Chồng 70kg được vợ 43kg cơng suốt 8 năm: 'Cảm ơn em đă yêu thương anh' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng 70kg được vợ 43kg cơng suốt 8 năm: 'Cảm ơn em đă yêu thương anh'
Trở thành vợ chồng, chị Bích kiên quyết không cho anh Thành ngồi xe lăn. Thay vào đó, chị cơng anh và t́nh nguyện trở thành đôi chân cho chồng.

'Cô ấy cơng tôi suốt 8 năm qua'

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chị Chu Thị Bích (quê tỉnh Tuyên Quang) cơng chồng là anh Dương Cao Thành (33 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Phúc) trong niềm hạnh phúc mới đây khiến cộng đồng mạng chú ư.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xă hội đă thu hút hơn 2 triệu lượt xem, chia sẻ cùng nhiều lời chúc ư nghĩa. Nhiều người bày tỏ ḷng ngưỡng mộ trước t́nh cảm của vợ chồng anh Thành.

Anh Thành cho biết, đoạn clip ghi lại cảnh chị Bích cơng anh rời sân khấu tiệc cưới của một người thân trong gia đ́nh. Trước đó, anh nhờ người cháu chụp ảnh khi vợ chồng anh xuất hiện trên sân khấu.

Khi chị Bích cơng anh trở về bàn tiệc, người này đă vô t́nh bấm máy, quay lại toàn bộ sự việc. Khi xem lại, thấy cảnh quay ư nghĩa, anh Thành quyết định chia sẻ lên mạng xă hội.

Anh Thành cho biết: “Không chỉ hôm đám cưới vừa rồi, vợ đă cơng tôi suốt 8 năm qua. Từ khi trở thành vợ chồng, cô ấy luôn cơng tôi như thế”.

Năm 13 tuổi, anh Thành bất ngờ gặp tai nạn giao thông khiến đôi chân vĩnh viễn mất khả năng đi lại. Những năm đầu sau tai nạn, anh sống trong mặc cảm, buồn tủi. Anh đau đớn khi thấy chúng bạn vô tư chạy nhảy, vui chơi.

Không muốn con khổ đau, bố mẹ anh nói dối rằng, lớn lên đôi chân anh sẽ tự khỏi. Lời nói dối ấy chỉ thắp thêm hy vọng cho Thành đến năm anh trưởng thành. Biết ḿnh không thể nào tự đứng lên, đi bằng đôi chân được nữa, Thành thêm một lần đau khổ.

Nhưng thay v́ vùi ḿnh trong sự tự ti, anh dần thích nghi và t́m cách tự chăm lo bản thân. Năm 25 tuổi, sau những lần đi đ̣, anh gặp và yêu chị Bích, cô gái làm nghề phụ hồ có nụ cười rất hiền.


Sau khi kết hôn, chị Bích không cho anh Thành ngồi xe lăn. (Ảnh nhân vật cung cấp).

Thương người đàn ông chân thành, sống t́nh cảm, chị Bích bỏ qua mọi khiếm khuyết cơ thể, chấp nhận lời yêu, cưới anh làm chồng. Về sống chung, chị kiên quyết không cho anh Thành ngồi xe lăn. Thay vào đó, chị cơng anh và t́nh nguyện trở thành đôi chân cho chồng.

Anh Thành chia sẻ: “Có rất nhiều hội, nhóm từ thiện, mạnh thường quân tặng tôi xe lăn hiện đại, tiện nghi nhưng Bích không đồng ư. Cô ấy kiên quyết không cho tôi ngồi xe lăn.

Cô ấy sợ tôi ngồi xe lăn, chân sẽ yếu đi và không thể tự đi lại được nữa. Cô ấy muốn một ngày nào đó tôi có thể tự đi trên đôi chân của ḿnh. Từ đây cho đến ngày đó, cô ấy sẽ là đôi chân của tôi”.

Ước có thể cơng vợ một lần

Ban đầu, anh Thành cũng gặp khó khăn trong việc chấp nhận để chị Bích cơng. Anh cảm thấy tự ti, buồn tủi tột độ. Anh luôn ám ảnh ư nghĩ làm thân trai mà không giúp được vợ con c̣n để vợ phải cơng.

Biết chồng tủi thân, chị Bích nhiều lần khuyên giải, an ủi. Sau khi chồng chấp nhận cho ḿnh cơng mọi lúc, mọi nơi, chị Bích bắt đầu tập cách cơng anh Thành.

Do chỉ nặng 43kg trong khi anh Thành nặng hơn 70kg, chị Bích gặp nhiều khó khăn trong việc cơng chồng. Có lần, cả hai ngă sơng soài ra đất. Mặc cho cú ngă khiến ḿnh chảy máu ở đầu, chị Bích vẫn cố gắng đỡ chồng dậy rồi cơng tiếp.

Sau nhiều lần tập luyện, chị Bích t́m được cách cơng chồng dễ dàng hơn. Cứ thế, suốt hơn 8 năm qua, mỗi khi chồng cần di chuyển, chị đều trở thành đôi chân của anh. Chị cơng anh ở bất cứ nơi đâu trong tâm thế vui vẻ, hạnh phúc.

Anh Thành tâm sự: “Trước đây, tôi tự ti, mặc cảm lắm. Biết thế nên cô ấy thường khuyên tôi đừng lo nghĩ chuyện người khác cười chê. Việc này không có ǵ xấu cả, chỉ cần ḿnh sống vui, sống khỏe là được.

Tuy nhiên, mỗi khi được vợ cơng, tôi vừa mặc cảm vừa hạnh phúc. Tôi mặc cảm v́ ḿnh là đàn ông mà lại để cho vợ phải cơng.

Nhưng tôi cũng hạnh phúc v́ biết ḿnh có người vợ luôn yêu thương, hy sinh cho ḿnh suốt những năm qua. Tôi chỉ ước một ngày nào đó có thể cơng lại vợ một lần”.

Hiện nay, anh Thành ở nhà làm việc qua mạng. Trong khi đó, chị Bích vẫn ngày ngày xách vữa, phụ hồ để có thu nhập.

Cả hai đă có 2 cậu con trai 5 và 6 tuổi. Cuộc sống gia đ́nh tuy khó khăn nhưng luôn rộn ră tiếng cười hạnh phúc. Những ngày ít việc hoặc được nghỉ, chị Bích lại cơng anh Thành dạo chơi khắp xóm.

Biết vợ thương yêu ḿnh hết mực, anh Thành vui vẻ chấp nhận việc để vợ cơng. Anh không c̣n đ̣i ngồi xe lăn nữa. Thậm chí, anh c̣n quay lại cảnh ḿnh được vợ cơng rồi gửi đến chị Bích với lời nhắn: “Cám ơn em đă yêu thương anh”.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-21-2023
Reputation: 7561


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,397
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-07-21 at 09.01.46.jpg
Views:	0
Size:	115.3 KB
ID:	2246497  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,321 Times in 2,880 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05398 seconds with 12 queries