Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 09-19-2023   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,799
Thanks: 6
Thanked 7,538 Times in 6,690 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Cô gái bị bố dượng xâm hại và âm mưu trả thù

Âm mưu trả thù của cô gái bị bố dượng xâm hại. Tại trung Quốc, sống trong địa ngục sau khi mẹ tái hôn, Lữ Quế Anh t́m cách thoát khỏi bố dượng nhưng vẫn bị đeo bám nên lên kế hoạch trả thù, năm 2001.

Ngày 25/12/2001, một nông dân phát hiện thi thể nam giới nằm trong con mương cạn dưới cây cầu đá ở vùng ngoại ô hẻo lánh của quận Kim Phượng, thành phố Ngân Xuyên, khu tự trị Ninh Hạ.

Cảnh sát nhận định nạn nhân khoảng 50 tuổi, nguyên nhân tử vong là bị hung khí đập mạnh vào đầu dẫn đến vỡ hộp sọ. Phân tích sự h́nh thành khối máu tụ trong năo nạn nhân, bác sĩ pháp y tin rằng hung khí có h́nh dạng giống gậy gỗ. Các vết thương trên tay cho thấy nạn nhân đă chống trả kịch liệt trước khi bị sát hại.

Con mương không phải hiện trường gây án mà chỉ là nơi hung thủ vứt xác, xung quanh đều là ruộng đồng và đất hoang ít người qua lại, không có camera giám sát.

Cảnh sát t́m thấy một cuốn danh bạ điện thoại trên người nạn nhân, hầu hết số điện thoại ghi trên đó thuộc khu tự trị Nội Mông Cổ. Bằng cách liên hệ với các số điện thoại trong danh bạ, kết hợp đối chiếu đặc điểm ngoại h́nh của nạn nhân, danh tính người đàn ông bị sát hại được xác định là Châu Triết Hoa.

Ông Hoa quê tỉnh Tứ Xuyên nhưng sống cùng vợ và con riêng của vợ ở thành phố Bayannur, Nội Mông Cổ một thời gian dài trước khi bị hại. Hoa có gia cảnh khá giả nhờ nghề chăn nuôi lợn và điêu khắc đá.

Vợ Hoa là Từ Phương, đă có một đời chồng và ba con. Sau khi ly hôn, Phương nuôi dưỡng con gái út tên Lữ Quế Anh. Năm 1980, Phương đi bước nữa với Hoa, mang theo con gái 7 tuổi đến sống ở Nội Mông Cổ.

Phương tiết lộ Hoa nhận được điện thoại từ người lạ vào ba ngày trước khi bị hại. Đối phương tự nhận đến từ tỉnh Sơn Tây, vừa nhận thầu một dự án ở Ngân Xuyên, được người quen giới thiệu Hoa có tay nghề điêu khắc đá nên muốn mời hợp tác. Được hứa hẹn số tiền công lớn, Hoa nhanh chóng nhận lời đến Ngân Xuyên gặp đối phương. Phương phát hiện chồng mất liên lạc sau khi đến Ngân Xuyên.

Dựa trên manh mối Phương cung cấp, cảnh sát t́m ra chủ nhân số điện thoại là Lư Tiến Sơn, hơn 30 tuổi. Camera giám sát tại ga tàu hỏa cho thấy Sơn đi cùng ông Hoa đến Ngân Xuyên.

Sau vụ việc, Sơn chạy trốn đến Bắc Kinh, ẩn náu trong một công trường xây dựng nhưng nhanh chóng bị cảnh sát truy vết và bắt giữ.

Sơn thú nhận đă dụ Hoa đến Ngân Xuyên để sát hại, đồng thời khai ra chủ mưu của vụ án là con gái riêng của vợ Hoa, Quế Anh. Theo lời khai, quá tŕnh gây án được Sơn lập kế hoạch và thực hiện cùng Quế Anh. Nhưng lúc này cảnh sát không thể t́m ra tung tích cô ta.


Lư Tiến Sơn đưa cảnh sát đến hiện trường gây án. Ảnh: Toutiao

Qua thẩm vấn, cảnh sát nhận định Quế Anh có động cơ sát hại bố dượng v́ quá khứ bị bạo hành và xâm hại t́nh dục.

Phương kể, sau khi kết hôn, Hoa dần bộc lộ tính cách nóng giận thất thường, mắng chửi vợ bất cứ khi nào thấy không vừa ư, đôi khi bạo lực thể xác khiến hàng xóm phải can ngăn. Phương c̣n phát hiện Hoa bao nuôi t́nh nhân bên ngoài nhưng vẫn nhẫn nhịn v́ cho rằng chồng bất măn do phải nuôi con riêng của vợ.

Tuy nhiên, hành vi bạo lực gia đ́nh của Hoa dần lan sang cả Quế Anh. Khi Phương nhận thấy chồng có những hành vi vượt quá giới hạn với con gái đang tuổi dậy th́, cô vội đưa con trốn khỏi nhà. Nhưng dù hai mẹ con đă chạy sang tỉnh khác, Hoa vẫn truy đuổi không ngừng, bắt họ về bằng được và đe dọa làm hại hai đứa con khác của cô nếu c̣n định bỏ chạy. Hai mẹ con phải sống dưới sự uy hiếp, lạm dụng của Hoa.

Vài năm trước, bất chấp gia đ́nh phản đối, Quế Anh đi lấy chồng xa ở tỉnh Sơn Tây, thoát khỏi trói buộc của bố dượng.

Xác định Quế Anh là nghi phạm trong vụ sát hại Hoa, cảnh sát truy t́m cô ta khắp nơi nhưng vô ích. Suốt 18 năm sau đó, Quế Anh biệt tăm tích. Trong khoảng thời gian này, bà Phương qua đời mà không thể gặp con lần cuối.

Đến đầu 2019, trong chiến dịch truy bắt tội phạm của Bộ Công an Trung Quốc, cảnh sát Ngân Xuyên sàng lọc trên hệ thống, phát hiện một phụ nữ đến từ Tứ Xuyên có ngoại h́nh tương đồng lớn với Quế Anh.

Tháng 8/2019, cảnh sát đến thành phố Giang Du, tỉnh Tứ Xuyên, bí mật điều tra quanh quán thịt nướng của nghi phạm. Sau khi quan sát, đối chiếu, họ xác định bà chủ quán chính là nghi phạm bỏ trốn 18 năm qua và lập tức bắt giữ.

Biết không thể thoát tội, Quế Anh thừa nhận tội ác, khai chi tiết quá tŕnh gây án.

Theo lời khai, cuộc sống sau khi mẹ tái hôn là những kư ức đau khổ của Quế Anh. Cô bị bố dượng bạo hành và quấy rối t́nh dục nhiều lần. Năm 12 tuổi, nhân lúc mẹ vắng nhà, bố dượng xâm hại Quế Anh. Bị đe dọa và thấy tủi hổ, cô không dám kể cho người khác. Sau khi biết chuyện, mẹ t́m cách đưa cô chạy trốn, đến ở nhà một người họ hàng nhưng bị Hoa nhanh chóng t́m ra, dọa nạt.

Sau nhiều năm chịu tủi nhục, Quế Anh t́m cách lấy chồng xa để thoát khỏi bố dượng. Đến tháng 12/2001, không lâu trước khi án mạng xảy ra, cô nhận được cuộc gọi của Hoa, nói mẹ bệnh nặng và yêu cầu cô lập tức về nhà. Quế Anh tức giận cho rằng đây chỉ là cái cớ bắt cô về để làm nhục.

Khi đó, vợ chồng Quế Anh mở một cửa hàng tạp hóa, Lư Tiến Sơn là khách quen ở đây và tỏ ra rất quư mến cô. Biết chuyện quá khứ của Quế Anh, Sơn chủ động đề nghị giúp cô trả thù để không phải sợ bố dượng nữa.

Quế Anh đồng ư, cùng Sơn lập kế hoạch chi tiết. Cô đưa số điện thoại của Hoa cho Sơn để dụ ông ta đến Ngân Xuyên. Sau khi gặp mặt, Sơn dẫn Hoa đến nơi vắng vẻ lúc gần nửa đêm, nhặt gậy gỗ đánh vào sau đầu ông ta. Sau đó, hắn vứt xác xuống con mương dưới cầu, chạy đến khách sạn báo tin cho Quế Anh. Cả hai vội vă chia ra chạy trốn.

Cây gậy gỗ Lư Tiến Sơn dùng để sát hại nạn nhân. Ảnh: Toutiao

Sơn trốn đến Bắc Kinh và bị bắt vài ngày sau đó. C̣n Quế Anh trốn về Tứ Xuyên, mai danh ẩn tích suốt 18 năm.

Năm 2002, Sơn bị tuyên án tử h́nh v́ tội cố ư giết người. Năm 2019, Quế Anh bị nhận định là chủ mưu, xúi giục Sơn gây án nên bị kết án tử h́nh nhưng hoăn thi hành án hai năm. Cô ta kháng cáo, biện minh rằng bản thân chỉ là ṭng phạm, không trực tiếp tham gia giết người. Ṭa giảm mức án thành tù chung thân.

VietBF@ sưu tập
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	561.jpg
Views:	0
Size:	36.1 KB
ID:	2273214   Click image for larger version

Name:	562.jpg
Views:	0
Size:	25.7 KB
ID:	2273215  
pizza_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.