V́ sao "ăn đứt" Đàm Thu Trang nhưng Hồ Ngọc Hà lại không được Cường Đô la cưới hỏi đàng hoàng? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default V́ sao "ăn đứt" Đàm Thu Trang nhưng Hồ Ngọc Hà lại không được Cường Đô la cưới hỏi đàng hoàng?
Không so nhan sắc, tài năng nhưng về độ nổi tiếng chắc chắn Hồ Ngọc Hà hơn hẳn Đàm Thu Trang. Thế nhưng, tại sao Cường Đô la lại từ chối Hồ Ngọc Hà để lựa chọn kết hôn với một cô gái không quá tiếng tăm như người đẹp xứ Lạng là điều mà ai cũng ṭ ṃ.

Hơn ai hết, Cường Đô la rất hiểu Đàm Thu Trang bởi với nam doanh nhân, Đàm Thu Trang chính là "người trong mộng" và cũng là "tiếng sét ái t́nh" của anh, cô có sự bao dung, đằm thắm và đặc biệt không quá phô trương chuyện t́nh cảm của ḿnh. Thời c̣n yêu, cô chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh bạn trai trên trang cá nhân - điều này khá tương đồng với tính cách của nam doanh nhân.

Trong lần hiếm hoi chia sẻ chuyện t́nh với Cường Đô la với truyền thông, Đàm Thu Trang luôn dành cho bạn trai những lời ngợi khen. Cô khen nửa kia giản dị, chân thành ở đời thường và không bao giờ nói lời tiêu cực về t́nh cũ. Cùng với đó, người đẹp gốc Lạng Sơn cũng chưa từng công khai bày tỏ cảm xúc nào về những người phụ nữ từng đi qua đời của Cường Đô la. Thậm chí khi bị so sánh với những "người cũ" của Cường Đô la, Đàm Thu Trang vẫn im lặng và chưa một lần đôi co.

Và đặc biệt hơn cả chính là Đàm Thu Trang rất yêu thương bé Subeo - con trai của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Điển h́nh như sinh nhật bé Subeo, Đàm Thu Trang gửi lời chúc và gọi cậu nhóc là “my sweet candy” (tạm dịch: kẹo ngọt ngào của tôi). Như vậy, rào cản mẹ kế - con chồng đă được xóa bỏ hoàn toàn trong cuộc sống Đàm Thu Trang.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi rời showbiz, cô tập trung kinh doanh. Chính Đàm Thu Trang khẳng định cô không yêu Cường Đô la v́ tiền. Cô cũng tự hào về sự độc lập của ḿnh. Không những thế, chân dài này c̣n được người quen khen "mát tay" trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng. Đàm Thu Trang không chỉ gắn bó với Cường Đô La về mặt t́nh cảm, mà c̣n giúp đỡ anh ở mảng kinh doanh. Theo nhận định của nhiều người, đây là việc các người t́nh khác của Cường Đô la không thể làm được.

Tuy nhiên, điều phải kể đến nữa là Đàm Thu Trang có thể sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để toàn tâm toàn ư chăm lo cho gia đ́nh nhỏ, vun vén cho tổ ấm của ḿnh. Cô cũng thể hiện sự khôn khéo trong cách đối nhân xử thế và cả cách giữ lửa hạnh phúc gia đ́nh.

Ngoài ra, Đàm Thu Trang c̣n thể hiện sự khác biệt trong cách cư xử với mẹ chồng, con chồng và cả người cũ của chồng. Có lẽ, đây chính là lư do khiến cô là mỹ nhân duy nhất được Cường Đô La cưới hỏi đàng hoàng và có cuộc hôn nhân êm ấm, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đây, từng có tin đồn rằng Hạ Vi không bằng ḷng khi thấy Cường Đô la đi cùng Hồ Ngọc Hà và Subeo. Tuy nhiên, Đàm Thu Trang lại hoàn toàn tin tưởng nam doanh nhân và chấp nhận chuyện này, cô không hề tỏ ư nghi ngờ và chính điều này mà Đàm Thu Trang đă được Cường Đô la đánh giá cao. Cũng chính v́ điều này mà Hồ Ngọc Hà sau đó mới ủng hộ chuyện t́nh của cả hai và c̣n giúp Subeo chuẩn bị quà tặng người mẹ mới.

Có lẽ cảm nhận được t́nh cảm của Đàm Thu Trang dành cho ḿnh nên Subeo đă gọi Đàm Thu Trang là “mẹ” đầy ngọt ngào. Mỹ nhân xứ Lạng từng xúc động cho biết, đây là niềm hạnh phúc của người làm mẹ như cô, hạnh phúc vì con là một cậu bé ngoan, sống tình cảm, vị tha và có phần lớn trước tuổi.

Sau đó, Đàm Thu Trang và Cường Đô la lần lượt đón hai bé con chung ra đời - một gái, một trai. Tổ ấm của cặp đôi hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 07-02-2023
Reputation: 16817


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sl.jpg
Views:	0
Size:	108.9 KB
ID:	2238838  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,035 Times in 2,661 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07194 seconds with 12 queries