Tăng Đức mắc kẹt trong chiến hào ở Ukraine không thể nhúc nhích, Kiev tung ảnh xe chiến đấu Mỹ bị Nga phá hủy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tăng Đức mắc kẹt trong chiến hào ở Ukraine không thể nhúc nhích, Kiev tung ảnh xe chiến đấu Mỹ bị Nga phá hủy
Quan chức quốc pḥng Ukraine chia sẻ h́nh ảnh xe chiến đấu Bradley IFV tối tân của Mỹ bị hư hại do bị Nga tấn công nhưng tiết lộ tổ lái vẫn an toàn trong khi một video lan truyền trên mạng cho thấy xe tăng Leopard Đức cung cấp cho Kiev kẹt cứng trong chiến hào không thể nhúc nhích.



Đoạn video được chia sẻ trên mạng xă hội cho thấy một chiếc xe tăng do Đức sản xuất và chuyển giao cho Ukraine đă bị tổ lái bỏ rơi sau khi bị mắc kẹt trong chiến hào.

Giám sát t́nh báo nguồn mở OSINT Defender đă chia sẻ lại đoạn video và cho rằng, đây là mẫu xe tăng Leopard 2A4. OSINT nói thêm rằng có vẻ như chiếc xe đă "mắc kẹt trong một con hào và sau đó bị bỏ rơi ở đâu đó gần tiền tuyến ở khu vực Zaporizhzhia".

Video dài 22 giây được chia sẻ hôm thứ Năm 15/6 được quay từ một phương tiện quân sự không xác định khác của quân đội Ukraine.

"Đoạn phim này là của các binh sĩ Ukraine quay lại nên chiếc xe tăng có thể đă hoặc sẽ được phục hồi", OSINT nhận định.

OSINT Defender cũng đặt câu hỏi làm thế nào mà xe tăng Đức bị mắc kẹt trong khi Tài khoản Twitter Sprinter viết rằng, theo các nhà phân tích quân sự, kíp lái xe tăng có khả năng "đụng phải ḿn chống tăng".

Sau nhiều tháng kêu gọi từ Kiev, hồi tháng 1, Đức cho biết sẽ cung cấp cho Ukraine 14 chiếc Leopard và cho phép các đồng minh tái xuất xe tăng chiến đấu chủ lực (MBT) sang Kiev. Các xe tăng này tiên tiến hơn nhiều so với các loại tương tự thời Liên Xô mà Ukraine chủ yếu sử dụng.

Chúng được kỳ vọng sẽ tăng khả năng tác chiến của các lực lượng Kiev để giúp Ukraine tiến hành thành công cuộc phản công nhằm giành lại các vùng lănh thổ bị Nga chiếm đóng.

Trong một động thái liên quan, Thứ trưởng Bộ Quốc pḥng Hanna Malyar chia sẻ trên Telegram vào ngày 15/6 rằng, một phương tiện chiến đấu bộ binh Bradley (IFV) do Mỹ sản xuất thực sự đă bị hư hại trong cuộc phản công của Ukraine, nhưng tổ lái đă thoát ra khỏi phương tiện thành công.

Ukraine chia sẻ ảnh xe chiến đấu bộ binh Bradley (IFV) do Mỹ sản xuất bị phá hủy trong cuộc phản công chống lại Nga. Ảnh Hanna Malyar/Telegram

Bà Malyar đă đăng những bức ảnh về chiếc Bradley bị hư hại do trúng một quả tên lửa trực tiếp từ hệ thống tên lửa đa ṇng Grad của Nga.

Theo bà Malyar, đ̣n tấn công đă đánh thẳng vào tháp pháo của Bradley, khiến chiếc xe bốc cháy. Tổ lái trên xe đă sơ tán thành công, trong khi thợ máy đưa chiếc xe bọc thép đến một địa điểm an toàn và dập tắt đám cháy.

"Đây là ví dụ chứng minh khả năng sống sót trong chiến đấu vượt trội mà nhà sản xuất tuyên bố không chỉ là lời nói suông. Những chiếc Bradley đă giúp cứu lấy điều quư giá nhất - mạng sống của các quân nhân của chúng ta", bà Malyar nhấn mạnh.

Ukraine bị cáo buộc đă mất 16 chiếc Bradley IFV trong những ngày đầu tiên của cuộc phản công, kênh tin tức CNN có trụ sở tại Mỹ đưa tin, đề cập đến ước tính của các nhà phân tích OSINT. Cả Lầu Năm Góc và các quan chức Ukraine đều không b́nh luận về những tuyên bố này.

VietBF@Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-16-2023
Reputation: 7557


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,312
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-06-16 at 14.02.05.jpg
Views:	0
Size:	94.7 KB
ID:	2232303  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,319 Times in 2,878 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06555 seconds with 12 queries