Musk cười ra nước mắt vì 'X chưa chết' - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Musk cười ra nước mắt vì 'X chưa chết'
Elon Musk dẫn thống kê cho thấy X vượt Facebook, Instagram về số lượt truy cập từ công cụ tìm kiếm Google, kèm biểu tượng cười ra nước mắt.

"Đoán xem, chúng tôi vẫn chưa chết", Musk chia sẻ bài đăng của DogeDesigner tuần trước về lượt truy cập trong top 100 kết quả tìm kiếm của Google. Theo đó, X dẫn đầu với 640,6 triệu lượt truy cập, Instagram đứng thứ hai với 548,3 triệu và Facebook thứ ba với 491,7 triệu lượt.

Thông điệp thu hút 40,8 triệu lượt xem, gần 350 nghìn lượt thích và tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi với 33,5 nghìn lượt retweet và 12,4 nghìn bình luận. Một số người nhắc lại những bài báo của truyền thông nói X đang đi xuống, cho rằng "cái chết của nền tảng" đã bị phóng đại.


Bài đăng của Musk trên X. Ảnh chụp màn hình

Một năm trước, Elon Musk mua lại Twitter với giá 44 tỷ USD. Sau khi tiếp quản, ông thực hiện nhiều thay đổi như đổi tên Twitter thành X, bỏ logo "chim xanh", giảm gần 80% nhân viên. Sau khi hàng loạt đối tác quảng cáo rời nền tảng, Musk bắt đầu triển khai dịch vụ thu phí như gói Blue giá 8 USD, gói định danh một USD với người dùng mới.

Những thay đổi đột ngột ở X đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều. Một số nhà phân tích dự đoán mạng xã hội của Musk sẽ sớm tàn, nhất là sau khi Meta giới thiệu Threads - ứng dụng cạnh tranh với X. Khi tìm với từ khóa Twitter is dying (Twitter sắp chết), người dùng sẽ thấy hàng loạt bài phân tích từ những hãng tin lớn như Bloomberg, Vox hay TechCrunch. Do đó, Musk mới khẳng định "chúng tôi vẫn chưa chết".


Tỷ phú Elon Musk. Ảnh: Reuters

Dù vượt Facebook, Instagram về lượt truy cập từ Google, thực tế giá trị của X đã giảm mạnh sau một năm Musk mua lại. Cuối tháng 10, Fortune dẫn báo cáo nội bộ của X cho thấy Elon Musk định giá công ty khoảng 19 tỷ, thấp hơn 25 tỷ USD so với cách đây một năm.

Trong cuộc họp với các chủ ngân hàng vào tháng 10, Linda Yaccarino, CEO của X, cho biết doanh thu công ty tăng "ở mức một chữ số phần trăm" trong quý III/2023 so với quý trước. Bà kỳ vọng X sẽ có lãi vào đầu năm 2024.

VietBF©sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-29-2023
Reputation: 6363


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 44,175
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	27.1.jpg
Views:	0
Size:	64.9 KB
ID:	2303702   Click image for larger version

Name:	27.2.png
Views:	0
Size:	233.7 KB
ID:	2303703  
goodidea_is_offline
Thanks: 67
Thanked 2,711 Times in 2,294 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 49 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06833 seconds with 12 queries