Ca sĩ Quang Hà tuổi 42: 'Tôi không áp lực phải có con để nó thừa hưởng gia tài của ḿnh' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Ca sĩ Quang Hà tuổi 42: 'Tôi không áp lực phải có con để nó thừa hưởng gia tài của ḿnh'
'Mọi người cứ nghĩ hạnh phúc là phải có vợ chồng, con cái. Đó là suy nghĩ của nhiều người nhưng chưa chắc đă là của tất cả', ca sĩ Quang Hà chia sẻ.

Ở tuổi 42, ca sĩ Quang Hà vẫn đang giữ vững phong độ của ḿnh khi liên tục ra sản phẩm và làm live show đều đặn.

Không chỉ có sự nghiệp vững vàng, Quang Hà c̣n sở hữu khối tài sản "khổng lồ". Anh cũng là một trong những nghệ sĩ được biết đến là "nghiện" hàng hiệu. Có lẽ v́ cuộc sống và sự nghiệp viên măn nên Quang Hà được khen ngày càng trẻ, đẹp.

- Chào Quang Hà, anh từng chia sẻ có mấy chục căn nhà, con số đó hiện tại đă có ǵ thay đổi?

Chưa bao giờ tôi nói có mấy chục căn nhà. Tôi chỉ có gần chục cái nhà và một miếng đất, tất cả đều là ở thành phố. Chỉ riêng miếng đất ở Long Thành mua hơn chục năm trước nhưng tôi chưa nh́n thấy nó.

Thật ra là Quang Cường đi mua đất. Một lần đi Vũng Tàu diễn, ngang qua đó nên vào xem đất nhưng sau một thời gian quá lâu, không ngó ngàng tới th́ cây cối mọc um tùm. Quang Cường bảo, đất ḿnh ở khoảng đó đấy chứ chưa bao giờ vào. Giờ tôi sẽ quy hoạch và dồn lại vào vài cái to to để quản lư cho dễ. Đến tuổi này, tôi không muốn vất vả nữa.


- Anh là một trong những tín đồ hàng hiệu. Khi mua hàng hiệu, anh có xem giá?

Tôi đi mua đồ chưa bao giờ xem giá, có những lần đi shopping hết 30.000 đô, khoảng 700 triệu. Tới lúc ḿnh thấy nhiều món hàng hiệu mua về mà c̣n nguyên tem, chưa dùng th́ ḿnh mới thấy phí nhưng chưa là ǵ so với các bạn khác. Ḿnh tự ư thức thôi, giờ tôi sống đơn giản hơn.

Tôi có thói quen, mua đồ là vào đúng hiệu đó chứ không đi lang thang chỗ này chỗ kia t́m. Sau nhiều năm dùng hàng hiệu, tôi đúc kết cái ǵ hợp ḿnh nhất th́ đến đúng chỗ đó, giày ở đâu, quần áo ở đâu.


- Giờ không c̣n trẻ, anh vẫn chưa nghĩ tới chuyện lập gia đ́nh?

Mọi người cứ nghĩ hạnh phúc là phải có vợ chồng con cái. Đó là suy nghĩ của nhiều người nhưng chưa chắc đă là của tất cả. Mọi người bảo hạnh phúc th́ sẽ thăng hoa trong nghệ thuật nhưng tôi thấy thất t́nh mới thăng hoa. Đôi khi vui lại hát không hay, thất t́nh lại hát hay. Cái nức nở, thổn thức có sẵn trong ḿnh nên hát hay hơn.

Đôi khi việc rơi vào sự thờ ơ của người khác khiến ḿnh nhói tim, đó là chất xúc tác cho ḿnh thăng hoa. Ḿnh là nghệ sĩ thật, người nổi tiếng thật nhưng đâu phải là họ sẽ thích ḿnh đâu.

Nam ca sĩ nổi tiếng là người yêu thích hàng hiệu, từng sở hữu chiếc áo vest trị giá 10.000 đô tương đương hơn 200 triệu.

Tôi có người để trên t́nh bạn, dưới t́nh yêu. Người đó ở xa, mỗi ngày quan tâm nhau, nhắn tin, nói chuyện một chút chứ không ràng buộc phải đến với nhau và người ta chấp nhận như vậy.

Nếu ḿnh tự quyết định được cuộc sống riêng của ḿnh th́ đó là điều hạnh phúc nhất. Cuộc sống riêng cũng phải ép theo điều ǵ đó th́ không trọn vẹn. Chắc ǵ lấy chồng, lấy vợ đă được măn nguyện, chắc ǵ có con đă hạnh phúc.

- Gia đ́nh có áp lực anh?

Gia đ́nh tôi rất tôn trọng nhau. Các anh chị đều có con, tôi là út không nặng gánh chuyện lấy vợ sinh con. Tôi lại càng không áp lực phải có con để nó thừa hưởng gia tài của ḿnh. Ḿnh cứ sống thoải mái, mọi chuyện tính sau.

Áp lực của tôi là mỗi đêm đi hát mà vắng khán giả, điều đó làm ḿnh không vui và phải suy nghĩ. Sợ nhất là hát xong mà Quang Cường không vui. V́ có mỗi Quang Cường hiểu Quang Hà sẽ như thế nào.

Anh Quang Cường rất tinh, thông tỏ mọi điều, nói hay không thôi. Anh Quang Cường sẽ nói ra để tôi biết ḿnh đang thế nào, ở đâu, vị trí ra sao, có tốt hay không. Không ǵ qua mắt được anh Quang Cường. Lúc nào anh em bất đồng th́ kệ. Đâu phải lúc nào ḿnh cũng đúng. Khi b́nh tĩnh lại th́ anh em nói chuyện với nhau.

Dù sở hữu tài sản khủng nhưng Quang Hà cho biết, không áp lực chuyện sinh con thừa hưởng gia tài.


- Ở tuổi 42 nhưng Quang Hà vẫn giữ được thanh sắc và giọng hát. Bí quyết của anh là ǵ?

Nếu không đi hát, tôi tập trong pḥng thu 4,5 tiếng, đó là cách ḿnh luyện giọng. Ḿnh là ca sĩ nên muốn khỏe th́ kiểm soát đồ ăn thức uống kỹ hơn. Tôi bỏ hẳn tinh bột, không ăn cơm. Điều này khá là khó với ca sĩ v́ phải ăn no, ăn cơm mới chắc bụng để hát.

Thay vào đó, tôi chuyển sang ăn chất. Tôi ăn rau, thịt, củ quá, cá nhiều. 1 tuần 2, 3 bữa ăn rau cuốn cá. Tôi cũng không ăn thịt heo. Thịt gà không ăn da. Ngày xưa nhà tôi nghiện thịt heo, làm ǵ th́ làm, ngày nào cũng phải có miếng thịt heo nên việc bỏ được thịt heo là không đơn giản.

Với chế độ ăn như vậy, tôi thấy người ḿnh nhẹ nhàng hơn, khỏe hơn rất nhiều. Hiện tại, tôi vừa đi hát vừa làm nhà nhưng không ốm đau ǵ.

Hồi đầu năm, tôi 63 kg, máu nhiễm mỡ. Chưa bao giờ cân nặng của tôi lại kinh khủng thế. Ḿnh là ca sĩ, phải giữ dáng, tự thân vận động chứ không ai giúp được. Vậy là tôi tự thay đổi.


Ngày xưa, đi hát về 2 giờ đêm c̣n ăn một bát cơm to đùng nhưng giờ tôi ăn một bát ḅ tái với giá hành. Tôi không uống rượu bia, không cà phê, không nước ngọt. Đi tiệc cũng chỉ cụng ly cho vui. Với lối sống như thế, tôi trẻ hơn. Tôi bồi bổ bằng ăn đông trùng, yến, mật ong nên sức đề kháng rất tốt.

Có ngày bay 3 show: Hà Nội – Đà Nẵng – Sài G̣n nhưng vẫn b́nh thường. Mới đây, tôi bay Thái Lan, sang Canada rồi về Úc trong 10 ngày. Mỗi nước ở đúng 3 ngày. Mỗi lần bay là mấy chục tiếng đồng hồ, thay đổi thời tiết, thay đổi múi giờ làm cho ḿnh rất mệt nhưng năng lượng lúc nào cũng dồi dào và không lo về giọng hát.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-22-2023
Reputation: 16833


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,953
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	quang.jpg
Views:	0
Size:	81.9 KB
ID:	2287623  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,043 Times in 2,668 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08445 seconds with 12 queries