Hot girl Huyền Baby bỏ ngoài tai lời chồng nói, tung clip tập cực cuốn với vũ công nam - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hot girl Huyền Baby bỏ ngoài tai lời chồng nói, tung clip tập cực cuốn với vũ công nam
Hơn 10 năm về trước. Hot girl Sài Thành, Huyền Baby từng có một thời gian ngắn hoạt động trong nhóm nhạc B.Sily cùng Emily và Hạnh Sino. Tuy nhiên, sau đó người đẹp đã bí mật kết hôn và lui về ở ẩn.

Năm 2023, nàng hot girl quyết định "tái xuất" làng giải trí thông qua việc tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Tính cách gần gũi, đáng yêu kèm theo là nhan sắc xinh đẹp cùng sự "chịu chi" của cô đã nhận về tình cảm đặc biệt từ khán giả.

Mới đây trên tài khoản TikTok cá nhân, Huyền Baby đã đăng tải video tập luyện cho phần trình diễn ca khúc "Đã Không Yêu Thì Thôi" tại show "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023".



Khi nhảy cùng 4 vũ công nam, "bà mẹ 2 con" diện chiếc váy hai dây màu đỏ, tự tin phô diễn đường cong cơ thể qua từng động tác vũ đạo đầy quyến rũ. Đi kèm với video này là dòng trạng thái: "Đã không yêu thì thôi phiên bản phòng tập, mong ông chồng không thấy".

Tại phần bình luận dưới clip, dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc xinh đẹp, cùng màn thể hiện vũ đạo "đỉnh chóp" của Huyền Baby: "Giờ mới hiểu sao chị được chồng giữ kỹ rồi. Em con gái mà còn mê", "Huhu sao chị lại lấy chồng sớm vậy. Sắp tới chị tham gia nhiều chương trình nữa đi", "Chị Huyền đỉnh quá",...

Dù đăng tải clip tập luyện lên trang cá nhân và nói mong chồng không nhìn thấy nhưng trên thực tế Huyền Baby đã cho "bạn đời" xem màn biểu diễn của mình trên sân khấu vòng Công 5 trước rồi.

Bởi lẽ, sau khi tập 12 của chương trình "Đạp Gió 2023" khép lại, nhiều khán giả đã bày tỏ thắc mắc không biết chồng của "Chị đẹp" sẽ có phản ứng thế nào khi thấy cảnh vợ tương tác gần với dàn vũ công, vậy nên, cô nàng quyết định quay lại khoảnh khắc chồng thưởng thức tiết mục của cô.

Tuy nhiên, người đẹp chỉ quay sau lưng, không cho khán giả thấy rõ gương mặt của ông xã lúc xem vợ nhảy. Ở đoạn cuối clip, Huyền Baby bất ngờ hỏi vị hôn phu của mình rằng, sau khi xem xong rồi có tiếp tục để vợ tham gia "Đạp Gió" nữa không? Chồng hot girl 8X bật cười và nói lại câu: "Nháy mắt đó ha".

Lúc này, dân mạng mới trấn an chồng "Chị đẹp" là khi kết thúc tiết mục, Huyền chỉ nháy mắt với khán giả để tạo điểm nhấn thôi chứ không cố tình "nháy mắt với ai đâu". Một số người thích thú bày tỏ quan điểm, chồng nàng này thật duyên dáng khi "dằn mặt" vợ thật nhẹ nhàng sau khi xem clip nói trên.

Suốt hành trình tham gia show thực tế "Chị Đẹp Đạp Gió", Huyền Baby bằng chính tài năng của mình đã thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Khán giả khen ngợi cô xinh đẹp, có hào quang của một ngôi sao thực thụ. Nói về việc góp mặt trong chương trình, hot girl đình đám kể chồng luôn là người ủng hộ và động viên cô.

Trong quá khứ, Huyền Baby vốn giấu kín chuyện kết hôn, nhưng năm 2013, trên một số diễn đàn bất ngờ xuất hiện hình ảnh đám cưới nên dân tình mới biết người đẹp đã thực sự "theo chàng về dinh". Thời gian chung sống cùng ông xã Quang Huy, cô nàng đã hạ sinh hai nhóc tì và tận hưởng cuộc sống giàu có, sang chảnh, ngập tràn đồ hiệu.

Tổ ấm nhỏ của hot girl 8X hiện sinh sống trong căn biệt thự có tổng diện tích sử dụng là 1.000m2. Năm 2021, người đẹp từng tiết lộ tổng chi phí xây dựng và nội thất cho dinh thự này là 4,3 triệu USD (khoảng 100 tỷ đồng).

Dù làm dâu hào môn nhưng Huyền Baby vẫn có cho mình sự nghiệp riêng. Cô kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp và sở hữu công ty riêng, có trụ sở ở mặt đường quận 1, TP.HCM.

Ngoài ra, "bà mẹ 2 con" còn làm sáng tạo nội dung trên mạng xã hội khi quay những video chia sẻ về cuộc sống, làm đẹp, du lịch... Nàng hot girl cũng thường xuyên du lịch sang chảnh ở trong nước và quốc tế.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-18-2024
Reputation: 21000


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,211
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	27.5 KB
ID:	2324974  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,979 Times in 4,013 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05820 seconds with 12 queries