Hoa Kỳ: Triệt phá "mạng lưới cung cấp gái điếm cao cấp" ở Massachusetts, Virginia - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoa Kỳ: Triệt phá "mạng lưới cung cấp gái điếm cao cấp" ở Massachusetts, Virginia
WASHINGTON, D.C.

Ba người điều hành đường dây mại dâm này đă bị bắt. Mạng lưới này đă bắt đầu hoạt động ít nhất kể từ tháng 7/2020 và chỉ dành riêng nhóm khách hàng "độc quyền" gồm các giới chức dân cử, sĩ quan quân đội, công ty đấu thầu chính phủ có giấy phép an ninh và nhiều người có máu mặt khác, Bộ Tư Pháp (DOJ) loan báo hôm qua, thứ Tư, 8 tháng Mười Một.

Danh sách 815 "khách sộp"
"Cứ chọn đại một nghề nào đó. Nhiều khả năng sẽ có 1 tên tuổi dính líu đến vụ này", ông Joshua Levy, công tố viên liên bang ở Massachusetts, nói về danh sách khách hàng cao cấp của mạng lưới này trong buổi họp báo ở Boston, Massachusetts, theo CNN.

Ba người bị bắt trong đường dây mua bán dâm này. (H́nh minh họa: Jonas Roosens/BELGA MAG/AFP via Getty Images)

Theo các công tố viên, Han Lee 41 tuổi, James Lee 68 tuổi và Junmyung Lee 30 tuổi đă lên mạng quảng cáo dịch vụ cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thuê những phụ nữ châu Á khoác "mác người mẫu khỏa thân" (nhưng thật sự là để bán dâm). Phía công tố khép cả ba vào tội "sử dụng một giao dịch nghề nghiệp để che giấu hoạt động mua bán t́nh dục trái phép".

Hồ sơ truy tố cho thấy số khách hàng của "mạng nhà thổ" này lên đến hàng trăm người, từ các CEO kỹ nghệ dược phẩm đến bác sĩ, giáo sư, luật sư, và cả khoa học gia, kế toán viên cao cấp. Không có khách hàng nào bị nêu tên ra hay bị truy tố. "Nhiều ngành nghề đều có mặt trong chuyện mua dâm ở vụ án này", quyền công tố viên liên bang Joshua Levy ở Massachusetts đưa ra nhận định tại một cuộc họp báo ngày 8 tháng Mười Một. "Họ chính là những người đă bơm tiền cho đường dây hoạt đông bán dâm thương mại trá h́nh này".

Theo một bản khai có tuyên thệ, mỗi khách hàng phải chi cho ba bị cáo số tiền khoảng 600 USD để mua dâm những phụ nữ có ảnh khỏa thân hoặc bán khỏa thân, chiều cao, cân nặng và các đặc điểm nhận dạng khác được quảng cáo trên hai trang web người mẫu ảnh (tiền mua dâm trả cho người bán). Những phụ nữ được chọn sẽ gặp khách hàng tại một trong chín "nhà thổ" với tiền thuê bao hàng tháng khoảng 3,664 USD.(???)

Bản khai tuyên thệ có ghi nhận các động mại dâm nằm tại Cambridge, Watertown ở Massachusetts và Fairfax, Tysons ở Virginia. Theo cáo trạng, dịch vụ mua bán dâm này đă phục vụ cho giới chính trị gia ở Washington được 13 năm, trong đó có cả một thượng nghị sĩ đương nhiệm.

Được biết đến với cái tên "Bà DC", Deborah Jeane Palfrey bị kết tội điều hành các hoạt động mại dâm này kể từ năm 2008. Hồ sơ mạng lưới của bà có tên của 815 khách hàng. Trong một phiên ṭa hồi năm 2016, luật sư của bà Palfrey từng tiết lộ điện thoại của bà có lưu tên tuổi những người có liên quan đến cuộc bầu cử Tổng thống. Nhưng một thẩm phán đă đưa ra phán quyết không cho phép công bố thông tin này. Văn pḥng của Levy đă không trả lời câu hỏi các khách hàng mua dâm ở Massachusetts và Virginia là những ai.

Mức án lên đến 20 năm tù và số tiền phạt lên đến 250,000 USD (???)

Bản khai báo này nêu ra lư do tên của các khách hàng không được công khai ra v́ cuộc điều tra này chưa kết thúc. Theo đói, cả hai trang web bị cáo buộc đều khẳng định không hề quảng cáo dịch vụ mua bán dâm. Tuy nhiên, các nhân viên điều tra lại đưa ra nhiều chứng cứ khác.

Một trong hai trang web có viết: "Rơ ràng, đây không phải là một trang web chuyên lôi kéo hay khuyến khích bất cứ hoạt động mua bán dâm trả tiền nào mà được tạo ra chỉ nhằm mục đích giải trí". Trang c̣n biện bạch thêm: "Chúng tôi không quảng cáo chuyện mại dâm cũng như quảng cáo nội dung cung cấp bán dâm. Số tiền thanh toán theo hợp đồng chỉ là để có người đồng hành, nếu có bất cứ phát sinh nào khác đều là sự đồng ư giữa hai người trưởng thành và không có dính líu ǵ đến trang web này".

Các nhân viên điều tra cho biết, những phụ nữ được quảng cáo trên hai trang web này được cập nhật thường xuyên. "Một số phụ nữ được thông báo là 'sắp có' (coming soon) hoặc 'mở cửa' (open) cho khách chuẩn bị trước khi đến chỗ hẹn".

Theo hồ sơ của phía công tố, ba người bị bắt đă che giấu số tiền hàng trăm ngàn USD nhận được từ công việc kinh doanh bất chính bằng cách chuyển khoản cho đồng nghiệp, vào tài khoản cá nhân, cơ sở kinh doanh hoặc mua các lệnh chuyển tiền (money order). Bộ ba này cũng sắp xếp phương tiện đưa đón phụ nữ đến và đi từ phi trường, cung cấp những thứ cần thiết cho họ và để họ qua đêm (bán dâm) trong "nhà thổ".

Để tránh bị gài bẫy, muốn đặt lịch hẹn với một nơi bán dâm, khách hàng phải trải qua quá tŕnh xác minh gồm điền vào biểu mẫu tên, email, số điện thoại, ảnh và thông tin thẻ tín dụng. Nếu được trang web chấp thuận, họ sẽ được liên lạc qua tin nhắn để đặt lịch hẹn.

Hồ sơ ṭa án cho biết khách hàng sẽ nhận được một "thực đơn" với các lựa chọn có sẵn tại "nhà thổ". Theo bản khai báo, một tin nhắn gửi cho khách hàng ghi rơ: "Nếu bạn bị bắt quả tang đang giao dịch mua bán dâm trực tiếp với các cô gái, chúng tôi sẽ không chấp nhận bất cứ cuộc hẹn nào nữa. Đừng nên chia sẻ với những cô gái khác".

Từ cuộc thẩm vấn khoảng 20 khách hàng, các công tố viên phát hiện ra các nhà thổ này hoạt động từ 10g30 sáng đến 10g tối mỗi ngày. Do giá thuê nhà thổ cao, loại nghề nghiệp của khách hàng và giá cả dịch vụ, các giới chức tin rằng, mạng lưới nhà thổ này thuộc loại cung cấp "gái điếm cao cấp". Hồ sơ ṭa án, cuộc kiểm tra các điểm hẹn, số liệu điện thoại và các cuộc thẩm vấn cũng cho thấy ra kết quả như vậy.

Han Lee sống ở Cambridge và Junmyung Lee sống ở Dedham, Massachusetts đă xuất hiện lần đầu tại ṭa án liên bang ở Boston ngày 8 tháng Mười Một. C̣n James Lee đang sống tại California sẽ ra hầu toà ngày hôm sau. Với những tội danh bị truy tố, bộ ba này sẽ đối mặt có mức án có thể lên đến 20 năm tù và số tiền phạt lên đến 250,000 USD, theo nguồn tin của The Washington Post cho biết.

trungthuc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 11-10-2023
Reputation: 26728


Profile:
Join Date: Jul 2020
Location: California
Posts: 7,714
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	alexander-mils-lCPhGxs7pww-unsplash-1280x853.jpg
Views:	0
Size:	104.2 KB
ID:	2295850  
trungthuc_is_offline
Thanks: 318
Thanked 4,218 Times in 2,425 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 12 trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to trungthuc For This Useful Post:
Gibbs (11-10-2023)
Old 11-10-2023   #2
trungthuc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2020
Location: California
Posts: 7,714
Thanks: 318
Thanked 4,218 Times in 2,425 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 12
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
Default

"Đường dây bán dâm cao cấp" mà mổi cuộc giao dịch giải quyết sinh lư chỉ mất có 600 USD? Thật là khá vô lư, nhưng rất khó kiễm chứng, giống như thuê mướn nơi làm "động" mà chỉ có vài ngàn USD/tháng???
Nói chung, nhu cầu giải quyết sinh lư ở đâu cũng có v́ theo đúng quy luật "cung cầu". tuy nhiên cũng tùy nơi, tùy mức độ sang nghèo. Vấn nạn này rất khó giải quyết tận gốc v́ đă là con người dù nam hay nữ cũng có nhu cầu sinh lư của ḿnh theo hoàn cảnh sống. Nếu lập gia đ́nh th́ mọi việc tương đối ổn thỏa nếu biết kiềm chế chuyện đ̣i hỏi vấn đề sinh lư này, nếu không sẽ dễ nẩy sinh tật xấu, thậm chí c̣n bị dính bệnh lậu, giang mai nguy hiễm!

Nếu nói cho rộng ra, th́ thế giới này c̣n lắm điều bất công v́ có kẻ lợi dụng nhân danh tôn giáo để chèn ép người phụ nữ, chà đạp lên phẩm giá của họ khi đối xử người phụ nữ như món đồ vật như Hồi Giáo, Ấn Độ giáo. Đám này chủ trương chế độ đa thê, muốn lấy bao nhiêu vợ, muốn giải quyết sinh lư với bất cứ phụ nữ nào cũng được, ngay cả hăm hiếp tập thể mà vẫn không bị pháp luật trừng trị. Đau thương thay cho kiếp người phụ nữa sống dưới tay bọn Hồi giáo hay Ấn Độ giáo quá quắc này!!!

Trở lại với đám Đại Hàn này, trước đây chúng đă lập ra ổ măi dâm hạng sang ở VN để cung cấp ho các "đại gia", giới chức "cấp cấp" với mức giá cao cả ngàn USD/lượt, nhưng rồi cũng bị bại lộ do phải thuê mướn người dân bản xứ để dọn dẹp, trông coi làm "má ḿn", "tú ông tú bà"!! Ở Mỹ này cũng như vậy thôi, tuyển mộ đám gái đẹp, ham mê đồng tiền khi bán thân xác, đa số là dân Mỹ bản xứ th́ trước sau ǵ cũng bị đổ bể ra thôi. Nực cười là với mức trừng phạt kiểu này th́ đố mà bọn xấu, kẻ ác nào sẽ sợ bị răn đe và không dám đứng ra tổ chức chuyên mua bán dâm này!!!

Ôi, toàn là tin "tức ḿnh", đọc cho hết giờ, giải trí cho vui vậy!!



Last edited by trungthuc; 11-11-2023 at 07:27.
trungthuc_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to trungthuc For This Useful Post:
Gibbs (11-11-2023), ICEEXPRESS (11-12-2023)
Old 11-11-2023   #3
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,259
Thanks: 16,394
Thanked 33,242 Times in 9,668 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1713 Post(s)
Rep Power: 64
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Triệt phá "mạng lưới cung cấp gái điếm cao cấp" ở Massachusetts, Virginia
WASHINGTON, D.C. TOÀN NHỬNG BANG -..ĐẢNG LỪA ,ĐIỀU HÀNH SAO KỲ DẬY TA
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
chincamau (11-11-2023), hoanglan22 (11-11-2023)
Old 11-11-2023   #4
8 tàng
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jul 2018
Posts: 806
Thanks: 734
Thanked 738 Times in 389 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 227 Post(s)
Rep Power: 6
8 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by luyenchuong3000 View Post
Triệt phá "mạng lưới cung cấp gái điếm cao cấp" ở Massachusetts, Virginia
WASHINGTON, D.C. TOÀN NHỬNG BANG -..ĐẢNG LỪA ,ĐIỀU HÀNH SAO KỲ DẬY TA
Chắc tại v́ các mạng lưới cung cấp gái điếm cao cấp, ở các tiểu bang Florida , Texas ,Missouri đang được các BANG ĐẢNG Chuột Hôi đang ĐIỀU HÀNH đứng ra BẢO KÊ ,nên chưa bị triệt phá ĐƠN GIẢN LÀ VẬY THÔI
8 tàng is_online_now   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to 8 tàng For This Useful Post:
Thiệu Ngô (11-11-2023)
Old 11-11-2023   #5
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,193
Thanks: 21,589
Thanked 37,458 Times in 12,693 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7198 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by luyenchuong3000 View Post
Triệt phá "mạng lưới cung cấp gái điếm cao cấp" ở Massachusetts, Virginia
WASHINGTON, D.C. TOÀN NHỬNG BANG -..ĐẢNG LỪA ,ĐIỀU HÀNH SAO KỲ DẬY TA
Chuyện này là chuyện thường trong xứ mỹ , hầu như ở khắp các Tiểu bang không thể đổ lỗi do các tiểu bang CH hay DC cũng như homeless cũng vậy đó LC 3000
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
luyenchuong3000 (11-11-2023)
Old 11-11-2023   #6
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,193
Thanks: 21,589
Thanked 37,458 Times in 12,693 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7198 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by 8 tàng View Post
Chắc tại v́ các mạng lưới cung cấp gái điếm cao cấp, ở các tiểu bang Florida , Texas ,Missouri đang được các BANG ĐẢNG Chuột Hôi đang ĐIỀU HÀNH đứng ra BẢO KÊ ,nên chưa bị triệt phá ĐƠN GIẢN LÀ VẬY THÔI
Bạn chỉ nh́n qua các khía cạnh nhỏ nhưng không thấy được toàn diện cho nên sự phản biện của bạn chỉ là một chiều .Nói một thí dụ bạn bảo lănh cho người nào đó qua du lịch trong Tiểu bang CH hay DC bạn sống người đó nh́n chung quanh sao đất mỹ này đủ phạm tội từ xă hội xảy ra rồi sao mà đi cày cực khổ quá .Một nguyên nhân dễ hiểu bởi v́ họ chưa sống và ḥa nhập đời sống đất mỹ và chỉ nghe bạn nói mà thôi và cũng chẳng hiểu ǵ nhiều về đất mỹ .Tôi dám chắc rằng bạn cũng chỉ sống ở nơi bạn ở và cũng chưa từng chạm phải những nơi mà bạn đi qua cho dù nơi đó là DC hay CH .Cho nên cái kết luận tôi muốn nói DC hay CH cũng có lúc lên hay xuống theo thời gian và tùy tư tưởng người lănh đạo . Ngay chính cả trong gia đ́nh bạn cũng vậy lúc sinh ra th́ như tờ giấy trắng khi lớn lên gia nhập vào xă hội tư tưởng mỗi người khác nhau .Nói vậy th́ bạn hiểu
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
public (11-11-2023)
Old 11-11-2023   #7
8 tàng
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jul 2018
Posts: 806
Thanks: 734
Thanked 738 Times in 389 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 227 Post(s)
Rep Power: 6
8 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Bạn chỉ nh́n qua các khía cạnh nhỏ nhưng không thấy được toàn diện cho nên sự phản biện của bạn chỉ là một chiều .Nói một thí dụ bạn bảo lănh cho người nào đó qua du lịch trong Tiểu bang CH hay DC bạn sống người đó nh́n chung quanh sao đất mỹ này đủ phạm tội từ xă hội xảy ra rồi sao mà đi cày cực khổ quá .Một nguyên nhân dễ hiểu bởi v́ họ chưa sống và ḥa nhập đời sống đất mỹ và chỉ nghe bạn nói mà thôi và cũng chẳng hiểu ǵ nhiều về đất mỹ .Tôi dám chắc rằng bạn cũng chỉ sống ở nơi bạn ở và cũng chưa từng chạm phải những nơi mà bạn đi qua cho dù nơi đó là DC hay CH .Cho nên cái kết luận tôi muốn nói DC hay CH cũng có lúc lên hay xuống theo thời gian và tùy tư tưởng người lănh đạo . Ngay chính cả trong gia đ́nh bạn cũng vậy lúc sinh ra th́ như tờ giấy trắng khi lớn lên gia nhập vào xă hội tư tưởng mỗi người khác nhau .Nói vậy th́ bạn hiểu
Hy vọng bạn nhớ những điều này để ở nơi khác, bạn cũng sẽ thực hiện nó ,chứ không phải dùng lời lẽ không hay .
Điều tui post chỉ là trả lại luyenchuong3000 .Tụi tui chỉ tôn trọng những ai tôn trọng ḿnh .Ngay cả ngoài đời dù có gặp nhau ai hơn ai c̣n chưa biết ,huống chi trên mạng xă hội , nơi chẳng biết mặt nhau ,th́ đă ai biết ai là ai .Cho nên bạn lịch sự ,tụi tui không có lư do ǵ dùng lời không đẹp để trả lời .C̣n những ai sử dụng lời thô, ư tục để chửi bới th́ có lư do ǵ tụi tui không đáp lại .Không muốn nhưng không thể không làm ,v́ để họ biết những câu họ nói ,giờ họ được nghe lại họ có cảm thấy thoải mái , có thấy đó là lời hay , ư đẹp nên tiếp tục hay không .
Ngắn gọn .Nói được th́ ráng phải làm được .Nếu bản thân ḿnh làm được ,lúc đó mới nên đi khuyên người khác .
8 tàng is_online_now   Reply With Quote
Old 11-11-2023   #8
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,193
Thanks: 21,589
Thanked 37,458 Times in 12,693 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7198 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by 8 tàng View Post
Hy vọng bạn nhớ những điều này để ở nơi khác, bạn cũng sẽ thực hiện nó ,chứ không phải dùng lời lẽ không hay .
Điều tui post chỉ là trả lại luyenchuong3000 .Tụi tui chỉ tôn trọng những ai tôn trọng ḿnh .Ngay cả ngoài đời dù có gặp nhau ai hơn ai c̣n chưa biết ,huống chi trên mạng xă hội , nơi chẳng biết mặt nhau ,th́ đă ai biết ai là ai .Cho nên bạn lịch sự ,tụi tui không có lư do ǵ dùng lời không đẹp để trả lời .C̣n những ai sử dụng lời thô, ư tục để chửi bới th́ có lư do ǵ tụi tui không đáp lại .Không muốn nhưng không thể không làm ,v́ để họ biết những câu họ nói ,giờ họ được nghe lại họ có cảm thấy thoải mái , có thấy đó là lời hay , ư đẹp nên tiếp tục hay không .
Ngắn gọn .Nói được th́ ráng phải làm được .Nếu bản thân ḿnh làm được ,lúc đó mới nên đi khuyên người khác .
Để trả lời comment của bạn . Trong diễn đàn khi ta đọc những comment của thành thành viên đúng hay sai th́ chúng ta không phải quan ṭa phán xét mà chính là do lương tâm của ḿnh nh́n qua cuộc sống và nhận xét nên trả lời hay không trả lời .Tôi không phải dạy đời cái quan trọng mà con người tự ḿnh đáng sợ nhất là tự dối ḷng của ḿnh ngay cả bản thân đến như bạn bè thân nhất là con người ai cũng vậy những chuyện riêng của bạn hay của tôi hay mọi người khác có ai dám nói là không dối với vợ với bạn thân những cái ǵ ḿnh phạm phải .Đó là nói về đời .Thường khi phạm tội theo tôn giáo về đạo công giáo thường xưng tội kể lể và đạo phật th́ cũng nói chuyện với đức phật qua tâm của ḿnh .

Riêng về quan điểm cuộc sống của xă hội ở tất cả mọi nơi trên thế giới nói chung và nói riêng ở VBF cũng thế th́ bạn hay các người khác theo đảng CH hay DC cũng vậy và không thay đổi được thế cuộc bởi v́ cộng đồng chúng ta chỉ là người tị nạn sống ỏ đất mỹ hay mọi nơi trên thế giới .CH lên hay DC lên chính sách họ làm là quyền của họ chúng ta vẫn phải sống có đúng không ??? T́nh h́nh lạm phát chúng ta thấy rơ đều phải chịu chung số phận không trách được .
Ngược ḍng thời gian MN VN chúng ta mất về tay cộng sản v́ mỹ bỏ rơi VNCH và các đồng minh khác cũng thế .Chúng ta được ǵ ??? cũng chỉ là những người dân bỏ nước ra đi t́m tự do .C̣n trong diễn đàn thực tế tôi chỉ cười những cá nhân làm chính trị nhưng cũng làm được ǵ ??? ... chính trị ở mỹ là vậy .Riêng ở Z2 tôi phản biện là những kẻ với tính cách vào chửi những chuyện không đi vào trọng tâm của bài viết của tác giả hầu như không đọc mà chỉ viết bừa theo cảm nghĩ đảng phái cho nên tôi xóa bài và chỉnh sửa comment cho họ biết mà thôi
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
Old 11-11-2023   #9
8 tàng
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jul 2018
Posts: 806
Thanks: 734
Thanked 738 Times in 389 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 227 Post(s)
Rep Power: 6
8 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Để trả lời comment của bạn . Trong diễn đàn khi ta đọc những comment của thành thành viên đúng hay sai th́ chúng ta không phải quan ṭa phán xét mà chính là do lương tâm của ḿnh nh́n qua cuộc sống và nhận xét nên trả lời hay không trả lời .Tôi không phải dạy đời cái quan trọng mà con người tự ḿnh đáng sợ nhất là tự dối ḷng của ḿnh ngay cả bản thân đến như bạn bè thân nhất là con người ai cũng vậy những chuyện riêng của bạn hay của tôi hay mọi người khác có ai dám nói là không dối với vợ với bạn thân những cái ǵ ḿnh phạm phải .Đó là nói về đời .Thường khi phạm tội theo tôn giáo về đạo công giáo thường xưng tội kể lể và đạo phật th́ cũng nói chuyện với đức phật qua tâm của ḿnh .

Riêng về quan điểm cuộc sống của xă hội ở tất cả mọi nơi trên thế giới nói chung và nói riêng ở VBF cũng thế th́ bạn hay các người khác theo đảng CH hay DC cũng vậy và không thay đổi được thế cuộc bởi v́ cộng đồng chúng ta chỉ là người tị nạn sống ỏ đất mỹ hay mọi nơi trên thế giới .CH lên hay DC lên chính sách họ làm là quyền của họ chúng ta vẫn phải sống có đúng không ??? T́nh h́nh lạm phát chúng ta thấy rơ đều phải chịu chung số phận không trách được .
Ngược ḍng thời gian MN VN chúng ta mất về tay cộng sản v́ mỹ bỏ rơi VNCH và các đồng minh khác cũng thế .Chúng ta được ǵ ??? cũng chỉ là những người dân bỏ nước ra đi t́m tự do .C̣n trong diễn đàn thực tế tôi chỉ cười những cá nhân làm chính trị nhưng cũng làm được ǵ ??? ... chính trị ở mỹ là vậy .Riêng ở Z2 tôi phản biện là những kẻ với tính cách vào chửi những chuyện không đi vào trọng tâm của bài viết của tác giả hầu như không đọc mà chỉ viết bừa theo cảm nghĩ đảng phái cho nên tôi xóa bài và chỉnh sửa comment cho họ biết mà thôi
Biết không thể thay đổi ,tại sao nhiều người hàng ngày vẫn phải dùng những điều sai để bào chữa ,dùng những từ ngữ khó nghe để hạ nhục người khác ?

Quote:
Những kẻ với tính cách vào chửi những chuyện không đi vào trọng tâm của bài viết của tác giả hầu như không đọc mà chỉ viết bừa theo cảm nghĩ đảng phái cho nên tôi xóa bài và chỉnh sửa comment cho họ biết mà thôi
Cái này tui đồng ư v́ bản thân tui nhận thấy florida80 ở trong pḥng này ,xóa bài của những kẻ làm những điều đó không hề sai .
Chỉ có tui thấy nếu bạn xóa những lời thô tục ,hay phản biện những comment mà bạn thấy không hợp với bạn th́ đúng.Chỉ là bạn tự ư chỉnh sửa câu người ta viết ,th́ không được hay cho lắm .Nếu bạn quote lại câu người ta và sửa để chọc họ th́ được , v́ họ cũng có quyền đó đối với câu của bạn .C̣n bạn chỉ hơn họ không phải v́ lời bạn đúng , ư bạn hay ;mà chỉ là bạn dựa vào cái quyền bạn có thể sửa lời của họ ,mà họ th́ không thể .
Nói lời hay th́ ai cũng nói được .Khoe làm điều tốt th́ ai cũng khoe được .Chỉ có làm được hay không ,th́ không phải ai cũng dễ dàng làm được .
Thấy điều sai của người ta th́ dễ .Ai cũng có cái tôi của ḿnh .Cho nên có chấp nhận điều sai của ḿnh và cố gắng sửa được nó mới khó .
([Tội lỗi !Tui lại bắt đầu nói những lời hay ,ư đẹp mà tui không biết ḿnh đă có làm theo được hay không nữa rồi.])
8 tàng is_online_now   Reply With Quote
Old 11-11-2023   #10
trungthuc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2020
Location: California
Posts: 7,714
Thanks: 318
Thanked 4,218 Times in 2,425 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 12
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
Default

Chà, do lổi của tôi hơi đi "lạc đề" v́ đă đề cập đến chuyện viết lách. Rơ ràng khi đánh máy lên th́ thấy bỏ đúng dấu, nhưng khi trở vô xem lại th́ thấy trật lất, dấu sắc thành dấu huyền, dấu hỏi dấu ngă nên phải vô chỉnh sửa lại thôi.
Vậy mà sau đó có nhiều comment khác đi "lạc đề" quá, nếu biết như vậy tôi đă xóa bỏ bài post cho rồi!
Cá nhân tôi ít muốn vô comment bài post của người khác (trừ phi thấy quá lố, quá đáng) v́ lẽ trăm người vạn ư, lập luận của ḿnh lắm lúc chỉ đúng cho riêng cá nhân ḿnh chớ không thể nào đúng với mọi người được! Không thể "vơ đũa cả nắm" được! Cho nên, tôi thường chỉ bỏ vô thêm comment của ḿnh theo bài post đưa lên, tránh mang tội với thiên hạ, ai đồng t́nh th́ cám ơn, ai chống đồi th́ cười x̣a cho qua chuyện. Dĩ nhiên nếu có ai lăng nhục, thóa mạ ḿnh với lời lẽ thô tục, mất dạy th́ tôi cũng sẽ có phản ứng tương xứng!!!
trungthuc_is_offline   Reply With Quote
Old 11-12-2023   #11
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,974
Thanks: 0
Thanked 7,724 Times in 4,042 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2162 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Hoa Kỳ: Triệt phá "mạng lưới cung cấp gái điếm cao cấp"
Hy vọng bà Melania Trump không có bị ǵ, ngày nay bă chỉ lo nuôi thằng con Barron th́ phải, c̣n nếu ngựa có quen lối xưa trở về nghề cũ hay không th́ không ai biết chắc, trừ mấy người khách.

Nhưng nếu vụ "triệt phá mạng lưới" này mà bắt trúng bă th́ không có ai nuôi con. Mấy đứa kia là con mấy bà lớn, đâu có thương yêu ǵ thằng nhóc này. Trong một gia đ́nh loạn luân lộn xộn chúng căm ghét nhau th́ có.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to koorlie For This Useful Post:
ICEEXPRESS (11-12-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.15017 seconds with 12 queries