Trần Đức Bo thành nữ 100%, đi thi Hoa hậu bị soi camera thường: Body cong vẹo cột sống - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trần Đức Bo thành nữ 100%, đi thi Hoa hậu bị soi camera thường: Body cong vẹo cột sống
Hậu phẫu thuật chuyển giới. Trần Đức Bo lần đầu xuất hiện tại một sự kiện. Cô nàng nhận được nhiều sự chú ý vì những thay đổi mới về ngoại hình.

Trần Đức Bo gần đây đã có chia sẻ với truyền thông về việc thực hiện phẫu thuật chuyển giới để trở thành con gái. Cô nàng đã thực hiện ca phẫu thuật của mình cách đây chưa đầy một tháng, tại Hàn Quốc.

Hiện tượng mạng một thời đã hạ trán, cắt mắt, hạ gò má, gọt hàm, chỉnh cằm, hạ mũi và làm ngực. Ngay khi lộ diện nhan sắc hậu phẫu thuật trên kênh Tiktok của mình, Trần Đức Bo nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả vì gương mặt hiện tại quá mềm mại nữ tính. Sau chuyển giới, cô nàng đổi tên thành Mẫn Nhi và hy vọng khán giả sẽ đón nhận con người mới của cô.



Mẫn Nhi chia sẻ vì mới làm nên hiện tại các bộ phận của cô nàng chưa hoàn thiện, sẽ gặp tình trạng chưa cân đối và vẫn còn sưng nhiều. Mới đây nhất, cô nàng đã lần đầu tiên lộ diện tại một sự kiện sau thời gian dưỡng sức hậu phẫu thuật. Nhan sắc của cô được truyền thông săn đón, 'team qua đường' cũng liên tục ghi hình. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra khá thất vọng vì Mẫn Nhi để lộ nhiều khuyết điểm ngoại hình, cũng như gương mặt không được như trên clip. Cộng đồng mạng để lại bình luận: "Sao mình thấy chưa làm còn đẹp hơn", "Cả tỉ trên mặt nhưng trông không khác gì mấy, thấy vẫn nam tính", "Xem trên clip đẹp lắm mà"...

Những bình luận tiêu cực là điều khó tránh khỏi, tuy nhiên vẫn có rất nhiều khán giả yêu thương đã lên tiếng bảo vệ Mẫn Nhi và còn đưa ra những lời khuyên để cô nàng hoàn thiện gương mặt mình hơn mỗi ngày.

Không chỉ động dao kéo trên gương mặt mà Mẫn Nhi còn phẫu thuật nâng ngực, cho nên nhìn cô nàng ở hiện tại quả thực đã có rất nhiều thay đổi về ngoại hình. Cộng đồng mạng sau khi nhìn thấy diện mạo mới của cô nàng liền khuyên cô nên tham gia Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam vào năm sau.

Ít ai nhớ, năm 2020, trên trang chính thức của cuộc thi Miss International Queen Vietnam xuất hiện hồ sơ dự thi của thí sinh Trần Đức Bo. Theo hồ sơ đăng ký, cô nàng sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,82m, số đo ba vòng 80-65-93. Thời điểm đó, Trần Đức Bo cho biết được nhiều bạn bè khuyên đăng ký dự thi. Cô nàng cũng đã tìm hiểu và khá đắn đo vì sợ mình không phù hợp với tiêu chí chương trình cũng như "sự xuất hiện của mình ít nhiều sẽ có những bộ phận người hâm mộ chương trình không vui".

Mẫn Nhi từng chia sẻ: "Nhưng sau khi tôi nhìn thấy một vài chị em trong giới cũng giống như tôi cũng đăng ký dự thi thì nó như một nguồn năng lượng truyền cảm hứng cho tôi, thôi thúc tôi phải mạnh dạn thử sức một lần. Bởi vì nếu không thử thì có lẽ sau này tôi chắc chắn sẽ rất hối hận vì đã không được sống và làm những điều mình thích".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-22-2023
Reputation: 21050


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,494
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Capture.jpg
Views:	0
Size:	35.2 KB
ID:	2300733  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,986 Times in 4,020 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07219 seconds with 12 queries