Coco Lee giấu mẹ chuyện bị ung thư vú - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Coco Lee giấu mẹ chuyện bị ung thư vú
Ca sĩ Coco Lee được chẩn đoán mắc ung thư vú từ đầu năm, tuy nhiên giấu kín chuyện này với mẹ, chỉ chị gái biết.

Nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ cho hay, đầu năm nay, Coco Lee đi khám và được chẩn đoán ung thư vú. Tuy nhiên, thay v́ nói với người nhà, cô âm thầm chiến đấu bệnh tật. Nguồn tin cho biết ca sĩ đi khám một ḿnh, không có chồng đi cùng. Thời điểm này, người chồng được cho đang đi du lịch.

Theo truyền thông Hong Kong, Coco Lee và chồng Bruce đă ly thân hơn hai năm, hiện làm thủ tục ly hôn nhưng về mặt pháp lư vẫn là vợ chồng. Trước khi mâu thuẫn, hai người chung sống ở Stanley nhưng vài tháng gần đây, Coco Lee về ở trong căn hộ trên đỉnh đồi của mẹ và chị gái. Chồng cô không có ở Hong Kong khi biến cố xảy ra. Khi Bruce trở về Hong Kong ngày 4/7, Coco Lee đă hôn mê sâu.


T́nh cảm phai nhạt của chồng tỷ phú và Coco Lee

Một nguồn tin thân cận cho hay, thời điểm phát hiện ung thư, Coco Lee đồng thời biết chồng đi lại với một người bạn thân thiết của cô. Điều này khiến ca sĩ quyết định ly thân, tuy nhiên chưa nộp đơn lên ṭa án. Hai người suốt vài tháng không liên lạc. Nhân viên của Bruce Rockowitz tại Hong Kong cho biết vài tuần qua, sếp không đến công ty.

Hiện tại, theo gia quyến, Coco Lee không chết v́ bệnh nên chính quyền yêu cầu khám nghiệm tử thi. Thời điểm làm tang lễ, v́ vậy phụ thuộc vào tiến độ khám nghiệm tử thi, dự đoán là tháng 8. Gia đ́nh sẽ tổ chức tang lễ theo nghi thức Phật giáo.


Coco Lee (tên Trung Quốc: Lư Mỹ Lâm) sinh ra trong một gia đ́nh trí thức cao ở Hong Kong, cả cha và mẹ đều tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh. Ca sĩ từng có một tuổi thơ thiếu thốn do khi mẹ mang thai cô, cha lâm bệnh qua đời, ba mẹ con nương tựa vào nhau.

Năm 9 tuổi, Coco Lee cùng các chị và mẹ di cư đến San Francisco, cuộc sống khó khăn đến mức cả gia đ́nh 4 người phải ngủ chung giường. Dù vậy, Coco Lee lạc quan và mạnh mẽ vẫn có quá tŕnh trưởng thành tốt đẹp trong một môi trường xa lạ. Không có nền tảng tiếng Anh nhưng cô trở thành học sinh nổi bật ngay trong học kỳ đầu tiên, sau đó đă trở thành đội trưởng đội bóng chuyền ở trường trung học, là chủ tịch hội sinh viên trong bốn năm liên tiếp ở trường. Cô tham gia một số cuộc thi ca hát ở Mỹ và giành giải thưởng.

Bố mất sớm là thiệt tḥi của Coco Lee. Đây cũng là lư do khiến cô t́m thấy điểm hấp dẫn từ Bruce Rockowitz - người hơn ḿnh 16 tuổi, v́ "trong anh ấy có h́nh bóng người bố", như cô từng nói.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông Hong Kong, Coco Lee, người đă ra mắt được 30 năm, có giá trị tài sản ṛng khoảng một tỷ NDT (hơn 100 triệu USD). Hiện số tiền được thừa kế cho mẹ cố ca sĩ.


Coco Lee tập vũ đạo

Coco Lee là diva nhạc pop người Mỹ gốc Hong Kong. Ở tuổi 48, cô vẫn có thân h́nh săn chắc. Không chỉ hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Coco Lee yêu thích TikTok và thường chia sẻ những video thú vị của bản thân lên mạng xă hội. Cô nổi tiếng với ca khúc A Love Before Time trong phim Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lư An. Những năm gần đây, cô đều đặn tổ chức liveshow trong và ngoài Hong Kong.

Coco Lee kết hôn với Bruce Rockowitz, chủ tịch điều hành của Li & Fung Group, năm 2010. Thời điểm đó, doanh nhân đă qua một đời vợ và có hai con gái. Trong suốt những năm chung sống, ca sĩ và chồng từng trải qua 9 lần thụ tinh nhân tạo nhưng không có con. Gần đây, cô úp mở việc chồng ngoại t́nh, hai vợ chồng "đứt gánh".

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 07-06-2023
Reputation: 16833


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,998
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Coco.jpg
Views:	0
Size:	90.6 KB
ID:	2240628  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,043 Times in 2,668 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07612 seconds with 12 queries