Quá khứ vất vả khó tin của nam diễn viên dân tộc Mường bị đồn "ở nhà phố, đi siêu xe" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quá khứ vất vả khó tin của nam diễn viên dân tộc Mường bị đồn "ở nhà phố, đi siêu xe"
Theo như thời điểm mới thi siêu mẫu, Hà Việt Dũng cũng đi chạy bàn quán ăn, thậm chí bán nước mía trên vỉa hè để duy tŕ cuộc sống. Quá khứ vất vả giúp anh có được vốn sống phong phú, tư duy già dặn. Cho đến giai đoạn chạm ngơ điện ảnh, Hà Việt Dũng được mời đi đóng phim và bắt đầu bận rộn với các lịch tŕnh hoạt động nghệ thuật.

Được đánh giá là một trong những diễn viên “ăn khách” hàng đầu hiện nay với khả năng diễn xuất đa dạng, ít người biết Hà Việt Dũng hiện vẫn sống ở quê (Ḥa B́nh) cùng bố mẹ, chứ không phải “ở nhà phố, đi siêu xe” như lời đồn. Mỗi khi có dự án phim, anh mới có mặt ở Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh theo yêu cầu công việc.

Hà Việt Dũng tiết lộ: “Khi ở nhà, hàng ngày, tôi đi chợ, nấu ăn cho gia đ́nh. Tôi c̣n làm nhiều việc khác, từ rửa bát, dọn dẹp nhà cửa, tắm cho con. Những lúc rảnh rỗi, tôi lại mày ṃ làm một số đồ mộc”.
Nh́n Hà Việt Dũng lịch lăm, hào nhoáng trên phim, ít người h́nh dung được trong quá khứ anh từng làm nhiều công việc tay chân nặng nhọc để mưu sinh.

Trước đây, có thời gian Hà Việt Dũng đi làm ở một xưởng mộc để kiếm tiền, giúp anh rèn được tay làm mộc khá ổn. Thời điểm mới thi siêu mẫu, Hà Việt Dũng cũng đi chạy bàn quán ăn, thậm chí bán nước mía trên vỉa hè để duy tŕ cuộc sống. Cho đến giai đoạn chạm ngơ điện ảnh, Hà Việt Dũng được mời đi đóng phim và bắt đầu bận rộn với các lịch tŕnh hoạt động nghệ thuật. Khi ấy, anh cũng chưa có kinh nghiệm hay tính toán được đường dài là mở thêm chi nhánh hay t́m người hỗ trợ nên cuối cùng đă dừng việc bán nước mía.

Vài năm sau, Hà Việt Dũng lại mở pḥng gym ở Đà Nẵng nhưng không may mắn vào đúng năm thiên tai ngập lụt, hư hại phần lớn máy móc. Thêm nữa là lần khởi nghiệp này ở xa nhà, thiếu kinh nghiệm và nhân lực nên sau đó Hà Việt Dũng cũng đành phải bỏ ngang công việc.
Hiện tại, nam diễn viên buôn bán một số vật dụng như đũa ăn, chụp đèn, gương gỗ và mới đây nhất là ra mắt sản phẩm nước hoa để có thêm thu nhập. Những đồng nghiệp của anh nói vui với nhau, nếu Hà Việt Dũng bán ǵ th́ nhất định phải mua thử bởi họ tin vào thái độ làm việc nghiêm túc và sự chăm chỉ của anh.

Chia sẻ với chúng tôi, Hà Việt Dũng tâm sự: “Tôi luôn quan niệm rằng ḿnh sẽ phải cố gắng nỗ lực làm được nhiều việc trong phạm vi khả năng có thể. Kinh doanh cũng là việc để thử sức, thay đổi bản thân, mở ra cho ḿnh nhiều cơ hội hơn.

Nếu có điều kiện kinh tế th́ gia đ́nh sẽ ổn định, vợ con sẽ có cuộc sống thoải mái, sung sướng và tương lai tốt hơn. Nếu tôi không cố gắng khi sức c̣n trẻ th́ sợ rằng sau này lúc tuổi tác cao, ít cơ hội… sẽ không làm được nhiều việc nữa. Tôi bây giờ cũng không c̣n quá trẻ, không thể mơ mộng hay chờ đợi được nữa mà phải suy nghĩ thực tế”.

Trước nhiều nghi vấn rằng v́ cát xê đóng phim thấp nên phải kinh doanh, Hà Việt Dũng chia sẻ: “Kinh doanh là phạm trù rất khó. Không thể nói hễ kinh doanh là sẽ thành công và có tiền ngay. C̣n phim ảnh giống như một ân nhân của cuộc đời tôi. Nếu không có phim, không có nghệ thuật th́ không ai biết đến Hà Việt Dũng ngày hôm nay. V́ thế, không phải cát-xê thấp hay cao mà chê không làm nữa.

Phim đă cho tôi rất nhiều và mở mang cho tôi nhiều cơ hội, đặc biệt là được sống với đam mê. Tôi cũng được nhiều thứ từ phim chứ, như được các show quảng cáo, được mời đi biểu diễn, có tiền cát-xê ... Nhưng kinh doanh là một phạm trù khác.

Nếu muốn thay đổi bản thân và cuộc sống tốt hơn, muốn người thân thoải mái hơn th́ ḿnh phải làm khi có thể, chứ không phải chê cái ǵ thấp cái ǵ cao. C̣n tất nhiên khi đóng phim, tôi cũng sẽ làm hết khả năng của ḿnh. Tôi sẽ luôn làm tốt nhất để mọi người thấy rằng ḿnh không sao nhăng mà thậm chí c̣n nỗ lực làm tốt hơn. Tôi sẽ không để công việc chồng chéo ảnh hưởng bất kỳ điều ǵ”.
Khi làm kinh doanh, Hà Việt Dũng cũng có lúc bị dư luận “nói ra nói vào” về chuyện uy tín chất lượng hoặc giá cả. Tuy nhiên theo nam diễn viên, mỗi sản phẩm ra mắt thị trường đều phải trải qua quá tŕnh tôi luyện và anh biết các sản phẩm của ḿnh ở ngưỡng nào. “Ḿnh phải quen với việc bị dư luận nói ra nói vào. Tôi cứ chú tâm vào làm những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất c̣n lại hăy để khán giả - người tiêu dùng có cảm nhận và thẩm định”.

Anh nói thêm: “Trước đây tôi làm theo cảm tính, thích là làm nhưng đến giờ tôi mới thấy kinh doanh phải có sự tính toán, nắm chắc từng bước. Bất kể kinh doanh ǵ, ḿnh đều phải đi theo lộ tŕnh mới thành công được. Tôi nghĩ, ai cũng thất bại đôi ba lần trong cuộc sống hay công việc. Không thể cứ khởi nghiệp đă thành công và bài học rút ra chắc chắn rất nhiều”.

Hà Việt Dũng nói, anh luôn giữ quan niệm đồng tiền không quyết định hạnh phúc nhưng phải làm việc chăm chỉ để cuộc sống của người thân tốt hơn. “Nh́n thấy bố mẹ tuổi cao vẫn phải lao động kiếm tiền, hay những người thân xung quanh vẫn c̣n những hoàn cảnh khó khăn mà ḿnh chưa giúp đỡ được nhiều. Đó là động lực thôi thúc tôi cố gắng nhiều hơn để kiếm được nhiều tiền hơn, để giúp đỡ họ hoặc để tạo công việc cho họ.

Ai cũng sẽ nói tinh thần cao quư hơn vật chất nhưng theo tôi, tinh thần và vật chất quan trọng như nhau. Bởi nếu vật chất eo hẹp th́ sẽ ảnh hưởng lớn đến tinh thần, phải lo lắng suy nghĩ nhiều”.

Thời kỳ trước, nổi tiếng đẹp trai, đa tài, cũng từng có người gán ghép Hà Việt Dũng với một số người đẹp nhưng nam diễn viên lại chọn kết hôn với một cô gái dân tộc Thái chỉ sau 2 tháng quen biết. Mặc dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng vợ Hà Việt Dũng lại rất thông cảm và ủng hộ công việc của chồng, kể cả khi anh phải đóng cảnh nóng với các mỹ nhân màn ảnh. Phản ứng của cô b́nh tĩnh đến nỗi có lần Hà Việt Dũng c̣n phải ghen ngược: “Có phải cô ấy không yêu tôi nên mới không ghen nhỉ”?, anh hài hước.
Hà Việt Dũng hài ḷng với cuộc sống hiện tại. Nam diễn viên chia sẻ: “Vợ chồng tôi ít nói những lời hoa mỹ hay có hành động đặc biệt. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng chụp chung tấm ảnh, rủ nhau đi dạo gần nhà đă là lăng mạn rồi. Tuy nhiên trong cuộc sống, cả hai tôn trọng nhau, ít căi vă”.

Thời gian trước, có một số tin đồn rằng Hà Việt Dũng dựa dẫm nhà vợ v́ bên ngoại làm kinh doanh rất giàu có. Tuy nhiên nam diễn viên phủ nhận thông tin này. Anh cho biết gia đ́nh bà xă chỉ làm kinh doanh b́nh thường thôi. Hiện tại, vợ chồng Hà Việt Dũng cũng làm homestay cùng nhà ngoại ở Mai Châu nhưng vợ chồng anh hoàn toàn độc lập về kinh tế. “Ngoài chăm sóc con cái và vun vén việc gia đ́nh, bà xă cũng hỗ trợ tôi trong kinh doanh nhiều mảng. Chúng tôi không cần phân công cụ thể mà đă là vợ chồng th́ phải cùng nhau tính toán, đưa ra các phương án tốt nhất, hợp lư nhất để cùng làm việc. Tôi không giao việc cụ thể mà trong khả năng vợ tôi hỗ trợ được đến đâu th́ sẽ làm tới đó, đơn giản thế thôi”, Hà Việt Dũng bộc bạch.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-08-2023
Reputation: 67644


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,376
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	105.8 KB
ID:	2281393  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,781 Times in 10,187 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08619 seconds with 12 queries