Huyền Nguyễn: Từ bỏ nghề hàng không, chuyển sang làm TikToker hút triệu view - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Huyền Nguyễn: Từ bỏ nghề hàng không, chuyển sang làm TikToker hút triệu view
Huyền Nguyễn hay c̣n gọi là Hmeuu. Cô nàng không c̣n quá xa lạ với công chúng, nhất là cộng đồng TikTok Việt Nam. Cô nàng sở hữu hơn 600 ngh́n người theo dơi trên TikTok và hàng trăm ngàn người hâm mộ.

Trước khi trở thành một influencer, Huyền Nguyễn từng là một tiếp viên hàng không của Eva Airways thuộc Đài Loan - hăng nổi tiếng với những chiếc máy bay có in h́nh Hello Kitty. V́ lẽ đó, nàng này sở hữu vốn ngoại ngữ không phải dạng vừa.

Nếu nói về cơ duyên đưa bản thân trở thành người sáng tạo nội dung như hiện tại, Huyền chia sẻ: "Nhờ Covid đó. Thời gian "đóng băng" tại nhà cũng là lúc ḿnh bắt đầu chơi TikTok rồi dần dần trở thành nghề nghiệp của ḿnh lúc nào không hay luôn".



Cựu tiếp viên hàng không bắt đầu làm clip trên TikTok từ 2020. Đến nay, đă hơn 3 năm trôi qua, cô vẫn xuất hiện đều đặn trên mạng xă hội với vai tṛ một nhà sáng tạo nội dung mảng làm đẹp.

Lướt nhanh qua kênh TikTok của nàng này, nhiều người sẽ không thể không bất ngờ bởi khả năng phối nhiều item khó, thành những món đồ vô cùng thời thượng. Ngoài ra, cô bạn c̣n có những pha "cắt đồ" và mẹo tái chế đồ cũ siêu ấn tượng.

Những video sửa trang phục, mẹo quần áo của Huyền Nguyễn đều nhận được rất nhiều sự yêu thích từ công chúng. Nhiều cư dân mạng cũng không tiếc lời khen "có cánh" cho cô, không chỉ v́ khả năng phối đồ đỉnh cao mà c̣n v́ body bốc lửa.

''Lụa đẹp v́ người", "Dáng đẹp thêm cái giỏi phối đồ nên cái ǵ cũng chuẩn", "Cắt xong phối đẹp hơn cả lúc chưa cắt", "Ủa sao bà làm ǵ cũng keo hết vậy",... là những b́nh luận netizen để lại dưới clip của Huyền.



Cách đây chưa lâu, cô nàng tiếp tục khiến không ít người bất ngờ khi tiết lộ bí mật đằng sau bộ trang phục sang trọng của ḿnh. Ban đầu, cư dân mạng nghĩ rằng bộ cánh được Huyền Nguyễn khoác lên người chỉ là trang phục đi sự kiện quen thuộc, với chiếc áo cúp ngực cùng phần vai được may hoa cầu kỳ.

Thế nhưng, khi nghe nữ TikToker tiết lộ, phần áo bắt mắt ở trên là đồ bơi thiết kế th́ họ đă không khỏi trầm trồ. Nàng này thậm chí c̣n "mách" tận t́nh đây là một chiếc đầm với chất liệu hai lớp dày dặn, phù hợp với chị em nào mê đi biển, mê chụp h́nh mà ngại xuống nước.

Vẫn là bộ đồ bơi đó, Huyền đă khéo léo phối cùng quần ống suông và một chiếc túi hiệu Dior. Cô nàng c̣n hóm hỉnh chia sẻ, thấy bản thân khá giống các bà mẹ nhà giàu đến đón con ở trường quốc tế.

Đây không phải lần đầu tiên Huyền Nguyễn tạo ra những bộ trang phục khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Tập trung vào tuyến nội dung thời trang, cô luôn gây ấn tượng bởi phong cách chất chơi cùng khả năng phối đồ thần sầu.

Không một món đồ nào có thể làm khó được nữ TikToker 9X, từ những chiếc váy hở bạo, hoạ tiết ḱ lạ đến những món đồ bơi hai mảnh, cô đều có thể phối thành những bộ cánh đẹp ngoài sức tưởng tượng.

Huyền Nguyễn cho biết, bản thân là con gái, và do tính chất công việc, nên đôi khi cũng như nhiều chị em phụ nữ khác có thói quen mua sắm bạt ngàn, có những món đồ chỉ mặc được một lần.

Vậy nên, việc làm mới lại những món đồ cũ khiến cô rất háo hức bởi được tự tay ḿnh tạo ra những bộ trang phục độc đáo có "1-0-2". Đồng thời, Huyền Nguyễn cũng muốn gửi đến mọi người thông điệp về việc, tận dụng tối đa những món có sẵn trong tủ đồ mà vẫn có một vẻ ngoài không hề mới mẻ mỗi ngày.

Bên cạnh việc sáng tạo từ chính những bộ quần áo cũ, Huyền Nguyễn cũng ghi điểm trong ḷng người hâm mộ khi thẳng thắn chia sẻ về những vấn đề thẩm mỹ của bản thân, cũng như chia sẻ bí quyết làm đẹp đến chị em phụ nữ trên kênh TikTok của ḿnh.

Cô nàng từng nhiều lần công khai giá cả, cùng những bộ phận cô đă chỉnh sửa trên cơ thể lên mạng xă hội, v́ cho rằng, phẫu thuật hay không là quyền cá nhân của mỗi người, nhưng đầu tư vào diện mạo để khiến ḿnh tự tin hơn th́ không bao giờ là thừa.

Hot Tiktoker làm ngực từ đầu năm 2022, tại một trong những bệnh viện thẩm mỹ đắt đỏ bậc nhất Sài G̣n với giá 125 triệu cho hai túi Mentor Extra 295cc. Đây là cái giá cao so với mặt bằng chung chi phí thẩm mỹ, tuy nhiên cô vẫn quyết định đầu tư v́ độ uy tín và tay nghề, dụng cụ của bác sĩ.

Huyền Nguyễn được quư mến v́ luôn chia sẻ nguồn năng lượng tích cực, từ việc yêu chính ḿnh cho tới những người xung quanh. Sự nổi tiếng của nàng này đă vượt khỏi biên giới Việt Nam, khi cô từng làm clip phản bác lại một người ngoại quốc cố t́nh quay trộm tại nhà riêng rồi đăng lên mạng.

Cụ thể, người này đă quay cảnh TikToker 9X đang chơi đùa với cún cưng trong khuôn viên nhà và đặt câu hỏi: "Đây có phải vấn đề tại Việt Nam, ở Nhật Bản tất cả chó cao trên 65cm đều bị cấm thả rông". Người này cho biết thêm, anh ta đă báo với chính quyền nhưng sự việc vẫn không hè được giải quyết.

Cho đến khi Huyền Nguyễn nh́n thấy đoạn video, cô đă ngay lập tức trả lời và xác nhận đó chính là chó nhà ḿnh. Tuy nhiên, chú chó chỉ được ở phía trong ban công nhà riêng chứ không hề bị thả rông như anh bạn kia nói.

Thậm chí, gia đ́nh nàng này c̣n trồng rất nhiều cây xung quanh nhà đẻ chắn tầm nh́n của chú chó, tránh trường hợp cún cưng quá phấn khích mà nhảy ra ngoài.

Đáng chú ư, nữ TikToker đă phản ứng gay gắt bằng tiếng Nhật trước những nội dung tiêu cực về quê hương ḿnh mà chủ kênh TikTok kia đăng tải. Cô nàng chia sẻ trước đây từng có thời gian du học tại xứ sở hoa anh đào nên ngoại ngữ với ḿnh không phải vấn đề lớn.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-26-2024
Reputation: 21000


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,153
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	25.2 KB
ID:	2328173   Click image for larger version

Name:	17a.jpg
Views:	0
Size:	21.7 KB
ID:	2328174  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,979 Times in 4,013 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09699 seconds with 12 queries