Cuộc đời tài tử đầy cô đơn và những lần báo mộng giúp Phương Thanh thoát án tử - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc đời tài tử đầy cô đơn và những lần báo mộng giúp Phương Thanh thoát án tử
Giữa thập niên những năm 90, Minh Thuận là một trong những ca sĩ sáng giá của làng giải trí Sài G̣n. Anh tạo được nhiều hit ấn tượng như I love you ok, Không cần t́nh yêu, Măi măi yêu em, Nỗi đau ngọt ngào, T́nh phiêu lăng, Mùa hạ măi xa…

Thành công trong lĩnh vực ca hát, ca sĩ Minh Thuận bắt đầu lấn sân sang nghiệp diễn xuất. Dù chỉ đảm nhận vai phụ song với lối diễn xuất tự nhiên, anh nhanh chóng tạo được ấn tượng với khán giả. Bộ phim đầu tiên Minh Thuận tham gia là Khi có đàn ông có bầu.

Chỉ xuất hiện có 22 giây với vai khách mời nhưng đây chính là bộ phim giúp anh bén duyên với con đường điện ảnh.

Ninh Lâm trong Cô gái xấu xí

Sau vai diễn khách mời Đế Thích trong Hồn Trương Ba da hàng thịt (2006), Minh Thuận nhận lời tham gia bộ phim truyền h́nh dài tập Cô gái xấu xí (2008) với vai Ninh Lâm. Trong phim, Ninh Lâm là một anh chàng nhỏ nhắn, thấp bé có hạn chế về chiều cao và nhan sắc nhưng rất tài giỏi việc tài chính và tốt bụng.

Anh là bạn thân của “cô gái xấu xí” Huyền Diệu (Ngọc Hiệp đóng). Ngoài việc giúp sức cho cô bạn thân từ thời sinh viên, Ninh Lâm c̣n đem ḷng yêu đơn phương cô nàng chân dài Phương Trinh (Phi Thanh Vân đóng).


Ninh Lâm (Minh Thuận) si mê Phương Trinh (Phi Thanh Vân) trong Cô gái xấu xí.

Dù chỉ đảm nhận vai phụ và gặp nhiều đối thủ kỳ cựu trong làng điện ảnh như Chi Bảo, B́nh Minh, Ngọc Hiệp, Lan Phương nhưng Minh Thuận vẫn tạo được nét riêng cho vai Ninh Lâm.


Với sở thích yêu hoa văn caro đen trắng, Ninh Lâm do Minh Thuận diễn luôn xuất hiện với những trang phục có họa tiết đơn giản và dễ để lại ấn tượng với khán giả.

Nhiều người yêu mến giọng ca Nỗi đau ngọt ngào c̣n đặt cho anh biệt danh “Lâm caro” như một món quà dành cho nam ca sĩ đá chéo sân này. Với diễn xuất tự nhiên, Minh Thuận nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

Phương Thanh và ca sĩ Minh Thuận là những người bạn thân thiết của nhau trong showbiz Việt. Cả hai thân thiết đến nỗi nhiều người c̣n nghĩ họ là một cặp khi Minh Thuận c̣n sống.

Khi ca sĩ Minh Thuận qua đời, Phương Thanh đă rất đau buồn. Ca sĩ Phương Thanh từng chia sẻ nhiều điều tâm linh khi mơ về ca sĩ Minh Thuận khiến nhiều người “lạnh gáy”.

Phương Thanh và Minh Thuận là đôi bạn thân hiếm có trong showbiz Việt.

Mới đây, chị Chanh tiếp tục tiết lộ: “Đêm qua 1 giờ sáng anh Minh Thuận về trong giấc mơ 1 người em hay đi với Chanh. Anh Minh Thuận nói em đi sát bên chăm Chanh dùm anh. Anh Minh Thuận biết Chanh đang trong giai đoạn rất khắc nghiệt… tháng 9 âm lịch này rất quan trọng.

Chắc anh cũng đă yên tâm v́ mẹ và anh hai đă hoà hợp với nhau. Anh hai lo cho em Gà nữa. Truớc ngày 23/12/2016 âm lịch, anh cũng về báo cho Chanh 1 chuyện quan trọng và Chanh đă vượt qua đúng 23/12 ngày ông Táo về Trời, Chanh giữ được sinh mạng của ḿnh… Đúng ngày đó anh trai Chanh đi thay cho em gái của ḿnh. Mọi sự im lặng đều có vấn đề (biết ai làm luôn nhưng không nói). Lúc đó mọi người c̣n nhớ việc Chanh im im xuống tóc không? Ngay thời điểm đó. Khóc nhẹ năy giờ, thương anh”.

Phương Thanh chia sẻ về việc Minh Thuận từng về báo mộng cho cô và c̣n xuất hiện trong giấc mơ của một người em.

Ở dưới b́nh luận, Phương Thanh trải ḷng: “Tính Chanh mạnh mẽ nhưng hay khóc 1 ḿnh. Cám ơn cả nhà. Có những chuyện nằm trong bí mật. Hoàn trả lại xong rồi, 10 năm sau Chanh mới được tâm sự. Anh Minh Thuận báo trước 3 chuyện rồi đó”.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-12-2023
Reputation: 7603


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,680
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-09-12 at 20.22.36.jpg
Views:	0
Size:	57.1 KB
ID:	2269886  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,333 Times in 2,891 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07355 seconds with 12 queries