Ở tuổi 61, Người phụ nữ khoe body nuột nà, quyến rũ đến khó tin - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ở tuổi 61, Người phụ nữ khoe body nuột nà, quyến rũ đến khó tin
Trên trang Instagram cá nhân. Quan Chi Lâm gây chú ư khi đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc trẻ trung, vóc dáng nuột nà. Trong loạt h́nh này, sao nữ diện những thiết kế đầm ôm sát, cắt xẻ tôn trọn h́nh thể.

Một trang báo đă đăng tải bài viết và dành lời khen ngợi cho sao nữ: "Quan Chi Lâm 61 tuổi khoe đường cong hoàn hảo trong chiếc váy hở lưng, được cư dân mạng khen ngợi: đẹp nhất thế giới".

"Vẻ đẹp của mỹ nhân này gây choáng ngợp thiên hạ", "Vẻ đẹp bất bại vượt thời gian", “Nhan sắc và vóc dáng đẹp nhất thế giới”, "Không hổ danh là đệ nhất mỹ nhân Hong Kong trong ḷng tôi",... là những b́nh luận của cư dân mạng.



Được biết, đây là loạt ảnh của nữ nghệ sĩ trên trang b́a tháng 11 của Madame Figaro. Trên trang Weibo chính thức của tạp chí thời trang này c̣n khẳng định: "Cô ấy xứng đáng là người phụ nữ đẹp nhất Hong Kong ở mọi thời kỳ, mọi khoảnh khắc của cô ấy đều khiến công chúng phải chú ư và bàn tán. Cô ấy khiến cả thế giới choáng ngợp với vẻ đẹp của ḿnh. Việc theo đuổi cái đẹp của cô ấy không bao giờ giới hạn ở ngoại h́nh mà c̣n thể hiện ở vẻ đẹp của cuộc sống và nghệ thuật. Càng trải nghiệm, cô càng phát triển vẻ đẹp đầy đặn, quyến rũ".

Vốn được mệnh danh là "Người phụ nữ đẹp nhất Hong Kong", sắc vóc Quan Chi Lâm ở tuổi 61 vẫn khiến người hâm mộ xuưt xoa. Hiện tại, cô vẫn có được vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng mịn, thần thái, khí chất cổ điển đậm chất phương Đông.

Bước chân vào làng giải trí Trung Quốc vào năm 20 tuổi, nhờ sắc và tài năng, tên tuổi Quan Chi Lâm nhanh chóng nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước, khi góp mặt trong nhiều dự án tên tuổi như: Tái kiến giang hồ, Long huynh hổ đệ, Đông Phương Bất Bại, Chuyên gia xảo quyệt... Cô cũng nằm trong nhóm "Tứ đại mỹ nhân Hong Kong" bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Lư Gia Hân và Lâm Thanh Hà; được tạp chí People (Mỹ) xếp vào danh sách 50 người đẹp nhất thế giới năm 1998. Truyền thông lẫn người hâm mộ nước nhà vẫn ưu ái gọi Quan Chi Lâm với những biệt danh "đi cùng năm tháng" như "Hương Giang đệ nhất mỹ nữ", "Đẹp nhất toàn Cảng", "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong"... Hiện tại, cô ít tham tham gia các hoạt động giải trí, thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện, điều hành công ty thời trang riêng.

Theo HK01, cô được thừa hưởng gen ưu tú của bố mẹ, từ nhỏ đă xinh đẹp, nét mặt thanh tú, sau hơn 40 năm hoạt động trong làng giải trí, nhan sắc, thân h́nh vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ư của đông đảo công chúng.

Được biết, để giữ được vóc dáng thon gọn và nhan sắc trẻ trung hơn tuổi, Quan Chi Lâm khắt khe trong chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn mỗi ngày. Sao nữ cho hay nếu muốn mọi người không đoán được tuổi của bạn th́ ngoài việc chăm sóc da và tập luyện th́ tâm lư và chế độ ăn uống đóng vai tṛ quan trọng. Cô ăn nhiều rau, trái cây trong các bữa ăn. Đặc biệt, Quan Chi Lâm tuyệt đối tránh xa đồ uống lạnh và thực phẩm gây kích ứng. Đồng thời cô chú ư đến việc cân bằng dinh dưỡng, tránh dùng quá nhiều gia vị khi nấu ăn. Đồng thời, sao nữ thay bữa ăn sáng bằng việc ăn 1 quả táo - chứa nhiều chất dinh dưỡng và đặc biệt là chất chống oxy hóa cao. Đây cũng là cách để bà có được vóc dáng thanh mảnh, săn chắc. Ngoài ra, cô cũng dùng thêm các loại trà, uống tổ yến khi bụng đói.

Mỗi ngày, Quan Chi Lâm dành 3 tiếng để tập thể dục. Cô bắt đầu tập thể dục vào lúc 13 giờ và kết thúc lúc 16 giờ ở pḥng gym, hoặc tập yoga. Ngoài ra, trước đây cô tập chạy bộ, hiện tại, cô đă chuyển sang đi bộ nhanh, với mục đích là để cơ thể ra mồ hôi, thải độc, kết hợp với tập tạ và rèn luyện cơ bắp.

Chăm sóc da ở độ tuổi ngoài 60 được Quan Chi Lâm đặc biệt chú trọng. "Tốt nhất các bạn gái nên bắt đầu chăm sóc da ngay từ khi c̣n nhỏ. Việc bảo vệ làn da như em bé là điều đúng đắn! Đừng đợi cho đến khi làn da của bạn trở nên tồi tệ hơn hoặc có vấn đề phát sinh rồi mới cứu chúng. Pḥng ngừa luôn là điều quan trọng nhất", cô chia sẻ. Đồng thời, Quan Chi Lâm cũng đưa ra lời khuyên cho người hâm mộ: "Tôi biết rất rơ sản phẩm nào phù hợp với ḿnh và sản phẩm nào không phù hợp với ḿnh. Không cần phải đắt tiền, quan trọng là nó phải phù hợp với bạn".

Bên cạnh đó, yếu tố tinh thần cũng đóng vai tṛ quan trọng trong việc níu giữ tuổi xuân. Cô cho hay tuy sống một ḿnh nhưng bản thân hài ḷng với cuộc sống, mỗi ngày đều rất thoải mái được làm những điều ḿnh muốn, mua những thứ ḿnh thích, thỉnh thoảng tụ tập cùng bạn bè, đi du lịch thư giăn và tận hưởng thời gian rảnh rỗi. Quan Chi Lâm chia sẻ: "Số tuổi không quan trọng, điều quan trọng nhất là tâm trạng vui vẻ".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-14-2023
Reputation: 21002


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,225
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	006gwhnzly1hjml3lalb7j32w63uwhdv-1699845074-503-width690height920.jpg
Views:	0
Size:	44.6 KB
ID:	2297114  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,980 Times in 4,014 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06941 seconds with 12 queries