Cuộc t́nh vụng trộm với bạn trai cũ: Hậu họa khủng khiếp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc t́nh vụng trộm với bạn trai cũ: Hậu họa khủng khiếp
Mối họa từ cuộc t́nh vụng trộm với bạn trai cũ. Tại Trung Quốc, sau nhiều năm ngoại t́nh với người bạn trai cũ từng bị gia đ́nh phản đối, Trương Kim Lan hối hận, muốn rũ bỏ không được, cuối cùng đánh mất cả tính mạng.

Khoảng 7h ngày 8/8/2010, dân làng ở huyện Diêu An, tỉnh Vân Nam phát hiện nhà Trương Kim Lan không khóa cửa, gọi không ai thưa, đi vào pḥng ngủ th́ thấy Lan nằm cạnh tủ, người đầy máu.

Khám nghiệm tử thi cho thấy đầu có vết dao chém, tử vong v́ chấn thương sọ năo nghiêm trọng.

Khi cảnh sát thẩm vấn, hàng xóm báo cáo rằng Lan sống cùng con gái 12 tuổi tên Tiểu Hồng, nhưng hiện không thấy cô bé đâu. Cảnh sát huy động dân làng giúp t́m kiếm Hồng.

Cùng lúc đó, đội điều tra phát hiện khi nhắc đến Lan, nhiều dân làng có biểu hiện kỳ lạ. Qua t́m hiểu, Lan có danh tiếng không tốt trong thôn. Cô kết hôn vào đầu năm 1991, chồng tên là Lư Vĩnh Ḥa, có một con trai và một con gái. Vài năm trước, con trai được Ḥa đưa theo đi tỉnh khác làm thuê.

Năm 2005, Lan lén lút qua lại với một thợ nề đến từ tỉnh Tứ Xuyên, tên là Hà Tử Hoa. Ban ngày Hoa làm việc tại công trường xây dựng ở thôn bên cạnh, rất ít tiếp xúc với dân làng. Buổi tối, Hoa về nhà Lan, suốt 5 năm qua. Người trong thôn đều biết chuyện vụng trộm của họ nhưng không tiện nói ǵ. Một số dân làng nghi ngờ Hoa sát hại Lan rồi bỏ trốn v́ anh ta hiện cũng biến mất.

Một cảnh sát cho biết ngay hôm trước khi vụ án xảy ra, Lan đến đồn tŕnh báo: "Một người đàn ông cứ chây ́ ở nhà tôi không chịu đi. Tôi là phụ nữ đă có gia đ́nh. Dù tôi sống với anh ta vài năm qua nhưng luôn cảm thấy không phù hợp, anh ta có tật táy máy, từng bị bỏ tù".

Sau đó, cảnh sát triệu tập Hoa, giúp hai người ḥa giải. Cuối cùng, Hoa đồng ư chia tay. Cảnh sát c̣n giúp anh ta t́m xe khách, nh́n thấy anh ta mang hành lư lên xe rời đi.

Tại hiện trường, cảnh sát t́m thấy một chiếc búa dính máu ở phía sau sân nhà Lan. Đồng thời, họ phát hiện điểm bất thường là khóa cửa pḥng ngủ bị phá từ bên trong chứ không phải từ bên ngoài. Cảnh sát suy luận rằng hung thủ đă ở trong nhà từ trước khi Lan bị hại, sau đó phá cửa để bỏ trốn sau khi gây án. Họ c̣n t́m thấy chai rượu và tàn thuốc trong pḥng, phù hợp với suy đoán rằng hung thủ là người quen và có quan hệ thân thiết với Lan.

Hai chiếc điện thoại di động bị bỏ lại tại hiện trường, nhưng chỉ một chiếc có thẻ sim. Qua điều tra, chiếc điện thoại màu trắng không có thẻ sim là của Lan, c̣n chiếc điện thoại màu đen có thẻ sim thuộc về một người đàn ông họ Lưu.

Khi cảnh sát đến t́m Lưu, anh ta nói không quen biết Lan. Một năm trước, điện thoại di động của anh ta bị trộm ở chợ, lúc đó đă báo cảnh sát nhưng đến nay vẫn chưa t́m thấy. Cảnh sát kiểm tra hồ sơ tŕnh báo và xác nhận lời khai của Lưu.

Hơn 10 tiếng sau khi phát hiện thi thể, cảnh sát t́m thấy Hồng trong một ngôi miếu cách đó hơn 10 km. Cô bé gục đầu sợ hăi và không muốn nói bất cứ điều ǵ. Sau khi được cảnh sát trấn an, Hồng mới tiết lộ những ǵ đă chứng kiến.

Theo đó, lúc hơn 6h ngày 8/8, Hồng đang chơi với bạn ở sân nhà hàng xóm th́ bỗng nghe thấy tiếng kêu cứu từ phía nhà ḿnh. Qua cửa sổ, Hồng nh́n thấy Hoa cầm con dao làm bếp, c̣n Lan ngă xuống bên cạnh tủ.

Cảnh sát kiểm tra camera giám sát ở lối vào thôn, phát hiện sau khi lên xe khách rời đi, Hoa lại lẻn về vào lúc nửa đêm. Anh ta lập tức bị truy bắt v́ t́nh nghi giết người.


Camera giám sát ghi lại h́nh ảnh Hà Tử Hoa quay lại lúc nửa đêm. Ảnh: Toutiao

Qua điều tra, Hoa chuyển từ Tứ Xuyên đến Vân Nam vào những năm 1980, sau đó chưa bao giờ quay lại nơi đăng kư hộ khẩu để làm chứng minh thư. V́ vậy, trên cơ sở dữ liệu dân cư, cảnh sát chỉ t́m thấy tên và nguyên quán của Hoa, không có bức ảnh nào. Dân làng ở huyện Diêu An cũng không có ảnh chụp Hoa, chỉ miêu tả anh ta có vóc người nhỏ, một bên mắt bị lác.

Cảnh sát nhớ ra Lan từng nói Hoa bị bắt v́ trộm cắp vặt. Lật lại hồ sơ, họ phát hiện Hoa bị bắt vào hai tháng trước, nhân viên phụ trách xử lư vụ án vào thời điểm đó c̣n quay video. Nhờ đó, cảnh sát có được ảnh của Hoa để đăng tải lên mạng truy nă.

Năm 2011, chiến dịch truy bắt các nghi phạm đào tẩu qua mạng lưới thông tin của cơ quan công an lan rộng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, trong 13 kẻ chạy trốn ở huyện Diêu An, chỉ ḿnh Hoa vẫn bặt vô âm tín.

Đến năm 2018, khi kiểm tra một chiếc xe khách, cảnh sát pḥng chống ma túy ở biên giới tỉnh Vân Nam chú ư đến một người đàn ông có biểu cảm hoảng loạn. Anh ta khai rằng đang trên đường về quê ở Tứ Xuyên, không mang theo chứng minh thư. Tuy nhiên, anh ta không chịu tiết lộ số chứng minh thư và tên họ.

Sau đó, cảnh sát mở hệ thống nhận dạng khuôn mặt trong điện thoại di động, lập tức xuất hiện cái tên Hà Tử Hoa trong dữ liệu về tội phạm truy nă quốc gia. Bằng cách này, kẻ chạy trốn 8 năm đă bị bắt.

Hà Tử Hoa. Ảnh: Toutiao

Sau khi bị áp giải về huyện Diêu An để thẩm tra, Hoa thừa nhận sát hại Lan.

Theo lời khai, ở tuổi 20, Hoa yêu Lan từ cái nh́n đầu tiên sau khi t́nh cờ gặp tại một lễ hội vào năm 1983. Hai người nhanh chóng đến với nhau nhưng bị bố Lan kịch liệt phản đối v́ cho rằng tính cách và nhân phẩm của Hoa có vấn đề.

Sau đó, qua sự giới thiệu của họ hàng, Lan chia tay với Hoa, đi lấy người khác. Không lâu sau, Hoa bị kết án 15 năm tù v́ tội trộm cắp.

Ngay sau khi măn hạn tù vào năm 2005, Hoa t́nh cờ gặp lại Lan ở huyện Diêu An. Thời gian này, chồng Lan đi làm xa nhà rất ít khi về, hai người nối lại t́nh xưa, chung sống với nhau mặc kệ hàng xóm x́ xào.

Trong 5 năm sống như vợ chồng, Hoa đưa tiền cho người t́nh, đối xử tốt với con gái Lan. Tuy rất săn sóc mẹ con Lan, bản chất của Hoa khó thay đổi, không bỏ được thói trộm cắp vặt. Hai người thường xuyên căi vă về chuyện này, nhiều lần Lan muốn đuổi Hoa đi, chấm dứt tất cả nhưng anh ta không chịu. Đỉnh điểm là khi cô đến đồn cảnh sát xin trợ giúp vào một ngày trước án mạng.

Hôm đó, Hoa đồng ư rời đi, yêu cầu Lan đưa 200 nhân dân tệ làm lộ phí nhưng bị từ chối. Khi đến trạm xe, anh ta càng nghĩ càng tức giận, cho rằng 5 năm qua ḿnh mất trắng. Theo Hoa, người t́nh măi không chịu ly hôn là v́ trong ḷng từ lâu đă nghĩ cách rũ bỏ anh ta. Cảm thấy nhục nhă, Hoa tức giận quyết định trả thù.

Vào 23h ngày 7/8/2010, Hoa quay lại thôn, đợi bên ngoài nhà Lan đến hơn 5h sáng hôm sau. Thấy Hồng ra ngoài chơi với bạn, anh ta lao vào nhà, lấy dao tấn công người t́nh. Không ngờ cửa pḥng ngủ bị gió thổi đóng lại, Hoa t́m búa bẻ khóa rồi vội vàng bỏ chạy. Suốt thời gian lẩn trốn, Hoa luôn sống trong sợ hăi, từng muốn đầu thú nhưng lại không dám.

Tháng 4/2019, Hoa bị kết án tử h́nh v́ tội Cố ư giết người, hoăn thi hành án hai năm

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-12-2023
Reputation: 35503


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,986
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	401.jpg
Views:	0
Size:	136.8 KB
ID:	2218209   Click image for larger version

Name:	402.jpg
Views:	0
Size:	113.8 KB
ID:	2218210  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,250 Times in 6,424 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08318 seconds with 12 queries