Thu 11,8 tỷ/ tháng, Khoa Pug vẫn đóng cửa nhà hàng lẩu ở Mỹ, danh tính người mua lại gây bất ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thu 11,8 tỷ/ tháng, Khoa Pug vẫn đóng cửa nhà hàng lẩu ở Mỹ, danh tính người mua lại gây bất ngờ
Thông tin được Khoa Pug chia sẻ trong clip mới nhất về nhà hàng và dự định sắp tới khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau khi sang Mỹ thực hiện kéo chân, Khoa Pug tiếp tục “gây sốt” khi khai trương nhà hàng lẩu vào đầu tháng 3 năm nay. Thời gian đầu, nhà hàng của Khoa Pug được ủng hộ nhiệt t́nh với đông đảo khách hàng ghé thăm, song cho đến hiện tại, cửa hàng của nam YouTuber đă đóng cửa.

Mới đây, Khoa Pug đă chính thức lên tiếng về thông tin đóng cửa nhà hàng sau 4 tháng khai trương. Đáng chú ư hơn, trong đoạn clip của ḿnh, netizen lần đầu thấy Khoa Pug và Vương Phạm xuất hiện chung trở lại trên MXH. Trước đó dù nhiều lần Vương Phạm đến nhà hàng lẩu để quản lư, hỗ trợ phục vụ khách hàng nhưng cả hai đều không lên tiếng về mối quan hệ.


Khoa Pug bán lại toàn bộ cổ phần nhà hàng của ḿnh cho Vương Phạm

Trong video mới nhất, Khoa Pug cho biết nhà hàng có cổ phần của anh và Vương Phạm. Tuy nhiên, mỗi người vẫn đều có những công việc, lĩnh vực kinh doanh riêng ngoài đầu tư chung vào nhà hàng. Vương Phạm tiết lộ, chỉ trong 1 tháng đầu nhà hàng buôn bán đắt khách, bán được khoảng gần 500 ngàn USD (khoảng 11,82 tỷ VNĐ).

Theo đó, Khoa Pug sẽ trở lại Việt Nam sau một thời gian dài ở Mỹ do vậy anh không thể tiếp tục cùng quản lư nhà hàng. Chính v́ vậy, Vương Phạm đă mua lại cổ phần của Khoa Pug và tiếp tục cai quản, kinh doanh theo định hướng phát triển riêng.

“Hiện tại Vương đă mua hết cổ phần của ḿnh, Vương có thể bán rau củ quả, bán bánh tráng trộn hay thậm chí bán nhà hàng th́ Vương sẽ tự làm mọi thứ. Qua thời gian vận hành vừa rồi, ḿnh và Vương cũng bỏ tiền ra để mua kinh nghiệm, biết cách nhập nguyên liệu, quản lư nhân sự,...”, Khoa Pug chia sẻ thêm.

Cũng trong đoạn clip, Khoa Pug cho biết mục đích anh mở nhà hàng lẩu để khảo sát thị trường và định mức lượng khách lấy kinh nghiệm sau về Việt Nam mở chuỗi kinh doanh. Ngoài ra, nam YouTuber cũng cho biết, anh vốn là người ưa thích du lịch, trải nghiệm nên không muốn bó buộc bản thân trong một công việc duy nhất hay chạy theo việc kiếm tiền.

Tuy nhiên, Khoa Pug thừa nhận anh cảm thấy buồn khi đóng cửa nhà hàng. “Khi ḿnh mở nhà hàng, rất nhiều người tới ăn ủng hộ nên rất vui. Cảm thấy đây như đứa con tinh thần và cũng tạo được công ăn việc làm cho rất nhiều người. Nên ḿnh thực sự rất buồn nhưng bắt buộc phải đóng cửa. V́ ḿnh phải về Việt Nam và ḿnh không thể ăn chia tiền bạc với partner của ḿnh trong khi ḿnh không làm ǵ, như vậy không công bằng”.

Khoa Pug buồn bă khi phải đóng cửa nhà hàng

Cuối cùng, Khoa Pug trở lại nhà hàng trước khi chính thức đóng cửa, ngắm nh́n tâm huyết mà nam YouTuber đă dành nhiều thời gian và tiền bạc để đầu tư. Bên cạnh đó, Khoa Pug cũng hứa hẹn thêm sẽ tiếp tục nghiên cứu và khởi nghiệp lại ở Việt Nam.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-18-2023
Reputation: 7591


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,466
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-07-18 at 09.23.33.jpg
Views:	0
Size:	79.1 KB
ID:	2245148  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,327 Times in 2,886 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06969 seconds with 12 queries