Cựu mẫu Playboy kể về 10 tháng ngoại t́nh với ông Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cựu mẫu Playboy kể về 10 tháng ngoại t́nh với ông Trump

Theo như bất chấp bị truyền thông mô tả là người bị cựu Tổng thống Donald Trump vứt bỏ, nhưng cựu mẫu Playboy cho biết chính cô đă chia tay ông Donald Trump sau khi quen ngôi sao Die Hard, Bruce Willis. Sau khi Karen McDougal tiết lộ chi tiết mối t́nh kéo dài 10 tháng với ông Donald Trump, trong đó có cả việc cô là người chủ động chấm dứt.


Donald Trump và Karen McDougal. Ảnh: NY Post

Karen là một trong số phụ nữ có tên trong danh sách mà ông Trump bị cáo buộc dùng tiền để "bịt miệng" trước cuộc tranh cử Tổng thống năm 2016. Tuy nhiên, khác với Stormy Daniels, người coi việc quan hệ t́nh dục với Trump là những giây phút tồi tệ nhất trong cuộc đời, Karen lại không hề có ác ư với cựu tổng thống 76 tuổi.

Cô nói với tờ Mail: "Ông ấy có thể cộc cằn, thô lỗ, nhưng cũng có những khoảnh khắc rất tử tế. Thật đáng yêu khi c̣n được thấy một con người khác trong ông ấy. Song ông ấy vẫn cần phải có thêm nhiều ḷng trắc ẩn hơn nữa với mọi người".

Theo cựu mẫu Playboy kiêm ngôi sao truyền h́nh thực tế, mối quan hệ giữa cả hai bắt đầu từ năm 2006. "Tôi yêu ông ấy. Ông ấy cũng yêu tôi. Tôi biết rơ v́ ông ấy luôn miệng nói thế. Ông ấy bảo 'Cục cưng của anh, anh yêu em'. Ông ấy c̣n khoe tôi với bạn bè ông ấy", Karen nhớ lại.

Đồng thời, ngôi sao 52 tuổi tuyên bố Trump không bao giờ phủ nhận mối quan hệ giữa họ, cho đến tận bây giờ. Cô nói tiếp: "Người của ông ấy phủ nhận chuyện đó, c̣n ông ấy th́ không. Một phóng viên từng hỏi ông ấy: 'Ông có quan hệ t́nh ái với Karen McDougal phải không?', và tất cả những ǵ ông ấy trả lời là: 'Tôi không làm ǵ sai trái'. Ông ấy biết tôi đang nói sự thật".

Cuộc t́nh đến không báo trước

Karen gặp Trump lần đầu tại tiệc bơi của Playboy vào tháng 6/2006. Đây là bữa tiệc do ông trùm Hugh Hefner tổ chức cho các thí sinh của chương tŕnh Celebrity Apprentice của Trump. Vị tỷ phú nổi tiếng, người vừa chào đón cậu con trai út Barron với vợ ba Melania, nhanh chóng say mê người mẫu áo tắm. "Ông ấy đi theo tôi khắp nơi như một chú cún con, cố gắng thu hút sự chú ư của tôi. Ông ấy quan tâm tôi nhiều đến nỗi Mẹ Thỏ phải bảo: 'Chà, ông ấy thực sự thích cô đấy'".

Karen kể lại rằng Trump đă chỉ thị cho vệ sĩ của ông, Keith Schille: "Keith, đi xin số cô ấy đi".

Vài ngày sau, ông trùm bất động sản gọi cho Karen và mời cô ăn tối tại ngôi nhà gỗ ở khách sạn Beverly Hills của ông. Tại đây, hai người đă quan hệ t́nh dục lần đầu sau khi người phục vụ pḥng mang vào món bít tết và khoai tây nghiền.

"Sau bữa tối, không khí nóng lên và Trump xuất chiêu. Tôi bị ông ấy quyến rũ, dù ban đầu tôi không muốn lên giường ngay trong lần hẹn đầu tiên", Karen cho biết. Cô cũng tiết lộ ông Trump sau đó "đă cho cô tiền". "Tôi mặc quần áo và chuẩn bị rời đi th́ thấy xấp tiền mặt trên tay ông ấy. Tôi nói: 'Em không phải loại con gái đó'. Ông ấy biết ḿnh phạm sai lầm khi nh́n vẻ mặt buồn bă của tôi. Ông ấy bảo rằng tôi thực sự đặc biệt".

Karen "khóc suốt đường về nhà" khi được Kieth chở v́ nghĩ rằng cô sẽ không bao giờ ông lại Trump. "Nhưng chúng tôi đă đến với nhau. Tôi nhận được một cuộc gọi khác mời đi ăn tối, và không biết tại sao nhưng tôi đă đồng ư", cựu mẫu nói thêm.

Karen cho biết cuộc t́nh giữa họ kéo dài 10 tháng, trong đó mỗi tháng họ gặp nhau khoảng 5 lần hoặc hơn thế. "Tôi biết ông ấy đă có gia đ́nh song lúc đó điều ấy dường như không c̣n ư nghĩa. Tôi là một cô gái luôn sống vui vẻ và không nghĩa quá sâu về mọi chuyện", Karen thú nhận.

Ai là người chấm dứt?

Bất chấp bị truyền thông mô tả là người bị Trump vứt bỏ, cựu mẫu Playboy cho biết chính cô đă chia tay Trump sau khi quen ngôi sao Die Hard, Bruce Willis. "Tôi bị họ viết là người phải ra đi nhưng không. Chính tôi đă kết thúc chuyện t́nh đó".

Karen cho biết trong lúc cô đang cân nhắc việc chia tay với Trump th́ t́nh cờ gặp Bruce ở một quán bar. "Tôi không lừa dối Trump. Nhưng sau nhiều cuộc tṛ chuyện qua điện thoại với Bruce, tôi cảm thấy ḿnh nên chia tay Trump. Tại sao tôi lại dính với một người đàn ông đă có gia đ́nh trong khi có Bruce, một anh chàng đẹp trai và độc thân?", cựu mẫu giải thích.

Trong những tháng trước cuộc bầu cử năm 2016, Karen nói cô đồng ư nhận khoản phí "bịt miệng" 150.000 USD để đổi lấy việc không công khai chuyện t́nh với ông Trump.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-20-2023
Reputation: 67718


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,608
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	179.4 KB
ID:	2221378   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	141.7 KB
ID:	2221379  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,800 Times in 10,205 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-20-2023   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,002
Thanks: 0
Thanked 7,739 Times in 4,053 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2171 Post(s)
Rep Power: 33
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Trong những tháng trước cuộc bầu cử năm 2016, Karen nói cô đồng ư nhận khoản phí "bịt miệng" 150.000 USD để đổi lấy việc không công khai chuyện t́nh với ông Trump.
Ai nấy đều biết Trump rồi, loài heo nọc không có ǵ lạ, ngoài nọc.

Thực ra đây là chuyện nhỏ không c̣n ai thấy là to lớn nữa.

Đây chỉ là trường hợp Trump măi dâm chứ chưa đến mức độ Trump cưỡng dâm như bao nhiêu lần khác.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08281 seconds with 12 queries