5 giai nhân Việt đ́nh đám bậc nhất thập kỷ 90 trở thành mẹ đơn thân sau đổ vỡ t́nh duyên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 5 giai nhân Việt đ́nh đám bậc nhất thập kỷ 90 trở thành mẹ đơn thân sau đổ vỡ t́nh duyên

Theo như sau khi 5 giai nhân Việt đ́nh đám bậc nhất thập kỷ 90 trở thành những trắc trở trong t́nh duyên, họ đều lựa chọn cuộc sống độc thân. Dù đều đă ở độ tuổi "ngũ tuần", thế nhưng loạt mỹ nhân Việt đ́nh đám bậc nhất thập kỷ 90 vẫn giữ được nhan sắc khiến nhiều nghệ sĩ trẻ phải "ghen tỵ".

Giáng My


Giáng My (sinh năm 1971) đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1989. Cô là một trong những hoa hậu nổi tiếng và cũng đặc biệt nhất của Việt Nam với thời gian đương nhiệm kéo dài, cho đến nay là 34 năm. V́ sau khi Giáng My giành vương miện, cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng chưa được tổ chức thêm một lần nào nữa.

Giáng My đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1989. Cô là một trong những hoa hậu đặc biệt nhất của Việt Nam với thời gian đương nhiệm kéo dài cho đến nay là 34 năm. (Ảnh: FBNV)

Người đẹp cũng từng "gây thương nhớ" khi xuất hiện trong loạt phim đ́nh đám như: Kế hoạch 99, Sài G̣n trong trái tim em, Phi vụ phượng hoàng... Vẻ đẹp kiều diễm của Giáng My xuất hiện trên một loạt bức ảnh lịch một thời.

Thập niên 1990, Giáng My cùng với Lư Hùng là cặp đôi màn ảnh nổi tiếng. (Ảnh: FBNV)

Thập niên 1990, Giáng My cùng với Lư Hùng là cặp đôi màn ảnh nổi tiếng, đảm bảo sự ăn khách cho những bộ phim ra rạp. Cô là một trong những bạn diễn nữ ăn ư nhất của Lư Hùng, đóng chung với nhau 7 phim. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Giáng My có hơn 40 vai diễn ghi dấu trong ḷng khán giả.

Giáng My kết hôn năm 22 tuổi nhưng nhanh chóng ly hôn sau một năm. (Ảnh: FBNV)

Giáng My kết hôn năm 22 tuổi nhưng nhanh chóng ly hôn sau một năm. Hoa hậu Đền Hùng trở thành mẹ đơn thân, nuôi một cô con gái. Chia sẻ trên một show truyền h́nh vào năm 2016, Giáng My thừa nhận cô bước chân vào hôn nhân khi c̣n trẻ và thiếu kinh nghiệm. Cô quá "lư tưởng hóa" t́nh yêu của ḿnh và vỡ mộng bởi những điều nhỏ nhặt.

Dù đă ở tuổi ngũ tuần nhưng nhan sắc bất chấp thời gian của Giáng My vẫn là chủ đề được quan tâm trên khắp các diễn đàn. (Ảnh: FBNV)

Sau những năm lao động miệt mài, nay ở tuổi 52, Giáng My có cuộc sống giàu sang, yên b́nh. Dù đă ở tuổi ngũ tuần nhưng nhan sắc bất chấp thời gian của Giáng My vẫn là chủ đề được quan tâm trên khắp các diễn đàn. Sau tất cả, mỹ nhân vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân. Chia sẻ về điều này, Giáng My cho biết, cô quá bận rộn với công việc: "Khi bạn dành sự quan tâm cho điều ǵ, những việc khác luôn bị nḥa đi và có lẽ đàn ông cũng không để ư đến những người phụ nữ quá bận rộn với công việc hay quá độc lập như tôi".

Việt Trinh

Nhắc đến các mỹ nhân màn bạc những năm thập niên 90, không thể không nói tới Việt Trinh. Việt Trinh (sinh năm 1972) sở hữu gương mặt đẹp với đôi mắt to tṛn. Cô từng được coi là biểu tượng nhan sắc thời bấy giờ.

Với đôi mắt to tṛn, gương mặt toát lên nét thơ mộng và đậm chất điện ảnh, Việt Trinh trở thành "của hiếm" trong làng giải trí Việt Nam lúc bấy giờ. (Ảnh: Đoàn Minh Tuấn)

Ở thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc, Việt Trinh từng là cái tên bảo chứng thành công cho loạt phim đ́nh đám như: Công tử Bạc Liêu, Sao em vội lấy chồng, Người đẹp Tây Đô... Ngoài ra, nữ diễn viên cũng từng là gương mặt được săn đón của nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng, xuất hiện dày đặc trên các tờ lịch treo tường, b́a sổ lưu bút, pano, băng rôn... thời bấy giờ.

Thành công rực rỡ nhưng Việt Trinh lại khá lận đận đường t́nh duyên khi vướng vào 2 mối t́nh ồn ào cùng hai đại gia Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao - một người đă bị tử h́nh, một người từ tử h́nh giảm xuống chung thân. Sau những sóng gió liên tiếp trong chuyện t́nh cảm, Việt Trinh chọn cách “ở ẩn”.

Sau hơn 20 năm, nữ diễn viên "Người đẹp Tây Đô" vẫn khiến nhiều người say đắm với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. (Ảnh: FBNV)

Khi nói về việc có đi bước nữa sau 2 mối t́nh không trọn vẹn, người đẹp tuyên bố sẽ chọn cuộc sống độc thân suốt đời khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Hiện tại, cô đang sống cùng con trai tại biệt thự nhà vườn phủ đầy cây xanh ở B́nh Dương. Cô dành nhiều thời gian nghiên cứu Phật pháp, chăm sóc vườn tược và nuôi dạy con cái.

Như Quỳnh

Như Quỳnh tên thật là Quỳnh Như, sinh năm 1970 tại Quảng Trị. Năm 1993, cô sang Mỹ định cư cùng gia đ́nh và sau đó bắt đầu sự nghiệp âm nhạc tại đây với những ca khúc trữ t́nh. Là một trong những ca sĩ hải ngoại được yêu thích v́ tiếng hát thanh trong, cao vút, tên tuổi của cô gắn gắn liền với ḍng nhạc trữ t́nh và những bài hát buồn như: Chuyện hoa sim, Nỗi buồn Châu Pha, Chuyện t́nh người thiếu nữ tên Thi... và đặc biệt là ca khúc Người t́nh mùa đông.

Là một trong những ca sĩ hải ngoại được yêu thích v́ tiếng hát thanh trong, cao vút, tên tuổi của Như Quỳnh gắn gắn liền với ḍng nhạc trữ t́nh. (Ảnh: TN)

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, Như Quỳnh c̣n khiến khán giả "thương nhớ" bởi vẻ đẹp trong sáng, kiều diễm, mang đậm chất Việt. Trải qua một vài mối t́nh thời trẻ, đến năm 37 tuổi nữ danh ca mới chịu lấy chồng. Như Quỳnh từng kết hôn với một chàng kỹ sư phong lưu điển trai tại Mỹ. Họ từng là cặp đôi được ngưỡng mộ v́ trai tài gái sắc. Tuy nhiên, mối t́nh này cũng chấm dứt mặc dù cả hai đă có với nhau một cô con gái.

Hiện tại, Như Quỳnh đang hạnh phúc bên người t́nh trẻ kém cô 12 tuổi. Theo tiết lộ của Quang Lê, sự chăm sóc của người đàn ông này đă khiến Như Quỳnh trẻ trung hơn và không c̣n bị chứng mất ngủ theo đuổi.

Ở tuổi 53, danh ca Như Quỳnh vẫn giữ được nhan sắc mặn mà của ḿnh dù trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. (Ảnh: FBNV)

Mộng Vân

Mộng Vân sinh năm 1969 tại Huế. Khi tṛn 20 tuổi, cô dự thi Hoa hậu Báo Tiền Phong (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ngày nay) và lọt vào ṿng chung kết.

Mộng Vân cũng là gương mặt quen thuộc trên các b́a báo, lịch treo tường thời bấy giờ. (Ảnh: Đoàn Minh Tuấn)

Cuối thập niên 80 - đầu thập niên 90, Mộng Vân là một trong những ngôi sao màn ảnh được khán giả yêu thích. Tên tuổi cô gắn với những bộ phim như T́nh khúc 68, Bông hồng đẫm lệ, Nước mắt học tṛ, Thăng Long đệ nhất kiếm, Lửa cháy thành Đại La, Tây Sơn hiệp khách, Kiều Nguyệt Nga...

Năm 1992, Mộng Vân quyết định giải nghệ khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao do vướng vào một vụ tai tiếng lớn. Nữ diễn viên bị bắt vào trại tạm giam chờ xét xử. Mặc dù được ṭa xử trắng án nhưng cô mất hết danh tiếng và sự nghiệp. Sau đó, Mộng Vân quyết định lập gia đ́nh với một đại gia Hong Kong hơn cô 17 tuổi và lần lượt sinh ba con, hai trai một gái.

Hiện tại, ở tuổi 54, Mộng Vân vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, cuốn hút của ḿnh. (Ảnh: FBNV)

Năm 2017, Mộng Vân bất ngờ tiết lộ cô đă ly hôn chồng Hong Kong và về Việt Nam sinh sống. Kể từ sau ly hôn, cô tự thân nuôi 3 con khôn lớn. Hiện tại, ở tuổi 54, Mộng Vân vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, cuốn hút của ḿnh. Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên càng mạnh mẽ và bản lĩnh hơn.
Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô từng giành giải nhất cuộc thi "Nữ sinh duyên dáng Hà Nội" năm 1992, sau đó là "Hoa khôi Noel Hà Nội". Năm 1995, cô tiếp tục giành giải Người mẫu ăn ảnh nhất cuộc thi "T́m kiếm người mẫu châu Á" và "Hoa hậu thời trang Quốc tế" tại Ai Cập. Vẻ đẹp và khả năng diễn xuất của cô tiếp tục chinh phục công chúng qua các bộ phim như: Em c̣n nhớ hay em đă quên, Giă từ dĩ văng, Đồng tiền xương máu, Lục Vân Tiên...

H́nh ảnh Trương Ngọc Ánh vào năm 1995. (Ảnh: FBNV)

Sau khi ly hôn diễn viên, doanh nhân Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh vẫn chưa kết hôn lần nữa, dù nhiều năm nay cô xác nhận t́nh cảm với diễn viên trẻ Anh Dũng. Người đẹp chú trọng tới việc chăm sóc sức khỏe, vóc dáng nhờ chế độ ăn khoa học và tập luyện thường xuyên.

Người đẹp Trương Ngọc Ánh ở thời điểm hiện tại. (Ảnh: FBNV)

Ở tuổi 47, cô vẫn sở hữu nhan sắc lộng lẫy. Nói về tương lai, cô thổ lộ: "Tôi chưa có dự định ǵ cả, cứ thế mà yêu thôi, đến khi nào đủ duyên th́ "cây trái nở hoa".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-10-2023
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,513
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	38.0 KB
ID:	2230110  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10855 seconds with 12 queries