Nữ diễn viên Việt sống như bà hoàng, ở nhà 100 tỷ, được chồng cho 24 tỷ mua sắm là ai? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ diễn viên Việt sống như bà hoàng, ở nhà 100 tỷ, được chồng cho 24 tỷ mua sắm là ai?
Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989, được biết đến với vai tṛ là hotgirl đời đầu tại Hà Nội. Nổi lên từ khi lọt top 8 cuộc thi Miss Teen 2008, Đặng Ngọc Huyền sở hữu gương mặt dễ thương, xinh đẹp cùng với vóc dáng thanh mảnh. Cô từng hoạt động ở nhiều lĩnh vực trong showbiz như ca hát, làm mẫu ảnh, đóng phim…

Hồi năm 2013, khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Huyền Baby thông báo kết hôn. Ông xă chính là doanh nhân giàu có Quang Huy - người sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng tại mảnh đất Sài thành. Trong đám cưới xa hoa, dàn siêu xe rước dâu đă khiến không ít người trầm trồ v́ độ chịu chơi. Sau khi làm dâu hào môn, Huyền Baby rút lui khỏi showbiz để tập trung lo cho gia đ́nh nhỏ. Cuộc sống của cựu hotgirl ngập trong nhung lụa và được chồng hết mực yêu thương.

Giờ đây, Huyền baby dù đă có gia đ́nh, ngấp nghé ở ngưỡng tuổi 30, làm mẹ của 2 đứa con và không hoạt động trong showbiz nhưng cô vẫn luôn thu hút sự chú ư của công chúng v́ cuộc sống sang chảnh và ngoại h́nh trẻ trung, quyến rũ.

Tài sản nổi tiếng nhất của gia đ́nh Huyền Baby phải kể tới căn biệt thự xa hoa trị giá 4,3 triệu USD (khoảng 100 tỷ đồng) giữa ḷng Sài G̣n. Đây là nơi cả gia đ́nh cô hiện đang sinh sống. Được biết, biệt thự là món quà Valentine mà đại gia Quang Huy dành tặng vợ hồi 2020. Nơi đây được thiết kế và trang trí với tone màu trắng chủ đạo, vừa thể hiện sự nhă nhặn, vừa sang chảnh trong tổng thể.

Huyền Baby từng chia sẻ trên trang cá nhân về cuộc sống hôn nhân với đại gia Quang Huy: "Đến bây giờ ḿnh mới thấy quyết định của ḿnh thật đúng đắn. Cũng gặp được người đàn ông tốt và yêu thương ḿnh. Quan trọng là tính cách và có gắn bó được với nhau lâu dài hay không. Thế mới nói thành công lớn nhất của người phụ nữ chính là t́m được người đàn ông của cuộc đời ḿnh".

Dù kết hôn hơn một thập kỷ, nhưng Huyền Baby thừa nhận cô đang tận hưởng cuộc sống sung sướng như nữ hoàng và được ông xă cưng chiều hết mực. Anh thường xuyên đưa vợ đi du lịch, làm đẹp, mua sắm hay tự tay xuống bếp nấu cho bà xă, thỉnh thoảng c̣n làm "phó nháy" đắc lực cho những tấm h́nh xinh đẹp của vợ.

Sau khi có thêm 2 nhóc t́ xinh xắn, Huyền Baby ngày càng hạnh phúc viên măn với cuộc sống thượng lưu như bà hoàng, được chồng yêu chiều hết mực. Có lần, khi "lỡ mồm" than chán, chồng người đẹp chuyển 24 tỷ đồng cho vợ mua sắm.

Trước đó, Huyền Baby đă tự kể chuyện t́nh của ḿnh với người chồng đại gia qua một đoạn clip cô chia sẻ trên mạng xă hội. Theo đó, Huyền Baby và Quang Huy gặp nhau qua mai mối của một người bạn. Sau khi lên mạng xem ảnh thấy dễ thương, Quang Huy đă quyết định hôm sau bay luôn ra Hà Nội để gặp cô.

T́m cách nối gần khoảng cách giữa hai người, Quang Huy liên tục bay ra bay vào để gặp gỡ người yêu, khiến cô xúc động. Đều đặn 2 tuần một chuyến bay, không biết Quang Huy đă đầu tư bao nhiêu tiền để "cưa cẩm".

Yêu được khoảng 2 năm, Quang Huy dứt khoát hỏi bắt Huyền Baby chọn giữa cưới và chia tay. Thế là Huyền Baby quyết định "Nam tiến" theo chồng, bỏ lại sự nghiệp đang đà phát triển của ḿnh. Dù trước đó, cô chưa có bất cứ sự chuẩn bị ǵ cho cuộc hôn nhân này.

"Nói về hành tŕnh yêu th́ Huyền và ông xă đă bên nhau 12 năm rồi. Hồi mới quen ông ấy cứ bay ra bay vô. Lúc ấy ḿnh nghĩ một đứa Hà Nội một đứa Sài G̣n th́ làm sao yêu nhau. Nhưng sau đó cứ 2 tuần ông ấy lại bay ra Hà Nội thăm Huyền một lần và ở lại vài ngày. Chỉ v́ cưa gái Hà Nội mà ông ấy tốn công ha. Có thể ông ấy thấy tôi là định mệnh của đời ông ấy (cười).

Hồi đó ông cũng chiều, nên cũng chịu nhưng tôi cứ yêu thôi chứ chưa muốn tính chuyện cưới xin. Yêu nhau được 2 năm th́ ông ấy bảo bây giờ một là cưới hai là chia tay. Thôi kéo dài được 2 năm là lâu lắm rồi ấy. Nội ngoại 2 bên giục tôi hoài mà tôi cứ nhơn nhơn ấy. Mọi người lo tôi chưa muốn lấy chồng, mà ông kia ông đặt thẳng vấn đề như vậy rồi th́ thôi, cưới thôi!

Nhưng đến bây giờ ḿnh mới thấy quyết định của ḿnh thật đúng đắn. Cũng gặp được người đàn ông tốt và yêu thương ḿnh. Quan trọng là tính cách và có gắn bó được với nhau lâu dài hay không. Thế mới nói thành công lớn nhất của người phụ nữ chính là t́m được người đàn ông của cuộc đời ḿnh", Huyền Baby kể trong clip.

Huyền Baby hiện đang làm chủ một thương hiệu mỹ phẩm. Có thông tin rằng, tại Hàn Quốc, gia đ́nh cô cũng đă mở một nhà máy sản xuất mỹ phẩm trắng da với những công nghệ vô cùng tiên tiến. Cô vừa hoàn thành khóa học về làm đẹp và mỹ phẩm tại xứ kim chi, được ông xă sang tận nơi "hộ tống", chăm sóc, khiến hội chị em ghen tị.

Tư tưởng của Huyền Baby là người phụ nữ hiện đại phải tự chủ, có công việc riêng để trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng có thể tự xoay sở được cho bản thân nhưng không cổ vũ cho những người phụ nữ phải gồng ḿnh mạnh mẽ để thể hiện điều nọ điều kia. Bởi v́, phụ nữ sinh ra vốn đă thiệt tḥi, cần được che chở và nâng niu. V́ vậy, vẫn cần 1 người đàn ông có trách nhiệm và ân cần bên cạnh.

Huyền Baby từng chấp nhận đánh đổi sự nghiệp v́ gia đ́nh, nhưng đổi lại, giờ đây cô có một cuộc sống viên măn với chồng giỏi, con ngoan, bản thân cô tự lập trong công việc kinh doanh.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-09-2023
Reputation: 24328


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 69,680
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dv.jpg
Views:	0
Size:	80.7 KB
ID:	2281824  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,710 Times in 3,255 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 80 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to sunshine1104 For This Useful Post:
maivang18 (10-10-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07885 seconds with 12 queries