Real Madrid đang chờ ǵ ở PSG và Mbappe? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Real Madrid đang chờ ǵ ở PSG và Mbappe?
Tương lai của Kylian Mbappe có vẻ đă rất rơ ràng, một mối quan hệ giữa anh và CLB chủ quản PSG gần như không thể hàn gắn sau việc kiên quyết không gia hạn hợp đồng. Tương tự, tất cả các dấu hiệu đều cho thấy siêu tiền đạo 24 tuổi muốn gia nhập Real Madrid. Nhưng khá bất ngờ là gă khổng lồ của La Liga tỏ ra khá kín tiếng cho đến nay.


Real Madrid chỉ c̣n chờ Kylian Mbappe hoặc PSG phát đi tín hiệu sẵn sàng cho một cuộc đàm phán thực chất.

PSG đă nói rơ rằng họ sẽ sẵn sàng cho một thỏa thuận vào mùa hè này để tránh việc Mbappe ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới. Đă có tin nhà vô địch Pháp nhận được đề nghị kỷ lục 300 triệu euro từ Al-Hilal, và cho phép CLB giàu có của Saudi Arabia đàm phán với cầu thủ của ḿnh. Tuy nhiên, cũng có tin Mbappe đă từ chối sự tiếp cận này v́ mục tiêu của anh là chinh phục đỉnh cao tại châu Âu trong màu áo Real Madrid, có thể trong mùa giải này hoặc thậm chí là vào mùa giải tới…

Tuy nhiên, về mặt công khai, thông điệp của Real Madrid cho đến nay rất thận trọng và kín tiếng. Phát biểu gần đây, HLV Carlo Ancelotti tiên tục mô tả đội h́nh của ông là “hoàn chỉnh” và khẳng định “không cần thêm bất kỳ tân binh nào”. Mặc dù vậy, mới đây nguồn tin mà ESPN nhận được, th́ đội bóng giữ kỷ lục 14 lần vô địch châu Âu thật sự rất muốn giải quyết t́nh huống của Mbappe trong hai tuần đầu tiên của tháng 8, ngay trước khi mùa giải La Liga mới khởi tranh. Họ sẵn sàng thực hiện một thỏa thuận ngay khi Mbappe hoặc PSG phát đi tín hiệu sẵn sàng cho một cuộc đàm phán thực chất. Điều cho đến nay vẫn chưa xảy ra.

Real Madrid ban đầu dự kiến ​​sẽ đợi Mbappe đến năm 2024, nhưng họ muốn thực hiện một thỏa thuận ngay bây giờ để tránh nguy cơ các CLB lắm tiền ở Premier League tham gia cuộc đua vào mùa hè tới, chắc chắn thúc đẩy các điều khoản cá nhân cũng như quy mô phí kư hợp đồng. Tin cho biết, Real Madrid đă có kế hoạch cung cấp cho Mbappe một hợp đồng 6 năm cho đến năm 2029, trong một thỏa thuận trị giá hơn 200 triệu euro, bao gồm các khoản trả chậm. Real Madrid muốn hợp đồng của Mbappe tương tự với tân binh Jude Bellingham, người đă đến từ Borussia Dortmund vào mùa hè này trong một thỏa thuận ban đầu 103 triệu euro, nhưng có thể tăng lên 133 triệu euro từ các khoản trả dần dựa vào thành tích đóng góp của cầu thủ.

Một trong những lư do quan trọng khác khiến Real Madrid muốn hoàn tất thương vụ đ́nh đám nhất mùa hè này. Họ coi Mbappe và Bellingham là hai ngôi sao sẽ dẫn dắt dự án thể thao mới của ḿnh, cùng với Vinicius Junior. Và không ǵ lư tưởng hơn khi tất cả họ sẽ cùng xuất hiện trong ngày khánh thành sân Santiago Bernabeu mang diện mại mới - dự kiến hoàn thành vào tháng 12 năm nay.

Tất nhiên, c̣n phải xét về mặt chuyên môn. Bản hợp đồng của Mbappe được coi là rất quan trọng bởi hiện tại HLV Ancelotti chỉ có thể sử dụng Joselu, một tiền đạo lớn tuổi mượn từ Espanyol, ở vị trí số 9 cực kỳ quan trọng. Real Madrid biết rằng không tốt nếu tạo nên khoảng trống lớn ở nơi mà Karim Benzema đă đảm nhận xuất sắc trong hơn một thập kỷ qua, trước khi để lại vào mùa hè này khi chuyển đến thi đấu ở Saudi Arabia.

VietBF@ Sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-30-2023
Reputation: 5627


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 40,811
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-07-30 at 20.30.31.jpg
Views:	0
Size:	45.8 KB
ID:	2250319  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,433 Times in 2,043 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 45 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07157 seconds with 12 queries