Vợ cũ Bằng Kiều hết lời khen ngợi người mới của chồng, thân như chị em và có đặc quyền đặc biệt này - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ cũ Bằng Kiều hết lời khen ngợi người mới của chồng, thân như chị em và có đặc quyền đặc biệt này
Sau khi ly hôn Phương Trinh, Bằng Kiều cũng đã có bạn gái mới. Tháng 6/2022 nhân dịp ngày của cha, Bằng Kiều tổ chức sinh nhật con trai thư 4 tròn 1 tuổi và tiết lộ có bạn gái mới. Nhưng vì bạn gái không làm trong showbiz và cô thích kín tiếng nên Bằng Kiều mong mọi người tôn trọng không đăng hình cô và con lên mạng xã hội. Nam ca sĩ nói: “Nếu hình ảnh gia đình được đưa lên, chỉ một bình luận không hay cũng sẽ khiến cô ấy buông. Tôi giấu bạn gái vì muốn bảo vệ cô ấy”.

Sau khi Bằng Kiều công khai có con, Trizzie Phương Trinh mới thở nhẹ nhõm: “Cảm ơn ông bạn cuối cùng đã công khai Benly, đứa em út của Beckam, Colin và Kenzi". Phương Trinh nói cô và các con biết thông tin này từ lâu, từ khi bạn gái mới của Bằng Kiều mang thai. Bằng Kiều cũng đã để lại lời bình luận cám ơn vợ cũ: Cảm ơn bà bạn nhiều, Kenzi bảo, con muốn gặp Benly lắm rồi".

Mới đây Phương Trinh dẫn 3 con trai về Việt Nam và có hội ngộ với gia đình mới của Bằng Kiều. Hai người phụ nữ cũ mới gặp nhau, 4 anh em gặp nhau. Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh bạn bái mới của Bằng Kiều khi chụp chung với nhau. Phương Trinh chia sẻ: Có nhiều người thắc mắc hỏi mình, người mới của anh Bằng Kiều là người như thế nào? Chị nghĩ sao về cô ấy? Em ấy rất ngại lên hình nên từ lúc rộ tin Bằng Kiều có đứa con thứ tư đến giờ mọi người cứ đoán già đón non, chắc cô ấy không đẹp nên không dám lên hình. Hôm nay mình quyết định cho em ấy "lên sóng" để chính thức giới thiệu em với mọi người".

Phương Trinh cũng tiết lộ tên bạn gái mới của Bằng Kiều là Mai Linh, cùng tuổi mùi giống cô nhưng kém 2 giáp. “Cảm nhận đầu tiên về Linh là một cô bé xinh. Em có khuôn mặt hiền hoà, trên môi luôn nở nụ cười tươi rói. Tướng số nói lấy một người như vậy sẽ ăn nên làm ra nên xin chúc mừng ông bạn trước. Vì em còn trẻ nên vẫn còn nét gì đó hồn nhiên và ngây thơ. Nhìn em như là chị của mấy đứa nhỏ chứ không ra vẻ bà mẹ kế. Em rất mê 3 đứa con của mình, nhất là Kenzi. Suốt ngày cứ theo Kenzi chụp ảnh, quay phim đến buồn cười. Mình thì cũng bị mê em Benly, thấy nó hài hước, dí dỏm đáng yêu vô cùng. Mình cũng chạy theo Benly quay video suốt, có khác gì Linh đâu?".

Phương Trinh cũng khẳng định hai người một cũ một mới đều hiểu chuyện, người mới không ích kỷ, người cũ không ghen ăn tức ở, hai bên hòa thuận, biết đối xử, không bên nò thua thiệt. Phương Trinh nói bạn gái mới của Bằng Kiều không có chỗ nào để chê, đẹp người, đẹp nết. Chị còn viết: “Câu chúc cho ông bạn và Mai Linh mãi mãi hạnh phúc bên nhau và mong tình chị em mình luôn như thế”. Bằng Kiều cũng khéo léo để lại lời bình luận “Nói chung cứ là mẹ của con tui đều tuyệt vời hết”.

Là một người không trong showbiz, chồng cũng không khoe ảnh ra ngoài, nhưng Trizzie Phương Trinh đã khoe ảnh bạn gái của Bằng Kiều và những cảm xúc vui vẻ trong lần gặp gỡ, còn nhận nhau là “chị em”. Thật hiếm có cuộc sống gia đình nào được vui vẻ như vậy.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-04-2023
Reputation: 24808


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 73,175
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	td.jpg
Views:	0
Size:	137.6 KB
ID:	2239727  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,860 Times in 3,391 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 84 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07050 seconds with 12 queries