Wigo hoàn toàn mới nhập khẩu giá từ 360 triệu đồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Wigo hoàn toàn mới nhập khẩu giá từ 360 triệu đồng
Với hỗ trợ của Công ty Tài chính Toyota Việt Nam, khách hàng có thể sở hữu Wigo 2023 trong phân khúc A-hatback với số tiền ban đầu chỉ từ 54 triệu đồng.Toyota Wigo 2023 vừa tŕnh làng thị trường Việt Nam với một thiết kế mới, cùng với những nâng cấp về khung gầm, động cơ, trang bị cũng như tính năng an toàn.

Ở thế hệ mới này, các chi tiết ngoại thất đă được thiết kế hiện đại hơn từ mặt ca lăng h́nh thang cỡ lớn, đến hệ thống đèn full-LED cùng tính năng đèn chờ dẫn đường, tay nắm cửa tinh tế với tính năng mở cửa thông minh- vốn chỉ có trên những mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp hơn. Bên cạnh diện mạo cá tính, Wigo đă thực sự “lột xác” toàn diện với nội thất được thiết kế mô phỏng khoang lái thể thao, cần số được đặt cao và khu vực điều khiển hướng về phía người lái mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Màn h́nh giải trí trung tâm được thiết kế đặt nổi có kết nối điện thoại thông minh, kiểu dáng ghế hiện đại với chất liệu cao cấp và phần tựa đầu riêng biệt, mang đến một không gian rộng răi mới mẻ, tạo cảm giác hứng khởi cho người lái.

Toyota Wigo 2023 được trang bị động cơ mới 1.2L và hộp số D-CVT mới mang đến khả năng vận hành vượt trội nhưng vẫn êm ái ở mọi dải tốc độ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất phân khúc dù có cùng công suất động cơ, trung b́nh 4,3 lít/100km tùy điều kiện vận hành.

Điểm đáng chú ư là sự nâng cấp trong nhiều tính năng an toàn của Toyota Wigo 2023.Xe sở hữu thiết kế khung gầm mới cứng vững hơn, cung cấp khả năng hấp thụ lực và bảo vệ khoang cabin tốt hơn đáng kể. Với các trang bị an toàn tiên tiến hiếm có trong phân khúc, như: Cảnh báo điểm mù BSM, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và cân bằng điện tử VSC, người lái hoàn toàn an tâm khi đồng hành cùng Wigo.

Khách hàng mà Toyota Wigo 2023 nhằm tới là xe đô thị loại nhỏ hạng A với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hyundai Grand i10 và KIA Morning.

Theo đại diện của Toyota Việt Nam, Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên ra mắt Wigo hoàn toàn mới. Điều này là bởi tiềm năng của thị trường lớn, có sự tăng trưởng mạnh mẽ và rất năng động.“Khách hàng mua xe ngày càng trẻ. Họ t́m kiếm sản phẩm có chất lượng và giá hợp lư. Bởi vậy chúng tôi mang tới sản phẩm mới hoàn toàn ở phân khúc A-hatback, khả năng vận hành tốt và giá cũng tốt”, đại diện của Toyota Việt Nam nói.

Ngoài ra, 100 khách hàng đầu tiên đặt mua sẽ có cơ hội sở hữu Toyota Wigo 2023 với chính sách ưu đăi lăi suất, khách hàng có 2 lựa chọn: 7,99% cố định 6 tháng hoặc 9,49% cố định 12 tháng, áp dụng với sản phẩm truyền thống và balloon.

Dẫu vậy là sản phẩm nhập khẩu nên Wigo có thể kém lợi thế hơn một số đối thủ trong phân khúc bởi xe lắp ráp trong nước có thể được giảm 50% phí trước bạ trong thời gian tới như yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ mới đây.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 06-06-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	815e11f542b8abe6f2a9.jpg
Views:	0
Size:	15.4 KB
ID:	2228536  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04667 seconds with 12 queries