Sau tai nạn thảm khốc, người mẫu nóng bỏng phải cắt một tay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau tai nạn thảm khốc, người mẫu nóng bỏng phải cắt một tay
Người mẫu nóng bỏng phải cắt một tay sau tai nạn thảm khốc. Nữ người mẫu Trung Quốc Jessica Du vừa trải qua một tai nạn nghiêm trọng khiến cô mất đi một phần tay trái. Tuy nhiên, người đẹp 35 tuổi vẫn giữ tinh thần lạc quan.
Sau hơn 2 tháng "biến mất" trên mạng xă hội, người mẫu Jessica Du bất ngờ đăng đàn tiết lộ, cô đă trải qua một tai nạn nghiêm trọng và phải cắt một phần tay trái.

Người đẹp thừa nhận, quăng thời gian sau tai nạn thực sự rất khó khăn, đẩy cô rơi vào cảnh tuyệt vọng nhưng hiện tại, cô đă lạc quan hơn.


Jessica Du vừa có bài đăng gây chú ư khi thừa nhận phải cắt một phần tay sau tai nạn (Ảnh: Instagram).

Trên trang cá nhân, người mẫu 35 tuổi viết: "Tôi đă sẵn sàng thừa nhận với các bạn rằng tôi đă bị cắt cụt tay. Tôi mất một phần tay trái do tai nạn, đó là điều đáng buồn nhưng tôi sẽ sớm lắp một cánh tay giả sinh học để trải nghiệm sự cộng sinh giữa con người và máy móc, sống một cuộc sống mới. Tôi cảm nhận một tương lai tươi sáng hơn sắp tới".

Cũng trong bài đăng, Jessica Du chia sẻ h́nh ảnh cô nằm trên giường bệnh với cánh tay trái không c̣n lành lặn nhưng gương mặt hiện rơ nét rạng rỡ. Trong một bức ảnh khác, người mẫu U40 hôn lên phần tay bị thương và chia sẻ: "Cảm ơn v́ 35 năm đồng hành".

Bên dưới bài đăng, Jessica Du nhận được nhiều lời động viên từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cô không tiết lộ chi tiết vụ tai nạn. Người đẹp cho hay, cô yêu thích các tṛ chơi mạo hiểm nhưng vụ tai nạn không xuất phát từ lần cô tham gia tṛ chơi mạo hiểm.


Bài đăng thể hiện tinh thần lạc quan khi đối mặt với biến cố của Jessica Du khiến cộng đồng mạng cảm phục (Ảnh: Instagram).

Người mẫu 35 tuổi kể rằng, thời gian đầu sau tai nạn, cô đă rất suy sụp khi biết ḿnh phải cắt một phần tay. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của người thân và tỉnh táo đối diện hiện thực, Jessica Du dần vượt qua và chấp nhận khiếm khuyết trên cơ thể.

"Ư chí và khả năng thích ứng của con người thực sự rất mạnh mẽ. Vào ngày thứ năm sau cuộc phẫu thuật cắt cụt một bên tay, tôi đă hoàn toàn chấp nhận sự thật và bắt đầu mong chờ về những điều phía trước sau khi t́m hiểu về công nghệ", cô tâm sự.

Người đẹp cũng kể thêm rằng, những cơn đau t́m tới cô thường xuyên hơn sau ca phẫu thuật. "Dù bàn tay của tôi đă biến mất nhưng tôi vẫn cảm nhận được sự hiện diện của nó và chịu cảm giác đau đớn như thể từng ngón tay đang bị kim đâm", cô nói.

Jessica Du kể rằng, cô sẽ phải trải qua ca phẫu thuật thứ ba trong thời gian tới và muốn chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ trong tương lai.

Những chia sẻ chân thực của Jessica Du lập tức gây chú ư trên các nền tảng mạng xă hội tại Trung Quốc và các diễn đàn quốc tế. Cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nghị lực sống và tinh thần lạc quan của nữ người mẫu.

Jessica Du là người mẫu nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng và phong cách gợi cảm.

Người đẹp 35 tuổi có đam mê mạnh mẽ với các chuyến du lịch và các môn thể thao mạo hiểm. Cô thường xuyên khoe ảnh tham gia các hoạt động mạo hiểm như nhảy dù, lặn tự do và trượt tuyết.

Bên cạnh công việc người mẫu, Jessica Du c̣n sở hữu một thương hiệu đồ bơi riêng, thường đăng tải những bộ ảnh áo tắm gợi cảm trên trang Instagram cá nhân. Trước khi công khai việc bị tai nạn và mất một bên tay, Jessica Du dừng cập nhật trên trang cá nhân gần 2 tháng.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-07-2024
Reputation: 35547


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,125
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.JPG
Views:	0
Size:	53.6 KB
ID:	2319716   Click image for larger version

Name:	112.JPG
Views:	0
Size:	58.3 KB
ID:	2319717  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,254 Times in 6,428 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07144 seconds with 12 queries