Suri ở tuổi 17: Hơn 10 năm không gặp bố Tom Cruise, đẹp và bản lĩnh! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Suri ở tuổi 17: Hơn 10 năm không gặp bố Tom Cruise, đẹp và bản lĩnh!
Theo như con gái của Tom Cruise và Katie Holmes bước sang tuổi 17, chuẩn bị vào đại học, khiến gần đây có các thông tin về Suri Cruise gây chú ý do sắp tới, Suri dự định theo học ngành thời trang tại một đại học ở New York, đang chuẩn bị hồ sơ để nộp đi nhiều trường.

Suri là con gái của Katie Holmes và Tom Cruise. Sau khi ly hôn năm 2012, Katie cùng cô bé đến ngoại ô New York định cư, tránh xa truyền thông. Trong hơn 10 năm làm mẹ đơn thân, minh tinh hạn chế đóng phim, tập trung nuôi con và mong muốn Suri được sống bình thường với bạn bè cùng trang lứa. Katie Holmes nói trong một cuộc phỏng vấn năm 2020: "Hai mẹ con có khoảng thời gian vui vẻ ở ngoại ô - nơi mà nhiều người tôi không quen đã trở thành bạn bè và giúp đỡ 2 mẹ con. Đó là lý do khiến tôi yêu thành phố này".



Ngày ấy - bây giờ của Suri - con gái duy nhất của Tom Cruise và Katie Holmes
Ái nữ nổi tiếng bậc nhất Hollywood trước tuổi trưởng thành

Ở tuổi 17, Suri Cruise tận hưởng cuộc sống bình thường bên mẹ và bạn bè. Cô bé mới tốt nghiệp trường Avenue: The World School - nơi nhiều triệu phú, doanh nhân, giám đốc điều hành ở Phố Wall gửi con. Sắp tới, Suri dự định theo học ngành thời trang tại một đại học ở New York, đang chuẩn bị hồ sơ để nộp đi nhiều trường. Katie Holmes hiện tìm đại học cho Suri. Cả hai mẹ con đều đồng thuận nên chọn trường tại New York vì có chất lượng tốt, cộng thêm ưu điểm gần nhà.

Đứng trước tuổi trưởng thành, sự lựa chọn nghề nghiệp của Suri được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng ngành thời trang rất phù hợp vì cha mẹ cô vốn đều được khen là người rất có gu ăn mặc. Từ nhỏ, Suri đã được phụ huynh phủ kín đồ hiệu từ đầu đến chân. Tuy nhiên, khi lớn lên, cô bé thường chọn những trang phục giản dị hơn nhưng vẫn không kém phần phong cách.



Suri được nhận xét có ngoại hình sáng, gương mặt mang nhiều điểm giống cả Tom Cruise và Katie Holmes

Năm ngoái, Suri góp giọng trong phim Alone Together do mẹ Katie Holmes đạo diễn. Đây là lần đầu tiên cô bé nối nghiệp cha mẹ, tham gia một dự án tại Hollywood. Katie Holmes nói: "Tôi chỉ muốn con phát huy tài năng một cách tự nhiên. Vì vậy, Suri nói muốn thu âm ca khúc đó và tự tin có thể làm được, tôi đã để con bé làm việc". Katie cũng tiết lộ con gái khá thích nhảy và thường xuyên luyện tập suốt nhiều năm qua.

Hành trình trưởng thành thiếu vắng tình yêu của cha

Thông tin về mối quan hệ giữa Suri và cha ruột cũng là chủ đề được quan tâm rất nhiều. Tom Cruise và Suri gần như không gặp nhau sau khi tài tử chia tay Katie Holmes năm 2012. Tòa từng cho phép Tom được phép gặp con gái 10 ngày một tháng sau khi ly dị. Nhưng nhiều năm qua, anh không thực hiện quyền lợi này. Nguồn tin của Page Six cho biết Tom Cruise đã không gặp Suri một thời gian rất dài và gần như không tham gia vào cuộc đời của con.

Tom Cruise từng thừa nhận không gặp con kể từ khi chia tay vợ. "Khi ly dị, mọi chuyện đều đổi thay. Đó không phải tình huống hoàn hảo cho tất cả", anh nói trong một cuộc phỏng vấn năm 2012. Một nguồn tin thân cận với mẹ con Katie Holmes khẳng định hội đồng giáo phái Scientology cấm nam diễn viên gặp Suri: "Đó là vấn đề và mất mát của anh ấy. Tom Cruise giống như đã bị tẩy não". Theo luật của giáo phái, các thành viên như Cruise không được phép có quan hệ với người ngoại đạo.

Suri khiến nhiều người khâm phục vì vượt qua tuổi thơ thiếu vắng cha

Trong khi đó, tài tử vẫn thường xuyên gặp hai con Connor và Jane. Họ từng được anh nhận nuôi khi ở cùng vợ cũ Nicole Kidman. Cả Connor và Jane sau đó gia nhập giáo phái Scientology giống cha. "Thiên nga Úc" Kidman cũng từng là một phần của tổ chức khi nhận lời cưới Cruise. Tuy nhiên, minh tinh sau đó xin rời giáo hội khi cuộc tình tan vỡ.

Dù có cha mẹ là sao hạng A tại Hollywood, tuổi thơ của Suri trải qua thiếu vắng hình bóng cha và luôn chịu sự soi mói, dòm ngó từ công chúng. Đến thời điểm hiện tại, có thể nói cô bé đã có cho mình một hành trình trưởng thành tốt đẹp. Nhiều người hâm mộ cảm thấy ấn tượng và ngưỡng mộ của cô gái trẻ nhưng đầy bản lĩnh.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-10-2023
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	55.5 KB
ID:	2230112  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06470 seconds with 12 queries