Thủy Tiên tiết lộ bị mất ‘báu vật’, tiếc v́ nó chứa đựng bao kỷ niệm của chuyến từ thiện cách đây 3 năm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thủy Tiên tiết lộ bị mất ‘báu vật’, tiếc v́ nó chứa đựng bao kỷ niệm của chuyến từ thiện cách đây 3 năm
Nữ ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ rằng: món đồ này như “báu vật”, đă đồng hành với cô xuyên suốt chuyến làm từ thiện, cứu trợ miền Trung hồi năm xưa. Cô vẫn mang nó theo đi sự kiện, lại vô t́nh bị ai trong ê kíp của ḿnh hiểu nhầm là món đồ của nhân viên phục vụ trong khu nghỉ dưỡng, nên đă vô t́nh làm mất. Điều này khiến Thủy Tiên tỏ ra tiếc nuối:

"Cái nón lá kỷ niệm của tui đi miền Tây hạn mặn, miền Trung cứu trợ, nhờ có nó che chở cho tui lúc nắng bạt mặt, mưa bạt tóc. 3 năm rồi vẫn giữ như báu vật, nhờ bà làm tóc cầm giùm để vô chụp ảnh mà nghĩ sao bà làm tóc bả nói: 'Ủa em tưởng chị lụm nón của mấy cô cắt cây trong resort nên em quăng dưới cỏ ai lấy mất tiêu rồi'. Ủa em?".



Bài đăng chia sẻ một món đồ giản dị nhưng được cộng đồng mạng rất thích thú v́ họ đánh giá cao sự trân trọng của cô với những ǵ đă qua, dù là những thứ tưởng chừng như ít giá trị.

Ca sỹ Thủy Tiên, sau những ồn ào về chuyện làm từ thiện bị sai sót, đă tạm lắng một thời gian. Gần đây, cô đă dần chia sẻ nhiều hơn trên mạng xă hội, đặc biệt là những h́nh ảnh đời thường.

Trước đó, từng có khoảng thời gian Thủy Tiên dính phải hàng loạt ồn ào về chuyện từ thiện khi đi cứu trợ. Ngay cả như mới đây, cô vẫn phải đính chính sau khi bị nghi ngờ phát tiền từ thiện thiếu cho bà con miền Trung. Cô cho biết rằng cô đi phát tiền từ sáng sớm, nếu có sai sót chắc chắn bà con sẽ lên tiếng và bản thân cô sẽ bù tiền nếu thiếu.

Thủy Tiên cũng nhấn mạnh rằng các đoạn clip đang đăng tải trên các diễn đàn là quay không đủ h́nh, hoặc cố t́nh cắt xén một vài đoạn, khiến cô bị hiểu lầm dẫn đến việc bị chỉ trích vô lư. Dù sẽ có người không tin nhưng cô vẫn muốn nói rơ sự việc để những ai theo dơi cô, đặc biệt là những fan “cứng” sẽ nhẹ ḷng khi biết được sự thật.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-25-2023
Reputation: 21002


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,257
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thuy-tien-1.jpg
Views:	0
Size:	118.7 KB
ID:	2223246  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,980 Times in 4,014 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04463 seconds with 12 queries