi phục trạng thái cân bằng và duy tŕ trạng thái b́nh thường, cả hai điều đó rơ ràng là không thể. Kết quả, như hoàn cảnh xung quanh cuộc tái tranh cử của ông Biden đă cho thấy sự tự tin thái quá vào một nhân vật và chiến lược là không không ngoan, một chiếc xe dù máy vẫn nổ, xăng c̣n đầy nhưng bị bể bánh xe sẽ không thể chạy tiếp, và bắt buộc, phải có một bánh xe khác để thay thế. Đảng Dân chủ đang không có bánh xe dự pḥng này. Đơn giản là v́ họ không muốn nghĩ đến điều đó.

Người Mỹ biết rằng nền kinh tế Mỹ đang bị thao túng để có lợi cho người giàu. Đa số cử tri ở cả hai đảng đều ủng hộ ư tưởng về Thỏa thuận Mới Xanh. Những người Mỹ b́nh thường muốn chính phủ đánh thuế cao hơn đối với những người giàu có và đa số người Mỹ đều muốn có một hệ thống Medicare cho tất cả mọi người như các quốc gia Châu Âu, đặt nhu cầu của con người lên trên lợi nhuận cá nhân.

Tuy nhiên, việc theo đuổi một chương tŕnh nghị sự như vậy sẽ đ̣i hỏi sự đối đầu với các đại công ty Mỹ và những nhà tài phiệt giàu có, họ chắc chắn sử dụng tấm khiên là một đảng Cộng ḥa là tay sai chống trả nhằm đánh bại hay ít nhất có thể ngăn chặn đảng Dân chủ đi tới để thực hiện những điều người Mỹ muốn.

Lời kết:

Rơ ràng, thông báo tái tranh cử của ông Biden đă cho thấy rằng, chỉ có ông là người được tư cách tốt nhất để đánh bại phe cánh hữu của Trump và giành chiến thắng trong “trận chiến v́ linh hồn của nước Mỹ”.

Không cần phải có những cuộc tranh luận vô bổ với một tên ngáo đá và dối trá, mà ông Biden chỉ cần đưa ra một thông điệp tranh cử đơn giản nhưng thiết thực với người dân Mỹ, trong đó hoàn toàn không có những từ ngữ mà các ứng viên Cộng ḥa đang và sẽ sử dụng như: “cấm phá thai”, “không tin biến đổi khí hậu”, “tàn phá môi trường”, “tự do súng ống”, “chống người nhập cư”, “phân biệt chủng tộc,” “đàn áp người trong cộng đồng LGBT,”. Thế là đủ, chỉ cần trong thông điệp của ông Biden không có những từ ngữ cực đoan này là ông đă nắm chắc phần thắng, v́ tôi tin rằng, ngoại trừ những kẻ cuồng tín, u mê, sùng bái Trump bất chấp, không có khả năng suy nghĩ th́ họ không màng đến, vẫn ủng hộ Trump bất chấp, c̣n những người c̣n lại, nếu họ muốn cuộc sống của họ sẽ nhận được những lợi ích, được tôn trọng, th́ họ bắt buộc phải bầu cho đảng Dân chủ, không có cách nào khác.

Thế nên, tôi mới cam đoan một cách chắc chắn rằng, nếu hai nhân vật Biden-Trump gặp nhau một lần nữa trong cuộc tổng tuyển cử năm 2024, th́ ông Biden thắng chắc cú, phải như vậy thôi.

florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
florida80's Avatar
Release: 05-02-2023
Reputation: 201312


Profile:
Join Date: Aug 2007
Posts: 112,461
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VIDEO_2_NoDebate-696x392.jpg
Views:	0
Size:	48.7 KB
ID:	2214138  
florida80_is_offline
Thanks: 7,300
Thanked 46,006 Times in 12,786 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 139 florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
The Following 6 Users Say Thank You to florida80 For This Useful Post:
Old 05-03-2023   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,958
Thanks: 0
Thanked 7,718 Times in 4,039 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2160 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Joe Biden sẽ đánh bại Donald Trump, chắc chắn!
Nếu chỉ là tranh đua giữa Biden và Trump th́ đương nhiên Biden thắng là cái chắc chẳng cần phải suy nghĩ. Chuyện đó th́ bảo đảm rồi, đứa con nít cũng biết.

Nhưng đây là Biden đấu đá với cả Nga, Tàu, Bắc Hàn, Việt Cộng... thêm cả một guồng máy gian lận trong đảng CH...

Do đó Biden và dân Mỹ phải hợp lực ra sức đè đầu Tập Cận B́nh và Putin xuống. C̣n Trump th́ chỉ là đứa con mà Tập đặt đâu con ngồi đó, không có liên quan đến chuyện tranh cử này.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to koorlie For This Useful Post:
Old 05-03-2023   #3
binhvy
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2018
Posts: 2,112
Thanks: 1
Thanked 840 Times in 480 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 156 Post(s)
Rep Power: 9
binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5
Default

koorlie : Joe Biden sẽ đánh bại Donald Trump, chắc chắn!
Nếu chỉ là tranh đua giữa Biden và Trump th́ đương nhiên Biden thắng là cái chắc chẳng cần phải suy nghĩ. Chuyện đó th́ bảo đảm rồi, đứa con nít cũn Nhưng đây là Biden đấu đá với cả Nga, Tàu, Bắc Hàn, Việt Cộng... thêm cả một guồng máy gian lận trong đảng CH...

Do đó Biden và dân Mỹ phải hợp lực ra sức đè đầu Tập Cận B́nh và Putin xuống. C̣n Trump th́ chỉ là đứa con mà Tập đặt đâu con ngồi đó, không có liên quan đến chuyện tranh cử này
binhvy_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to binhvy For This Useful Post:
Gibbs (05-03-2023), GreyTiger (05-05-2023), Majestic (05-05-2023)
Old 05-04-2023   #4
chanh617
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 84
Thanks: 1
Thanked 15 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 15
chanh617 Reputation Uy Tín Level 1
Default

xxxxxxx

Last edited by florida80; 05-04-2023 at 23:12.
chanh617_is_offline   Reply With Quote
Old 05-04-2023   #5
sungthuong
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sungthuong's Avatar
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 2,940
Thanks: 3
Thanked 458 Times in 287 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 171 Post(s)
Rep Power: 16
sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5
Default

xxxxxxxx

Last edited by florida80; 05-04-2023 at 23:13.
sungthuong_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to sungthuong For This Useful Post:
Majestic (05-05-2023)
Old 05-04-2023   #6
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,205
Thanks: 25,018
Thanked 15,610 Times in 6,693 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 665 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
Majestic (05-05-2023)
Old 05-04-2023   #7
hlee48
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 371
Thanks: 647
Thanked 347 Times in 128 Posts
Mentioned: 45 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 180 Post(s)
Rep Power: 17
hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by koorlie View Post
Nếu chỉ là tranh đua giữa Biden và Trump th́ đương nhiên Biden thắng là cái chắc chẳng cần phải suy nghĩ. Chuyện đó th́ bảo đảm rồi, đứa con nít cũng biết.

Nhưng đây là Biden đấu đá với cả Nga, Tàu, Bắc Hàn, Việt Cộng... thêm cả một guồng máy gian lận trong đảng CH...

Do đó Biden và dân Mỹ phải hợp lực ra sức đè đầu Tập Cận B́nh và Putin xuống. C̣n Trump th́ chỉ là đứa con mà Tập đặt đâu con ngồi đó, không có liên quan đến chuyện tranh cử này.

SUY NGHỈ CHO CÙNG TH̀ NÓI NGƯỢC LẠI TH̀ CHÍNH XÁC HƠN < CÁI NÀY LÀ KIỂU CHƠI CHỮ THAY THẾ BẦN NÔ LÀ TRUMP ... BỌN NGU LẮM CŨNG SẼ HIỂU
hlee48_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hlee48 For This Useful Post:
Majestic (05-05-2023)
Old 05-04-2023   #8
hlee48
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 371
Thanks: 647
Thanked 347 Times in 128 Posts
Mentioned: 45 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 180 Post(s)
Rep Power: 17
hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by chanh617 View Post
Let's go Brandon.
CÓ NHỮNG THẰNG MÍT NGU NHƯ BẦN NÔ , TỤI NÓ NH̀N MÀ KHÔNG THẤY , BỞI ĐẤT NƯỚC TAN TÀNH CŨNG V̀ LŨ MÍT NÀY MỘT PHẦN
hlee48_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hlee48 For This Useful Post:
Majestic (05-05-2023)
Old 05-04-2023   #9
tin.tun
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,376
Thanks: 1
Thanked 239 Times in 158 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 55 Post(s)
Rep Power: 14
tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5
Default

.....here is my vote......none of the above.....
tin.tun_is_offline   Reply With Quote
Old 05-04-2023   #10
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,958
Thanks: 0
Thanked 7,718 Times in 4,039 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2160 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by hlee48 View Post
SUY NGHỈ CHO CÙNG TH̀ NÓI NGƯỢC LẠI TH̀ CHÍNH XÁC HƠN < CÁI NÀY LÀ KIỂU CHƠI CHỮ THAY THẾ BẦN NÔ LÀ TRUMP ... BỌN NGU LẮM CŨNG SẼ HIỂU
Đứa nào đây? Tên giống Tàu chệt... Mà cuồng vẹm MAGA này loạn trí rồi, quên mất Trump đă thua Biden hahaaa....

Hiện giờ Trump không c̣n ở trong White House, mà đang ở ngoài ṭa án bị quan ṭa gọi liên tục: "Ê, Trump măi dâm, khai ra mau!"

koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to koorlie For This Useful Post:
Majestic (05-05-2023), Nho nhe (05-07-2023)
Old 05-05-2023   #11
Dan Viet
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Aug 2020
Posts: 664
Thanks: 1,760
Thanked 1,000 Times in 420 Posts
Mentioned: 18 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 194 Post(s)
Rep Power: 5
Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7
Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by thucsvn View Post
đây là diễn đàn*,phải có mặt trái và mặt phải*, chứ ko phải theo ư của ḿnh là xóa đâu? *,vậy tao mong mày đừng có post bài lên này nữa*!!!
Co' mặt phải , mặt tra'i nhưng mặt bẩn , mặt thô tục th́ ngừoi ta không thic'h ,người ta chùi cho sạch .Mong hay không cũng vậy người ta thi'ch người ta post , chu' không thi'ch đừng vào đọc .C̣n vào đọc mà no'i bậy người ta xo'a đă là c̣n lịch sự.
Dan Viet_is_offline   Reply With Quote
Old 05-05-2023   #12
GreyTiger
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2019
Posts: 1,354
Thanks: 1,332
Thanked 1,786 Times in 856 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 549 Post(s)
Rep Power: 7
GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6
GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6
Default

WHITE HOUSE lại 1 lần nữa có 1 thằng chó "bại trận" "khốn nạn CHUM sắp vô TÙ đi dọn cầu tiêu cho BIDEN!
GreyTiger_is_offline   Reply With Quote
Old 05-07-2023   #13
hlee48
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 371
Thanks: 647
Thanked 347 Times in 128 Posts
Mentioned: 45 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 180 Post(s)
Rep Power: 17
hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by koorlie View Post
Đứa nào đây? Tên giống Tàu chệt... Mà cuồng vẹm MAGA này loạn trí rồi, quên mất Trump đă thua Biden hahaaa....

Hiện giờ Trump không c̣n ở trong White House, mà đang ở ngoài ṭa án bị quan ṭa gọi liên tục: "Ê, Trump măi dâm, khai ra mau!"

GIAN LẬN DÙ CÓ PHẬT CHÚA CŨNG BÁI CHÀO CHỚ TRUMP BA ĐẦU SÁU TAY CŨNG THUA BỌN GIAN NÀY , HƠN NỮA ĐĂ GIAN C̉N NGU , TRỞ THẮNG THAY ĐEN , 3 GIỜ SÁNG BẦN LÊN TV , 2024 C̉N KHUYA MỚI GIAN ĐƯỢC .DÂN MỸ MỞ MẮT RỒI CHỈ C̉N LŨ MÍT ĂN EO PHE NÊN CỐ NHẮM MẮT LÀM NGU
hlee48_is_offline   Reply With Quote
Old 05-07-2023   #14
Nho nhe
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 822
Thanks: 523
Thanked 396 Times in 253 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 158 Post(s)
Rep Power: 4
Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by koorlie View Post
Đứa nào đây? Tên giống Tàu chệt... Mà cuồng vẹm MAGA này loạn trí rồi, quên mất Trump đă thua Biden hahaaa....

Hiện giờ Trump không c̣n ở trong White House, mà đang ở ngoài ṭa án bị quan ṭa gọi liên tục: "Ê, Trump măi dâm, khai ra mau!"

Nho nhe_is_offline   Reply With Quote
Old 05-07-2023   #15
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,958
Thanks: 0
Thanked 7,718 Times in 4,039 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2160 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by hlee48 View Post
...
Quote:
Originally Posted by tbbt
Bởi vậy mới có ông nhà báo Thụy Điển nói câu lừng danh để đời: "Thà giết cha hăm mẹ họ, họ cũng không căm tức bằng phải chịu đựng thấy Trump bị thải ra!"
Tức th́ cũng phải cắn răng chịu, các vẹm MAGA phải lắng tai nghe ông nhà báo Thụy Điển nói.

C̣n vẹm Trump th́ đây hahaaaa...

koorlie_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.14207 seconds with 12 queries