Mất con khi chưa kịp thấy con chào đời, cặp vợ chồng phẫn nộ quyết kiện đến cùng v́ lư do bệnh viện đưa ra - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mất con khi chưa kịp thấy con chào đời, cặp vợ chồng phẫn nộ quyết kiện đến cùng v́ lư do bệnh viện đưa ra
Theo như có cặp vợ chồng phẫn nộ quyết kiện đến cùng v́ lư do bệnh viện đưa ra, sau khi có một cuộc điều tra đă phát hiện ra rằng bệnh viện đă "bỏ lỡ cơ hội" chăm sóc người mẹ và không hành động trước những lo ngại về sự phát triển của thai nhi. Lúc này, bác sĩ không thể đo nhịp tim thai nhi và Amy được thông báo em bé đă chết trong bụng mẹ.

Amy Walters (24 tuổi) đến từ thị trấn Walsall, hạt West Midlands (Anh) đă được đưa đến bệnh viện sau khi cô bắt nhận thấy thai máy yếu (giảm cử động của thai nhi). Đây vốn đă được xếp vào trường hợp "nguy cơ cao" cần được theo dơi sát.

Khi đến bệnh viện, Amy đă xin bác sĩ cho chuyển dạ sớm để đảm bảo an toàn tính mạng cho con nhưng lời đề nghị của thai phụ này đă bị từ chối thẳng thừng với lư do... pḥng hộ sinh không c̣n chỗ và các bệnh nhân khác đều đă đăng kư trước.

Amy được chăm sóc thai kỳ tại khoa sản tại Bệnh viện Walsall Manor.

Amy đă được đưa về nhà nhưng 2 ngày sau, cô quay lại Bệnh viện Walsall Manor một lần nữa vẫn với lo ngại thai máy yếu. Lúc này, bác sĩ không thể đo nhịp tim thai nhi và Amy được thông báo em bé đă chết trong bụng mẹ. Cô được gây mê và sinh Heidi vào ngày hôm sau, ngày 8 tháng 1 năm 2022.

Sau đó, một cuộc điều tra đă phát hiện ra rằng bệnh viện đă "bỏ lỡ cơ hội" chăm sóc người mẹ và không hành động trước những lo ngại về sự phát triển của thai nhi.

Amy nói: "Gần như không thể t́m được từ nào để mô tả những ǵ chúng tôi đă trải qua trong vài tháng qua. Khi biết tôi mang thai, vợ chồng tôi đă vui mừng khôn xiết và nóng ḷng chào đón bé Heidi chào đời. Ban đầu, tôi cảm thấy yên tâm rằng ḿnh đang được các bác sĩ quan tâm và nghĩ rằng điều đó có nghĩa là tôi sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất có thể. Tuy nhiên, sau 35 tuần, tôi bắt đầu lo lắng v́ Heidi bị cho là nhẹ cân so với tuổi thai.

Amy và bạn đời Jordon Quilt, 25 tuổi.

Tuy nhiên, mỗi lần tôi cố gắng nêu lên mối lo ngại trong các cuộc hẹn với bác sĩ hoặc đến bệnh viện, tôi lại có cảm giác như ḿnh không thực sự được lắng nghe. Sau kỳ nghỉ năm mới, tôi linh cảm có điều ǵ đó không ổn.

Tôi muốn ở lại bệnh viện v́ tôi nghĩ đó sẽ là nơi tốt nhất cho tôi và Heidi có thể được theo dơi, nhưng tôi đă bị buộc về nhà.

Vài ngày sau khi về nhà, tức khoảng thời gian trước khi trở lại bệnh viện, thật kinh khủng với tôi. Chúng tôi không được chuẩn bị tâm lư về sự ra đi của Heidi. Chúng tôi suy sụp".

Việc mang thai của Amy ban đầu được đánh giá là “nguy cơ cao” sau các lần kiểm tra cho thấy sự phát triển của em bé đều dưới mức trung b́nh.

Cô được kiểm tra chỉ số tăng trưởng lần cuối vào ngày 29 tháng 11 năm 2021, lúc thai được 35 tuần. Amy đă đến các cuộc hẹn tái khám tại pḥng khám tiền sản vào ngày 7 và 12 tháng 12/2021.

Ở cuộc hẹn thứ 2, sự phát triển của Heidi không được đo lường và Amy nói rằng cô được thông báo mọi thứ đều ổn.

Cô đă được hẹn gặp một nữ hộ sinh vào ngày 4 tháng 1 năm 2022 nhưng cô đến bệnh viện Walsall Manor vào ngày Giáng sinh v́ lo ngại về việc em bé ít cử động.

Bé Heidi đă chết trong bụng mẹ.

Cô được xuất viện vào ngày hôm sau và không có vấn đề ǵ xảy ra trong một cuộc thăm khám khác và cô đă được đặt lịch để chuyển dạ vào ngày 13 tháng 1. Nhưng ngày hôm sau, Amy, khi đó đă mang thai 40 tuần, đến pḥng hộ sinh tại Walsall Manor v́ lo lắng về việc chảy máu.

Cô yêu cầu tiến hành khởi phát chuyển dạ nhưng bị từ chối và được đưa về nhà. Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục lo lắng về việc con ḿnh ít cử động và trở lại bệnh viện ngay trước 11h ngày 7/1. Đó là thời điểm cô và bạn đời Jordon Quilt, 25 tuổi, được thông báo Heidi đă chết trong bụng mẹ.

Sau cái chết của Heidi, vợ chồng Amy và Jordon đă nhờ các luật sư về sơ suất y tế tại Irwin Mitchell điều tra việc chăm sóc Amy khi cô mang thai và buộc những người liên quan phải chịu trách nhiệm.
Kayleigh Hunter, luật sư chuyên môn về sơ suất y tế tại Irwin Mitchell, cho biết: "Mặc dù không ǵ có thể bù đắp được sự mất mát của họ, nhưng chúng tôi quyết tâm cung cấp cho Amy và Jordon tất cả câu trả lời mà họ xứng đáng nhận được. Đáng buồn là qua công việc của ḿnh, chúng tôi tiếp tục chứng kiến quá nhiều gia đ́nh phải chịu đựng tổn thương do sơ suất không nên có.

Chúng tôi kêu gọi những người có trách nhiệm rút ra bài học từ những vấn đề đă được xác định để ngăn chặn các gia đ́nh khác phải chịu đựng nỗi đau mà Amy và Jordon đang phải trải qua.

An toàn của bệnh nhân phải là ưu tiên cơ bản và chúng tôi tiếp tục vận động để cải thiện dịch vụ chăm sóc thai sản".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-17-2023
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	70.8 KB
ID:	2285421  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07745 seconds with 12 queries