Hôn lễ tối giản của cặp đôi người Việt tại Mỹ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hôn lễ tối giản của cặp đôi người Việt tại Mỹ
Hôn lễ 'siêu nhỏ' với thông báo thăng chức đặc biệt của cặp đôi Việt trên đất Mỹ. Lư Nguyễn và Karen Nguyễn từng có ư định không tổ chức lễ cưới, nhưng đă 'quay xe vào phút thứ 90'.

3 năm trước, cũng giống nhiều cặp đôi khác, Lư Nguyễn và Karen Nguyễn cũng phải tạm hoăn lễ cưới v́ những diễn biến khó lường của dịch Covid-19.

Karen - Cô dâu người Mỹ gốc Việt chia sẻ: "Ban đầu, chúng tôi dự định sẽ tổ chức một buổi tiệc nhỏ với gia đ́nh và những người bạn bè thân thiết vào tháng 10/2020. Đó cũng là ngày kỷ niệm 9 năm cả hai yêu nhau".

Tuy nhiên, dịch bệnh ập đến khiến mọi dự định đều phải dừng lại. Hai người thậm chí c̣n nghĩ tới việc không tổ chức hôn lễ, một phần v́ cả hai đă chung sống với nhau khá lâu và gia đ́nh, người thân đều đă biết điều đó; một phần v́ cả hai đều không phải kiểu người thích tiệc tùng.

Nhưng rồi, một niềm vui bất ngờ xuất hiện khiến Lư và Karen thay đổi quyết định không tổ chức hôn lễ của ḿnh.


Sự xuất hiện của thiên thần nhỏ khiến cả hai "quay xe vào phút 90"

"Chúng tôi không quá áp lực về chuyện liệu rằng khi nào ḿnh sẽ có con. Cũng có thể chính v́ suy nghĩ đó mà niềm vui khi biết ḿnh sắp trở thành bố mẹ, với chúng tôi, đă tăng lên gấp bội. Khoảnh khắc Karen đưa cho tôi chiếc que thử thai hiện 2 vạch, chúng tôi chỉ biết ôm nhau và... khóc v́ quá hạnh phúc. Cảm giác ấy thực sự vô cùng khó tả" - Chàng trai người Việt chia sẻ.

Sự xuất hiện của thiên thần nhỏ khiến đôi trẻ nghĩ lại về gần 1 thập kỷ bên nhau của ḿnh. Cuối cùng, cả hai quyết định sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ bên bờ biển California với lượng khách mời chỉ 20 người.

Hôn lễ tối giản của Karen Nguyễn và Lư Nguyễn trên băi biển California

Trong buổi tiệc này, cô dâu mặc một chiếc váy 2 dây trắng muốt, ôm sát cơ thể. C̣n chú rể mặc vest đen và đi giày Converse. Cặp đôi không quá cầu kỳ về chuyện make-up hoặc trang phục v́ "chúng tôi coi đây là một buổi tiệc thân mật với gia đ́nh, bạn bè hơn là một lễ cưới nên thoải mái là tiêu chí cả hai đều đề cao khi lựa chọn trang phục" - Cô dâu chia sẻ với The Knot.

"Chúng tôi muốn cùng chia sẻ niềm vui được làm bố mẹ với những người thân nhất với ḿnh. Nhân vật chưa chào đời này mới là nhân vật chính của bữa tiệc này" - Chú rể hào hứng báo tin vui với mọi người về việc Karen đang mang thai, trong chính tiệc cưới.

Cả hai giơ cao tấm h́nh siêu âm và cầm trên tay chiếc áo sơ sinh.

Thông báo đặc biệt trong hôn lễ của cặp đôi người Việt

Chia sẻ thêm với The Knot sau khi buổi tiệc kết thúc, cặp vợ chồng son cho biết: "Em bé chưa chào đời nhưng chúng tôi thậm chí đă nghĩ tới việc khi con lớn, tôi sẽ nói với con rằng con đă xuất hiện và nhận được những sự chúc phúc, chào đón trong hôn lễ của bố mẹ. Chúng tôi tổ chức buổi tiệc cưới cũng chỉ v́ suy nghĩ này mà thôi".

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-06-2023
Reputation: 36091


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,735
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	161.jpg
Views:	0
Size:	52.2 KB
ID:	2253079   Click image for larger version

Name:	162.jpg
Views:	0
Size:	121.1 KB
ID:	2253080   Click image for larger version

Name:	163.jpg
Views:	0
Size:	52.2 KB
ID:	2253081  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,424 Times in 6,590 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06593 seconds with 12 queries