Tính năng mới trên Messenger 2024: Người dùng hưởng thêm nhiều cái lợi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tính năng mới trên Messenger 2024: Người dùng hưởng thêm nhiều cái lợi
Tính năng này không chỉ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc, suy nghĩ hay ư tưởng bất chợt mà c̣n là cách tuyệt vời để "thổ lộ" suy nghĩ của ḿnh với crush hay bạn bè một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Ứng dụng Messenger cho sửa tin nhắn đă gửi

Người dùng có thể sửa nhiều trong giới hạn thời gian 15 phút, nhưng sẽ không xem được nội dung của những lần thay đổi trước đó. Tin nhắn được đánh dấu "đă sửa" để người trong cuộc tṛ chuyện nhận biết.Trong trường hợp không hài ḷng với nội dung thay đổi của ai đó, người dùng có thể chọn "báo cáo" và hệ thống Meta sẽ kiểm tra lịch sử nhắn tin để đưa ra phán quyết.

Việc chỉnh sửa tin nhắn xuất hiện từ lâu trên nhiều ứng dụng OTT, nhưng lần đầu có mặt trên Messenger. Với điện thoại di động, người dùng chỉ cần nhấn giữ tin nhắn và chọn chỉnh sửa. Với tŕnh duyệt máy tính, mục này xuất hiện khi click chuột vào dấu ba chấm cạnh mỗi tin nhắn.

Trong bản cập nhật mới, Meta cũng triển khai mặc định tính năng mă hóa đầu cuối cho Messenger nhằm nâng cao tính bảo mật và trải nghiệm người dùng. Nhờ thiết lập mă PIN, tin nhắn được bảo vệ ngay khi gửi đi và không ai, kể cả nhân viên Meta, có thể tự ư tiếp cận cuộc tṛ chuyện.

Meta cho biết Messenger c̣n được bổ sung tính năng mới là "tin nhắn biến mất", giúp xóa toàn bộ nội dung hội thoại sau 24 giờ, tương tự Telegram. Để kích hoạt, người dùng cần tham gia cuộc tṛ chuyện mă hóa đầu cuối và chọn tṛ chuyện bí mật. Ở đầu đoạn chat, nhấn vào tên người hoặc nhóm chat, sau đó nhấn vào tin nhắn tạm thời và chọn thời gian tin tự động biến mất sau khi đọc.

Người dùng cũng có thể tua tốc độ phát tin nhắn thoại lên gấp hai lần. Ngoài ra, ảnh và video gửi qua Messenger cũng được cải thiện chất lượng, giao diện đẹp mắt và dễ truy cập hơn.

Chia sẻ suy nghĩ trên Messenger

Bước 1: Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn cần đảm bảo rằng ứng dụng Messenger trên điện thoại của ḿnh đă được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Nếu chưa, bạn có thể cập nhật nó thông qua cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của ḿnh.

Bước 2: Sau khi hoàn thành quá tŕnh cập nhật, hăy mở ứng dụng Messenger và t́m đến avatar của bạn. Bạn sẽ nhận thấy có một biểu tượng " + " màu xám xuất hiện bên cạnh. Nhấp vào biểu tượng này để bắt đầu cập nhật suy nghĩ (hay ghi chú) của bạn.

Bước 3: Hăy nhập vào suy nghĩ mà bạn muốn chia sẻ. Sau khi đă nhập suy nghĩ, bạn chỉ cần nhấp vào nút “ Chia sẻ ” ở góc phải trên cùng của màn h́nh để hoàn tất quá tŕnh.

Kết quả sẽ hiển thị ngay lập tức bên cạnh avatar của bạn, giống như trong h́nh minh họa dưới đây.

Các tính năng mới của Messenger mă hóa

Chủ đề tṛ chuyện: Meta đă bổ sung h́nh nền cho các cuộc tṛ chuyện mă hóa đầu cuối. Người dùng có thể cải thiện h́nh nền với các chủ đề mới, bao gồm các chủ đề màu tĩnh và độ dốc.

Ảnh hồ sơ nhóm: Giờ đây, người dùng có thể chọn ảnh hồ sơ nhóm cho các cuộc tṛ chuyện khác nhau.

Xem trước liên kết: Meta cũng xây dựng lại các bản xem trước liên kết cho các cuộc tṛ chuyện được mă hóa đầu cuối để người dùng có thể biết vị trí của một liên kết trước khi nhấp vào. Bản xem trước liên kết cũng có sẵn trên một nền tảng xă hội khác thuộc sở hữu của Meta là WhatsApp.

Trạng thái Hoạt động: Tính năng "Trạng thái Hoạt động" sẽ cho mọi người biết khi nào họ đang hoạt động để họ biết rằng họ có thể kết nối với bạn. Hơn nữa, người dùng cũng có thể tắt tính năng này trong trường hợp muốn riêng tư hơn.

Bong bóng trên Android: Điện thoại thông minh Android cũng sẽ có Bong bóng (ṿng tṛn có ảnh bạn bè của bạn) cho phép người dùng đọc và trả lời tin nhắn trong khi họ đang sử dụng các ứng dụng khác. Sau khi được bật, bong bóng sẽ xuất hiện khi người dùng nhận được tin nhắn mới.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-13-2024
Reputation: 16825


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,831
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tn.jpg
Views:	0
Size:	46.0 KB
ID:	2322820  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,039 Times in 2,665 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07326 seconds with 12 queries