Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lại có t́nh mới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lại có t́nh mới
Theo như hiện nay nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh 46 tuổi liên tục thay đổi bạn gái sau hơn một năm chia tay, cặp đôi vợ chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều vướng nghi vấn đang t́m hiểu các đối tượng mới cho ḿnh.

Ngày 2/6, tâm điểm của showbiz Trung Quốc đổ dồn về Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Cùng một ngày, cả hai lần lượt bị blogger giải trí hàng đầu xứ tỷ dân tung ảnh hẹn ḥ với người mới.

Danh tính cô gái xuất hiện bên Huỳnh Hiểu Minh

Lưu Đại Chùy đăng video Huỳnh Hiểu Minh dạo phố cùng một cô gái trẻ tuổi, có ngoại h́nh nổi bật. Clip ghi lại nhiều khoảnh khắc cô gái xuất hiện công khai, không che chắn gương mặt khi ở bên tài tử Thần điêu đại hiệp.

Huỳnh Hiểu Minh có cử chỉ ân cần, chủ động chăm sóc. Anh cũng không ngại thể hiện t́nh cảm với bạn gái mới như ôm eo, sánh đôi ở khoảng cách gần tại nơi công cộng.

H́nh ảnh hẹn ḥ của Huỳnh Hiểu Minh được Lưu Đại Chùy đăng tải. Ảnh: Sohu.

Lưu Đại Chùy cho biết bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh có vẻ ngoài giống Angelababy. Theo Sohu, cô gái này là nữ diễn viên ít danh tiếng, tên Triệu Sĩ Cẩn.

Cô là người Giang Tô, tốt nghiệp khoa Diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Triệu Sĩ Cẩn vào showbiz năm 2011. Cô từng diễn xuất trong Mùa thu của Hạ Nghiên, Hạnh phúc hay không hạnh phúc, Tứ thủ, Phú điền phong vân...

Triệu Sĩ Cẩn sống kín tiếng. Trang cá nhân của cô khá ít bài đăng và hiện chỉ có khoảng 14.000 người theo dơi. H́nh ảnh đáng chú ư nhất của Triệu Sĩ Cẩn là khoảnh khắc chụp chung với Angelababy tại sự kiện thời trang do Dior tổ chức năm 2018.

Theo Sohu, mối quan hệ giữa Triệu Sĩ Cẩn và Huỳnh Hiểu Minh dường như bắt đầu được vài tháng. Trước đó, nam diễn viên hẹn ḥ người mẫu Diệp Kha nhưng không công khai. Đầu năm nay, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được đưa tin vẫn tốt đẹp. Với động thái mới này, tài tử được cho là đă âm thầm chia tay Diệp Kha.

Đời tư của Huỳnh Hiểu Minh luôn nhận được sự quan tâm từ dư luận Trung Quốc. Sau sự tan vỡ của cuộc hôn nhân 7 năm với Angelababy, những tưởng nam diễn viên sẽ mất thời gian dài để vượt qua. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, anh đă bị bắt gặp tay trong tay với t́nh mới. Việc cặp kè nhiều cô gái trong thời gian ngắn của Huỳnh Hiểu Minh gây bàn tán.

Triệu Sĩ Cẩn được cho là bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Sina.

Angelababy bị nghi chung sống với bạn trai

Trưa 2/6, Angelababy cũng bị Lưu Đại Chùy đưa tin đă t́m được t́nh yêu mới. Người đàn ông này đi cùng xe với người đẹp Cô phương bất tự thưởng, tham dự tiệc sinh nhật của cô. Cả hai c̣n về nhà cùng nhau sau khi ra ngoài ăn tối.

Nguồn tin cho biết bạn trai của nữ diễn viên có ngoại h́nh cao ráo, điều kiện tài chính tốt và là người ngoài ngành giải trí.

Angelababy bị nghi vấn đang trong mối quan hệ t́nh cảm mới. Ảnh: Sohu.

Tuy nhiên, ngay sau đó, trợ lư của Angelababy đă bác bỏ tin đồn này trên trang cá nhân. "Chị tôi độc thân", người quản lư cho biết, nhưng không giải thích thêm về mối quan hệ giữa nữ diễn viên và người đàn ông nói trên.

QQ cho rằng Angelababy và người đàn ông có mối quan hệ không đơn thuần chỉ là bạn bè thân thiết.

Dù xuất hiện ở bữa tiệc sinh nhật của nữ nghệ sĩ, anh này không có mặt trong bức ảnh kỷ niệm tập thể. Chưa kể, người đàn ông c̣n biết mật khẩu và có thể tự do ra vào nhà của Angelababy. Mỗi khi ra ngoài, cả hai đều đeo khẩu trang và đội mũ che kín mặt.

Điều này cho thấy Angelababy không muốn người đàn ông lộ danh tính. Theo QQ, việc phía trợ lư cho biết người đẹp sinh năm 1989 vẫn c̣n độc thân không có nghĩa là Baby không có các mối quan hệ bí mật. Không loại trừ khả năng, cô và người đàn ông nói trên vẫn đang trong quá tŕnh t́m hiểu, chưa có ràng buộc quan hệ chính thức.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công bố ly hôn vào ngày 28/1/2022. Cuộc hôn nhân của hai ngôi sao kết thúc trong ḥa b́nh với tuyên bố vỏn vẹn 12 chữ và một bản thỏa thuận gồm 3 điều khoản. Họ rạn nứt từ năm 2018, âm thầm làm thủ tục ly hôn vào năm 2021. Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh có với nhau một con trai.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-03-2023
Reputation: 67343


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,441
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	49.8 KB
ID:	2227429  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,720 Times in 10,131 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07541 seconds with 12 queries