Đại gia Minh Nhựa mang Pagani Huayra hơn 80 tỷ đến nhà Cường Đô la 'bắt mua' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đại gia Minh Nhựa mang Pagani Huayra hơn 80 tỷ đến nhà Cường Đô la 'bắt mua'
Có vẻ như thấy Cường Đô la đang trên đà sắm xe cực máu lửa, Minh Nhựa liền mang Pagani Huayra hơn 80 tỷ sang tận nhà để giao xe. Cụ thể, Minh Nhựa chia sẻ ảnh chiếc siêu xe triệu đô "thần gió" của ḿnh đang đỗ trước cửa nhà bạn, kèm ḍng trạng thái "Alo bạn núi (Cường Đô la) ơi, ra nhận xe".

Màn alo giao xe thần gió của Minh Nhựa đă gây xôn xao mạng xă hội nhưng không được Cường Đô la để lại b́nh luận ǵ. Nhưng nếu Cường Đô la chốt đơn Pagani Huayra, lại có 1 sự kiện chấn động tiếp theo trong giới chơi xe sẽ xảy ra, khi đây sẽ là chiếc siêu xe thuộc phân khúc hypercar đầu tiên mà tay chơi phố núi Gia Lai sở hữu.

Nhưng cũng có thể, h́nh ảnh mới được Minh Nhựa đăng tải đă từ đầu năm nay đă được chụp từ trong 1 cuộc họp mặt đầy bất ngờ vào ngày đầu tiên của năm 2023, lúc này, Minh Nhựa đỗ xe trước nhà bạn và sau đó, Cường Đô la đă lái xe vào garage.

Được biết, Minh Nhựa đă vài lần mang thần gió Pagani Huayra vào garage xe nhà Cường Đô la để bạn của ḿnh cầm lái, sau đó chụp ảnh cũng như khám phá bộ sưu tập xe của người bạn phố núi.



Pagani Huayra của Minh Nhựa được mang về Việt Nam từ năm 2016 và mất 2 năm, siêu xe được mệnh danh là "thần gió" mới có biển số trắng. Giá xe Pagani Huayra tại thị trường quốc tế khởi điểm là 1,3 triệu đô la. Tại Việt Nam, nó được định giá sau thuế và lăn bánh khoảng hơn 80 tỷ đồng.

Minh Nhựa mua chiếc Pagani Huayra triệu đô này từ đại lư xe có tiếng ở Dubai, sau đó, phía hăng xe Ư đă tặng cho tay chơi Việt Nam 1 tấm huy hiệu mang ư nghĩa người sở hữu xe Huayra. Trên toàn thế giới, chỉ có 100 xe Pagani Huayra được sản xuất.

Pagani Huayra của Minh Nhựa đă trải qua 3 lần thay áo khác nhau. Hiện chiếc Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đă mang màu áo với điểm nhấn là 2 màu đen Matte và xanh Matte Night Metallic làm màu chủ đạo. Bộ áo này mất gần 1 tuần để những người thợ tại Sài thành thực hiện.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-14-2023
Reputation: 21098


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,759
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	minh-nhua-mang-pagani-huayra-hon-80-ty-den-nha-cuong-do-la-bat-mua-Hinh-2.jpg
Views:	0
Size:	221.9 KB
ID:	2243663  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,992 Times in 4,024 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06887 seconds with 12 queries