VN Nguyên nhân thể thao Việt+ khó vươn tầm thế giới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  United Nations Icon Nguyên nhân thể thao Việt+ khó vươn tầm thế giới
Anh em kém thể thao là do tố chất kém cỏi, tinh thần kỉ luật Ko có, nền tảng văn hóa thiếu hụt, bênh cạnh đó là căn bệnh xạo lol thâm niên, truyền thống dân tộc từ ngàn năm để lại.
Ae An Nam th́ chủ yếu xạo lol và nổ là giỏi, như suốt ngày bốc phét Lê Quang Liêm, đại kiện tướng cờ vua thế giới, đánh đông dẹp bắc, khuất phục Tây lông các kiểu. Cứ tưởng cờ vua VN tầm cỡ thế giới, ghê gớm lắm.
Cuối cùng ra Asiad đấu trường chính thức gặp TQ, Nhật, Hàn, Ấn Độ nó vả cho tung alo, mà môn này thuần tuư trí tuệ, tinh thần chứ ko phải cần ăn uống hay là tốn ǵ nhiều tiền của nhé. Nên đại khái là trí tuệ ae nó cũng lẹt đẹt.
Ăn uống kém th́ đương nhiên nó làm cái bụng ae nó đói, nhưng ko có nghĩa là ăn tốt lên th́ thành tích ae sẽ đạt được 1 cái ǵ đó khá khẩm hơn.
Nh́n Cuba ốm đói ăn cấm vận há mồm, Triều Tiên th́ nghèo đói hơn Vn vạn lần mà thành tích thể thao của họ khủng hơn Vn rất nhiều.
VDV Châu Phi nó nghèo tới nỗi ko có nổi đôi giầy mà chạy nhé, thế mà các môn điền kinh, thể thao chính của Olympic nó giật giải hết.
C̣n Vn th́ có đầu tư th́ nó cũng vậy; nh́n e Ánh Viên này xem ngày xưa đc bơm thổi nào là Ḱnh ngư, tiêu tiên cá; bữa ăn đc đầu tư cả mấy triệu đồng, tiền đào tạo lên cả triệu USD.
Cuối cùng thành tích của cô Tiểu tiên cá này (như ae tung hô) th́ cũng có ǵ khá khẩm ngoài mấy cái huy chương ao làng SeaGame, làm cái sex toy cho ae vuốt cho nhau sướng, chứ có dc thành tích ǵ ra hồn đâu ?
Má ! đầu tư cả triệu USD, ăn 1 bữa bằng chục lần người b́nh thường rồi đi bơi quanh ao làng lấy huy chương về cho ae xạo lol tự sướng với nhau, th́ tôi nuôi pet c̣n có ích hơn nhé.
Thế nên nếu có ăn lắm, ăn nhiều rồi cũng ị tắc hết bể phốt thôi, chứ làm ǵ ra dc huy chương vàng Olympic với chả Asiad mà đổ tại ghê thế ?
Rồi th́ bóng đá nhé, thằng cầu thủ bóng đá nào ở VN chả sống sướng như vua, xe đẹp, nhà to, vợ ngon, chơi gái ṃn hết ku. Thế mà cuối cùng đá đi đá lại vẫn quanh đi quẩn lại ở cái ao làng, có vươn tầm Châu Lục thế giơí dc đâu ?

*Ngày 2/10/2023, mạng xă hội lan truyền những h́nh ảnh được cho là bữa ăn của đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia. Theo quy định, các vận động viên được hưởng chế độ ăn uống 320.000 đồng/ngày/người. Mâm cơm được cho là có giá 800.000 đồng (cho 8 vận động viên trẻ) chỉ gồm 5 đĩa thức ăn trong khi bữa sáng 100.000 đồng chỉ có một nắm xôi và một chai nước.*



Tất nhiên, tham nhũng, ăn chặn nó là chuyện ko thể chấp nhận dc trong thể thao ( nhưng mà suy cho cùng ở VN này chỗ nào nó chả thế ? có phải là chuyện cá biệt đâu ?). Những người ăn chặn đó họ là ai ? Họ chính là người mang ḍng máu VN, tính cách của ng VN chứ ai ? Liệu cho ae ngồi vào cái chỗ đó th́ có ăn chặn ko ? Tôi là tôi ăn mẹ hết luôn nhé.
Tóm lại là muốn giỏi thể thao th́ ae phải bớt xạo lol và nh́n lại sự thật bản thân để cố gắng; chứ cứ tối ngày kiếm cớ đổ tại mà quên đi cốt lơi của vấn đề (nó nằm trong tính cách, tư duy của của dân tộc) th́ cũng chả giải quyết dc vấn đề ǵ.

Vn đang sống trong cơn ảo mộng, dâm hoan về cái gọi là sức mạnh của đội tuyển bóng đá VN. Rằng ae rất ngắn nghĩ chỉ biết tới những chiến thắng ở mấy cái giải trẻ vớ vẩn mà quên đi bản chất thực sự của một nền bóng đá mạnh.
Xin phép dc mở ngoặc tí là: nếu có hiểu biết về bóng đá th́ ko ai lấy thành tích của mấy cái U23 (SeaGames) ra để đánh giá tŕnh độ bóng đá của 1 quốc gia cả. Đẳng cấp bóng đá nó thể hiện qua đội tuyển quốc gia nhé.
Và cũng đă từ lâu tôi có nói rằng Park Heo về bản chất ko có chiến thuật ǵ hay ho cả; tài năng duy nhất của ông ta đó là may mắn chớp đúng thời cơ làm HLV đội tuyển VN khi lúc đó thế hệ vàng của đội tuyển VN đạt độ chín, đỉnh cao phong độ cao nhất – trong số đó đặc biệt là Quang Hải, ở đội tuyển VN Quang Hải có vai tṛ như Messi ở Argentina vậy.
Lối đá của Park quanh đi quẩn lại chỉ có là co cụm pḥng thủ, thật chặt, sau đó cầu may nhờ vào sự xuất chúng của Quang Hải để ăn dâm hoặc ḱ kèo mọi cách để đá Penalty. Đội tuyển Vn đă giành dc 1 số thành tích khi Quang Hải phong độ c̣n đỉnh cao.
Nhưng rất tiếc, chính Quang Hải là nạn nhân của 1 nền bóng đá quay tay; khi những thể loại lều báo, BLV VTV tối ngày tung hô nào là “ao tŕnh”, nào là Quang Hải out tŕnh ĐNA rồi, ko đáng để đá ở Nhật như cầu thủ Thái Lan; mà phải sang Châu Âu cho nó xứng tầm.
Rốt cuộc, toàn đội tuyển Vn chỉ dựa vào mỗi Quang Hải, ko may khi Hải Con đă hết phong độ (v́ Hải bị out tŕnh ở Pháp) th́ vận may của đội tuyển Vn kết thúc, và Park cũng hết vị.

Park Heo quả thật thiên tài, biết thế hệ vàng Vn đă hết, thời vận đă thay đổi. Nên nhanh chóng rút về nghỉ khoẻ làm lănh tụ tinh thần của người dân VN. Anh Trâu Tây giờ làm ǵ c̣n thế hệ vàng của ông Park nữa đâu, nên là quả này tạ anh gánh hơi bị nặng. Cho nên là rút ra đúng lúc, đúng thời điểm trong chứng khoán hay là trong bóng đá đều rất quan trọng. Người cố gắng lúc nào cũng ở đỉnh cao chưa chắc đă giỏi bằng người hiểu dc thời thế để mà rút kịp thời. Kẻ hiểu được thời vận lên xuống, thịnh suy để mà rút đúng lúc quả xứng đáng là bậc ḱ tài trong thiên hạ.

Người VN+ lúc nào cũng ước mơ lớn lao, nhưng lại có năo trạng thật là bé tí. Cái ǵ cũng muốn thật hoành tráng nhưng những cái nhỏ nhất lại ko bao giờ làm nổi. Nó cũng giống như nhân vật Trạng Quỳnh với những tṛ khôn lỏi “miễn thắng là được” như dùng 10 đầu ngón tay vẽ ra 10 con giun, khi sứ thần TQ c̣n vẽ măi ko xong c̣n rồng. Ừ, đúng là khôn lỏi giúp cho Trạng Quỳnh thắng dc sứ thần TQ; nhưng cũng chính v́ đó mà VN vẫn cứ măi lẹt đẹt trên thế giới ở mọi lĩnh vực, chả có ǵ là xuất sắc; c̣n người TQ họ khôn lỏi kém VN nên họ mới vẽ dc rồng, vẽ được phượng làm dc những thứ vĩ đại khiến thế giới nể sợ. Muốn làm lớn, đạt mục tiêu cao cả; người Vn phải bỏ cái tư duy khôn lỏi, miễn thắng là được đi đă.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 10-04-2023
Reputation: 75140


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,565
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBFytutycyhtcrfu.jpg
Views:	0
Size:	47.0 KB
ID:	2279781  
Gibbs_is_offline
Thanks: 25,099
Thanked 15,689 Times in 6,748 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 667 Post(s)
Rep Power: 43 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
TOMMY8462 (10-07-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08707 seconds with 12 queries