Cô gái nấu ăn quá ngon bị mẹ chồng tương lai làm khó với yêu cầu không ngờ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái nấu ăn quá ngon bị mẹ chồng tương lai làm khó với yêu cầu không ngờ
Nấu ăn quá ngon, cô gái bị mẹ chồng tương lai làm khó với yêu cầu không ngờ. Há ra khéo léo, đảm đang quá đôi khi cũng là một bất lợi!

Khi về ra mắt nhà bạn trai để tính chuyện lâu dài, phần lớn các cô gái đều sợ nhất cảnh phải một ḿnh "lăn lộn" với đống bát đũa bẩn sau bữa ăn. Hằn học không làm cũng chẳng hay, mà nhẫn nhịn ngồi rửa cả mấy mâm chén đĩa, nồi niêu th́ vừa đau lưng, vừa ôm cục tức.

Tô Châu - Cô gái trẻ vừa về ra mắt nhà bạn trai cách đây không lâu cũng lo sợ điều đó. Tuy nhiên, mội thứ chẳng hề diễn ra theo chiều hướng tệ như vậy. Tưởng chừng đă có thể thở phào khi mẹ chồng tương lai cùng ḿnh đứng rửa bát, nhưng đó cũng chính là khoảnh khắc sự "không ngờ" xảy ra với Tô Châu.

Chia sẻ lại câu chuyện của ḿnh trên Weibo, Tô Châu cho biết:

"Hôm đó, chính tôi là người vào bếp nấu món cà ri gà cho cả gia đ́nh nhà bạn trai - cũng là chồng sắp cưới của tôi. Sở dĩ, tôi chọn món ăn này v́ đó là món duy nhất tôi tự tin rằng ḿnh sẽ nấu ngon. Bố mẹ tôi có một nhà hàng chuyên món cà ri, ngay từ khi tôi mới bước sang tuổi 16, bố mẹ đă truyền lại bí kíp nấu món ăn này cho tôi.

Trong bữa ăn hôm đó, cả gia đ́nh bạn trai bao gồm ông bà, chú bác và bố mẹ anh đều vừa ăn, vừa tấm tắc khen món ăn tôi nấu. Tôi đă nghĩ ḿnh có thể thở phào nhưng không! Khi cùng tôi đứng rửa bát trong bếp, mẹ chồng tương lai thủ thỉ hỏi xin tôi công thức để nấu được món cà ri ngon như vậy. Thoạt nghe, tôi đă thấy có chút ǵ đó lấn cấn trong ḷng, nhưng vẫn lễ phép liệt kê những nguyên liệu cần dùng.

Nghe xong, mẹ chồng tương lai vẫn chưa thỏa măn, bà bảo ai chẳng biết cà ri cần những nguyên liệu đó mới nấu được, nhưng quan trọng là định lượng ra sao ấy chứ! Và rồi sau đó, mẹ chồng tôi tiếp tục yêu cầu tôi ghi lại công thức chi tiết để nấu được món cà ri mà cả nhà vừa ăn.

Lúc này, tôi như bị dồn vào đường cùng, đành phải thú nhận bản thân không thể cho bất cứ ai công thức v́ đó là bí quyết gia truyền cũng là bí kíp kinh doanh 2 đời của nhà tôi.

Nghe xong, bà không nói ǵ thêm nữa. Tôi cứ tưởng chuyện sẽ dừng lại ở đó nhưng tôi lại nhầm. Sáng hôm sau, bạn trai tôi kể lại rằng mẹ anh cảm thấy không hài ḷng về tôi, tôi quá nhỏ nhen và toan tính. Bà chỉ đơn thuần muốn tham khảo công thức nấu một món ăn ngon, hà cớ ǵ tôi phải từ chối.

Tôi và bạn trai đă căi nhau một trận long trời lở đất v́ chuyện này. Bố mẹ tôi luôn dặn rằng tôi có thể nấu cho bất cứ ai món cà ri này nhưng tuyệt đối không được để lộ công thức. Tôi nghe lời bố mẹ ḿnh là điều ǵ sai trái lắm sao?" .

Phía dưới bài đăng của Tô Châu, phần lớn mọi người đều tỏ ra đồng t́nh với cô.

"Lẽ ra bà mẹ chồng tương lai này phải biết thông cảm và nhận ra đây là cô con gái quá ngoan, quá có hiếu với gia đ́nh chứ ai lại đi nói xấu con dâu tương lai với con trai thế chứ!" - Một người dùng b́nh luận.

"Chưa về làm dâu mà đă thấy chuyện chẳng lành rồi. Đấy mới chỉ là một công thức nấu ăn thôi, giả sử sau này có chuyện quan trọng hơn mà bạn không làm theo ư bà, chắc bà xúi con trai bỏ vợ mất!" - Một người khác đứng về phía Tô Châu.

Thậm chí, có không ít người c̣n khá gay gắt và khuyên cô nên suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân này.

"Bạn nên nghĩ xa ra một chút. Mới là chuyện nhỏ thế này mà bạn trai đă đứng về phía mẹ để hờn trách bạn nhỏ nhen, ích kỷ. Lấy anh ta về rồi, nếu không may xảy ra mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu trong những chuyện hệ trọng hơn, chẳng cần nói cũng biết chồng bạn sẽ đứng về phía ai rồi đấy! Trên đời này chỉ có bố mẹ ḿnh là duy nhất c̣n chồng hay bố mẹ chồng đều chọn được, chẳng phải người này th́ sẽ là người khác thôi nên hăy nghĩ kỹ trước khi về làm dâu nhà đó nhé!" - Một người phụ nữ đưa ra lời khuyên, cũng là lời cảnh báo dành cho Tô Châu.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-29-2023
Reputation: 36087


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,694
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	301.jpg
Views:	0
Size:	215.2 KB
ID:	2291019  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,422 Times in 6,588 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08158 seconds with 12 queries