Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 05-04-2023   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,669
Thanks: 11
Thanked 12,807 Times in 10,212 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default CĐV Việt Nam làm ‘nhục quốc thể’ và thua “cháy túi”

Nhiều người biết thế nhưng vẫn đến sân Prince Stadium với hy vọng t́m được vé. Trang webthethao trích lời anh Tân ở Phnonm Penh cho biết anh không thể t́m được vé miễn phí nên chấp nhận mua vé chợ đen. Anh Tô Hồng Phóng cùng vợ đến từ Sài G̣n cũng tính t́m một cặp vé vào sân th́ được một người Việt “mau mắn” chỉ dẫn cách nhận vé miễn phí.

Anh Tô Hồng Phóng sở hữu tấm vé thành công sau khi “đóng giả” làm CĐV Thái Lan. Ảnh: Trần Khánh

Nhiều người khi đọc bản tin về một số cổ động viên (CĐV) Việt Nam giả là CĐV Thái Lan để nhận được một tấm vé vào sân SEA Games 32 trong trận túc cầu U22 Việt Nam đấu với U22 Lào, đă tỏ ra giận dữ, và gọi đó là hành động “làm nhục quốc thể!”

Đây là trận đấu thứ hai ở Bảng B, trận đầu tiên giữa U22 Thái Lan và U22 Singapore diễn ra lúc 16:00. Trận U22 Việt Nam và U22 Lào diễn ra sau đó ba tiếng trong cùng một sân.

Theo quy định, tất cả vé đều miễn phí. Mỗi CĐV nhận tối đa hai vé và một vé xem cả hai trận này. Một số CĐV Việt Nam ghi danh trước cũng đă nhận được vé vào sân, một số có vé nhưng không xem, mang ra bán chợ đen với giá $ 20 USD!

Một CĐV Thái Lan cầm một xấp vé ở trước cổng sân để phát cho NHM nước này. Ảnh: Trần Khánh/webthethao

Tuy vậy, với số lượng vài ngàn vé không đủ cho CĐV Việt Nam tràn qua cổ vũ cho đội nhà. Nhiều người biết thế nhưng vẫn đến sân Prince Stadium với hy vọng t́m được vé. Trang webthethao trích lời anh Tân ở Phnonm Penh cho biết anh không thể t́m được vé miễn phí nên chấp nhận mua vé chợ đen.

Anh Tô Hồng Phóng cùng vợ đến từ Sài G̣n cũng tính t́m một cặp vé vào sân th́ được một người Việt “mau mắn” chỉ dẫn cách nhận vé miễn phí.

Theo đó, trước cổng sân Prince Stadium có hai CĐV Thái Lan đứng một góc, trên tay cầm một xấp vé. Hễ cứ thấy người mang sticker hoặc cờ Thái Lan đi vào, nữ CĐV này sẽ phát vé. V́ lư do đó, rất nhiều CĐV Việt Nam “đóng giả” CĐV Thái Lan để nhận vé vào xem U22 Việt Nam vs U22 Lào.

Một CĐV Việt Nam nói với phóng viên báo thethaoplus: “Thực ra ḿnh làm thế này không hay chút nào nhưng v́ muốn xem U22 Việt Nam đá nên tôi đành tặc lưỡi vậy”.

Tin CĐV Việt Nam “giả” CĐV Thái Lan để nhận được tấm vé vào tạo phản ứng phẫn nộ trên mạng xă hội. Nhất là nhiều tờ báo đưa tin như “niềm tự hào, tính sáng tạo” của CĐV Việt Nam, chứ không phải là một hành động đáng xấu hổ, cần lên án.

Những bản tin không cho biết CĐV Lào có dùng mánh khóe này kiếm vé vào sân hay không. Có người cho rằng CĐV Lào không đủ ma mănh để có thể nghĩ ra chiêu tṛ lừa gạt này.

“Chỉ có thể là Việt Nam mà thôi!”, một CĐV Việt Nam thốt lên như thế.

Việt Nam thắng Lào, nhưng nhiều CĐV “cháy túi”

Dư âm trận U22 Việt Nam thắng U22 Lào trên sân SEA Games 32 đến nay vẫn c̣n âm ỉ.

“Việt Nam không chỉ như thế, mà c̣n… tệ hơn thế”, một CĐV tức tối nói thế khi trận đấu bước vào giờ nghỉ sau hiệp 1. Anh nói Việt Nam đă “bán độ” khi chỉ “ăn” một trái ở phút thứ hai, sau đó họ “đá như gà hóc dây thun”.

Nhiều người đă bỏ về giữa chừng khi chứng kiến một trận đấu tẻ nhạt của đội tuyển U22 Việt Nam trước một đội tuyển bị xem là “lót đường”. Những người ở lại xem trong tâm trạng hồi hộp, với mong muốn Việt Nam phải thắng như chẻ tre, không ít nhất cũng “bắt buộc” phải thắng tối thiểu… ba trái.

“Năm ngoái, Việt Nam thắng Lào tới 6-1 cơ mà”, một CĐV nói thế với nhận định như thế, và cho rằng năm nay cũng thế, v́ thực lực đội Lào chẳng khá hơn chút nào.

Nhiều người cũng nghĩ như anh ta, nên khi có kèo Việt Nam chấp Lào 2 ½ trái, họ sung sướng “xuống xác” theo Việt Nam bằng tất cả tiền mặt đang giữ, cầm thêm xe, gá nhà, thậm chí nếu có ai nhận “cầm vợ, đợ con” đám đàn ông cũng dám cầm để bắt kèo này lắm.

Họ tin rằng chỉ trận ra quân đầu tiên của đội U22 Việt Nam, họ sẽ “làm gỏi” nhà cái, trả thù cho biết bao lần bị thua sạch túi.

Thế nhưng chỉ sau hiệp 1, nhiều người mặt mày tái mét không dám ở lại xem tiếp, bỏ về sớm để tính đường… trốn nợ. Người ở lại xem th́ lẩm bẩm cầu kinh theo tín ngưỡng dù biết chẳng có thần thánh nào phù hộ cho chuyện cá độ cả.

Thế là ngược với dự đoán của dân cá độ, măi đến phút thứ 90 +4m đội U22 Việt Nam mới ghi thêm 1 trái nữa để kết thúc trận thắng đội U22 Lào với tỷ số 2-0.

Tỷ số vừa đủ để hàng vạn dân cá độ… đứng tim!
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	228.9 KB
ID:	2214979  
vuitoichat is_online_now   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
Gibbs (05-05-2023)
Old 05-04-2023   #2
tltnmeomeo
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: May 2011
Posts: 652
Thanks: 1
Thanked 470 Times in 248 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 101 Post(s)
Rep Power: 14
tltnmeomeo Reputation Uy Tín Level 1tltnmeomeo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nếu CĐV t́m đủ mọi cách để cổ vũ cho đội nhà là " nhục quốc thể", vậy mấy cái vụ như Chủ Tiệm Nước Phúc Niểng thấy TT Trump đang ngồi lết sát lại xin "cho em nắm tay tí đi" hay Tổng Chủ Trọng Lú đứng ngoài xe như thằng ăn mày đưa tay xin con Heo Nọc Bắc Hàn cho em nắm tay tí đi. Sao lủ bây câm như hến vậy? Lảnh đạo quốc gia mà hành động như kẻ ăn mày mới là nhục quốc thể c̣n t́m cách để cổ vũ đội nhà th́ kg đến đổi nhục quốc thể đâu.
tltnmeomeo_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tltnmeomeo For This Useful Post:
Gibbs (05-05-2023)
Old 05-04-2023   #3
binhvy
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2018
Posts: 2,115
Thanks: 1
Thanked 840 Times in 480 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 156 Post(s)
Rep Power: 9
binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5
Default

Anh Tô Hồng Phóng sở hữu tấm vé thành công sau khi “đóng giả” làm CĐV Thái Lan va` khoe hinh` lên mạng vơi' gương mặt tươi hoi' va` lộ rỏ niêm` hảnh diện la` ngươi` Việt - Nam , giả dụ ảnh lưu lại sô' di đông địa chỉ , sô' nha`thi` đẹp biêt' bao
binhvy_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to binhvy For This Useful Post:
Gibbs (05-05-2023)
Old 05-04-2023   #4
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,365
Thanks: 0
Thanked 5,874 Times in 3,182 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 967 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

việt cộng và Việt Nam là 2 nước khác nhau đừng có tự sướng nghe bây
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Minhrau For This Useful Post:
Gibbs (05-05-2023), Magnum_44 (05-05-2023)
Old 05-04-2023   #5
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,009
Thanks: 0
Thanked 7,744 Times in 4,056 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2171 Post(s)
Rep Power: 33
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
trước cổng sân Prince Stadium có hai CĐV Thái Lan đứng một góc, trên tay cầm một xấp vé. Hễ cứ thấy người mang sticker hoặc cờ Thái Lan đi vào, nữ CĐV này sẽ phát vé. V́ lư do đó, rất nhiều CĐV Việt Nam “đóng giả” CĐV Thái Lan để nhận vé vào xem U22 Việt Nam vs U22 Lào.
Dân Việt+ th́ ma ranh gian xảo là cái chắc rồi, chuyện đó khỏi cần bàn căi.

Nhưng đây là trận đấu giữa VN và Lào, mà ngoài cổng th́ lại có 2 người Thái cầm một đống vé chỉ để phát cho người Thái.

Th́ cũng hiểu là họ đă xin được trước trong số vé free giới hạn th́ họ muốn làm ǵ th́ làm, nhưng vé free cho đại "first come first serve" trở thành một cách rất khó xin, trong khi đó khán giả trận đấu th́ lại không bao giờ đồng đều. Như một trận đấu giữa Lào và Miên th́ dân Indonesia đâu có bao nhiêu người xem! Hoặc là có một nhóm Thái nhanh tay là sẽ gom hết vé cho trận đấu VN.

Ghi giá ra bán vé như b́nh thường đi, ai thực sự muốn coi th́ phải bỏ tiền ra mua. Chứ kiểu này lỡ có một nhóm Thái mà gom cả đống vé, để rồi rốt lại chỉ có 2, 3 người Thái bước vô th́ sao?

Nói thẳng ra th́ không mấy ǵ hay, chứ thực sự th́ Cambodia cũng "đói thí bà", không cần phải đóng kịch mặt mũi giả tạo như thế này.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to koorlie For This Useful Post:
Gibbs (05-05-2023)
Old 05-05-2023   #6
vn1111963
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
vn1111963's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Location: Cayman Island
Posts: 4,892
Thanks: 2,474
Thanked 4,723 Times in 2,107 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 676 Post(s)
Rep Power: 18
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Có ǵ mà nhục qục thể ,nục Việt Nam ,con cái chúng cỏn bán cho ngoại ban chúng c̣n bán được huông chi vài cái vé vào cửa.
vn1111963_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to vn1111963 For This Useful Post:
Gibbs (05-05-2023)
Old 05-05-2023   #7
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,552
Thanks: 25,097
Thanked 15,685 Times in 6,747 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 667 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by koorlie View Post
Dân Việt+ th́ ma ranh gian xảo là cái chắc rồi, chuyện đó khỏi cần bàn căi.

Nhưng đây là trận đấu giữa VN và Lào, mà ngoài cổng th́ lại có 2 người Thái cầm một đống vé chỉ để phát cho người Thái.

Th́ cũng hiểu là họ đă xin được trước trong số vé free giới hạn th́ họ muốn làm ǵ th́ làm, nhưng vé free cho đại "first come first serve" trở thành một cách rất khó xin, trong khi đó khán giả trận đấu th́ lại không bao giờ đồng đều. Như một trận đấu giữa Lào và Miên th́ dân Indonesia đâu có bao nhiêu người xem! Hoặc là có một nhóm Thái nhanh tay là sẽ gom hết vé cho trận đấu VN.

Ghi giá ra bán vé như b́nh thường đi, ai thực sự muốn coi th́ phải bỏ tiền ra mua. Chứ kiểu này lỡ có một nhóm Thái mà gom cả đống vé, để rồi rốt lại chỉ có 2, 3 người Thái bước vô th́ sao?

Nói thẳng ra th́ không mấy ǵ hay, chứ thực sự th́ Cambodia cũng "đói thí bà", không cần phải đóng kịch mặt mũi giả tạo như thế này.

__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.