2 người đàn ông mất mạng từ lời mời quan hệ t́nh dục tập thể của nữ cựu tù nhân Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 2 người đàn ông mất mạng từ lời mời quan hệ t́nh dục tập thể của nữ cựu tù nhân Mỹ
Lời mời tham gia hoạt động uống rượu và quan hệ t́nh dục tập thể của một nữ cựu tù nhân ở Mỹ dẫn tới thảm kịch khiến 2 người đàn ông mất mạng.

Ngày 19/10/2021, cảnh sát nhận một cuộc gọi báo án mạng ở một ngôi nhà tại thành phố Evansville, bang Indiana, Mỹ lúc gần nửa đêm. Khi cảnh sát tới ngôi nhà, họ thấy một người đàn ông chạy về phía họ. Trong đêm tối, nhóm cảnh sát thấy người đàn ông cầm một vật giống súng, đồng thời anh ta không dừng lại theo hiệu lệnh của họ nên họ quyết định tiêu diệt anh ta. Khi tới gần thi thể người đàn ông, nhóm cảnh sát nhận ra vật trong tay anh ta là gậy chụp ảnh chứ không phải súng. Tuy nhiên, Carey Hammond, tên người đàn ông, chính là kẻ gây nên án mạng trong ngôi nhà.

Bữa tiệc t́nh dục tay ba

Vào nhà, cảnh sát thấy hai phụ nữ c̣n sống và thi thể một nam giới. Một trong hai phụ nữ là Heidi Kathleen Carter, chủ của ngôi nhà và cũng là người t́nh của Carey Hammon. Heidi là một người có quá khứ bất hảo. Cô ta từng lĩnh án tù vài lần v́ các tội trộm tài sản, hành hung người khác, chống lệnh bắt người, khai man với cảnh sát, gây rối trật tự công cộng.

Người phụ nữ c̣n lại (bị trói bằng băng dính) kể rằng cô và bạn trai là Timothy Scott Ivy (50 tuổi) cùng có sở thích quan hệ t́nh dục tập thể. Họ quen Heidi Kathleen Carter qua một trang web dành cho những người trao đổi bạn t́nh. Vào ngày 19/10/2021, Heidi mời người phụ nữ và Timothy Scott Ivy tới nhà cô ta để uống rượu, sử dụng ma túy và quan hệ t́nh dục tay ba.


Heidi Kathleen Carter và người t́nh của cô ta là Carey Hammond - kẻ sát nhân đă chết (Ảnh: courierpress.com).

Trong lúc 3 người đang hoan lạc tập thể, Carey Hammond đột nhiên bước vào trong nhà. Thấy cảnh tượng ấy, Carey nổi cơn thịnh nộ. Anh ta rút súng, khống chế Timothy và người phụ nữ rồi trói tay họ bằng băng dính, nhưng không động tới Heidi. Thậm chí Carey c̣n sai khiến Heidi giúp hắn khống chế hai người kia. Hắn siết cổ Timothy Scott Ivy bằng thắt lưng khiến ông tử vong, rồi cưỡng hiếp người phụ nữ trước sự chứng kiến của Heidi.

Hành động kỳ quặc của kẻ sát nhân

Sau khi cưỡng hiếp người phụ nữ vài lần, Carrey kéo cô và xác Timothy vào một pḥng ngủ rồi phủ một đống chăn, quần, áo lên cơ thể họ, rồi hắn thực hiện một hành động vô cùng khó hiểu là gọi điện thoại tới một phụ nữ chuyên dọn dẹp nhà theo giờ, thuê cô tới nhà của Heidi để làm sạch mọi thứ. Khi người phụ nữ thấy hai nạn nhân bên dưới đống quần, áo ở buồng ngủ, cô đă cố gắng tỏ thản nhiên để rời khỏi nhà. Gặp một cảnh sát tuần tra trên đường, cô đă nhờ anh này báo án. Carey hung hăng lao về phía nhóm cảnh sát khi họ xuất hiện và đă mất mạng v́ đạn của cảnh sát. Vào thời điểm cảnh sát bước vào nhà, Heidi vẫn đang cầm một khẩu súng ngắn. Cảnh sát bắt cô ta ngay lập tức.

Phiên xử cuối cùng đối với Heidi Kathleen Carter diễn ra vào tháng 3/2023. Trước ṭa, bị cáo khẳng định cô ta chỉ là nạn nhân, chứ không phải đồng phạm với Carrey Hammond. "Quá khứ của tôi đầy tội lỗi, nhưng tôi không phạm tội khi Carrey tấn công hai nạn nhân kia. Trong t́nh huống như thế, tôi phải phục tùng anh ta để giữ mạng sống", Heidi lập luận như vậy trước ṭa.

Bồi thẩm đoàn không ủng hộ lập luận của bị cáo, và kết luận Heidi phạm tội Giết người, Hỗ trợ kẻ hiếp dâm và Sở hữu vũ khí trái phép. Thẩm phán tuyên bị cáo án tù 65 năm.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-22-2023
Reputation: 5677


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 40,987
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	83.4 KB
ID:	2221879  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,440 Times in 2,050 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 45 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06794 seconds with 12 queries