Đám cưới Vbiz năm 2023: Thanh Hằng đơn giản, Puka và Gin Tuấn Kiệt bị chê làm "lố" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Đám cưới Vbiz năm 2023: Thanh Hằng đơn giản, Puka và Gin Tuấn Kiệt bị chê làm "lố"
Có những sao Việt tổ chức ngày trọng đại hoành tráng nhất có thể.

Thanh Hằng

Cuối tháng 10/2023, siêu mẫu Thanh Hằng chính thức trở thành cô dâu. Tiệc cưới của cô và ông xã nhạc trưởng Nhật Minh diễn ra tại một khách sạn cao cấp bậc nhất ở TP.HCM, tuy nhiên đám cưới không hề rình rang, khách mời chỉ là những người thân thiết nhất của cặp đôi và rút gọn tối đa các thủ tục, hình thức như cắt bánh kem, rót rượu vang...

Cô coi đây là bữa tiệc tối thân mật để công khai giới thiệu người đàn ông bên cạnh mình, chứ không phải đám cưới.

"Tôi không có khuôn khổ giống như những đám cưới khác, không cắt bánh kem, không rót rượu,... tôi muốn tinh giản nhất có thể để mọi người cảm nhận đó là 1 buổi tiệc bình thường chứ không phải một đám cưới ai cũng căng, người tổ chức cũng căng và người dự cũng áp lực. Tôi đi tiệc cưới và sự kiện nhiều, tôi nghĩ nên tháo gỡ chỗ nào đó để kết nối mọi người lại với nhau. Tiệc cưới của tôi rất tinh giản nhưng rõ ràng mọi người cảm nhận nó ấm áp, gần gũi và đầy tiếng cười. Trong cuộc sống tôi không có bất kì quy định nào định sẵn tôi phải đi theo, tôi biết cách tạo nên màu sắc để mình thấy phù hợp và hạnh phúc nhất", siêu mẫu chia sẻ.

Puka
Có thể nói đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt chính là đám cưới được đầu tư hoành tráng nhất showbiz Việt trong năm 2023. Từ sính lễ cả nghìn viên kim cương, hàng chục cây vàng, tiền mặt cho tới không gian mỗi nơi một chủ đề khác nhau, bàn tiệc sang trọng cho hàng trăm khách mời... là những điều mà khán giả ấn tượng về đám cưới này.


Cả hai không tránh khỏi những ý kiến cho rằng cặp đôi "làm lố", mượn đám cưới để "làm hình ảnh". Trước luồng ý kiến trái chiều, Puka chia sẻ: "Puka nghĩ việc tổ chức đám cưới ở nhiều nơi cũng đâu có vấn đề gì sai. Tại vì có nhà trai thì cũng phải có nhà gái, người bình thường đôi khi người ta cũng đã tổ chức 3 nơi rồi. Nói chung đám cưới là việc trọng đại của mỗi cá nhân, khi mình thật sự thích và muốn thì mình sẽ làm chứ không theo bất kỳ ý kiến của ai hết".

Diễm My 9X
Hôn lễ của Diễm My 9X và ông xã Vinh Nguyễn diễn ra vào tối 21/12 tại một trung tâm tiệc cưới cao cấp ở TP.HCM. Cũng là buổi lễ quy tụ dàn sao Việt đình đám nhưng tiệc cưới của Diễm My mang không khí nhẹ nhàn.

Theo nhận xét của các khách mời và khán giả theo dõi qua mạng xã hội, từng chi tiết nhỏ nhất trong không gian tiệc cưới đều thanh lịch.

Trong đám cưới, Diễm My xúc động nói: “Gấu ơi, 7 năm trôi qua như một cái chớp mắt, em không ngờ là mình đã đứng ở đây, trên lễ đường này để nói những lời thề nguyện. Và hôm nay, em chính thức trở thành vợ của anh. Anh đã cho em rất nhiều thứ, đó là sự tử tế, sự kiên nhẫn, tình yêu thương và đặc biệt là sự lạc quan.

Anh đã thay đổi em từ một cô gái hay buồn, hay thu mình lại với một trái tim tan vỡ, một cô gái không biết thưởng thức cuộc sống, từ một cô gái nghĩ rằng mình không xứng đáng với tình yêu thương của một người nào khác ngoài mẹ mình trở nên tin vào cuộc sống và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Anh đã làm cho trái tim em trở nên ấm áp hơn. Anh đã dắt em đi đến những nơi em chưa từng đến, ăn những món ăn mà em chưa bao giờ được ăn. Mình cùng xem phim, mình cùng chạy bộ, mình cùng vượt qua những ngọn núi, vượt qua những biến cố và những nỗi đau tột cùng trong trái tim của em. Anh đã chưa bao giờ từ bỏ em, luôn động viên em, thấu hiểu em.

Lần đầu tiên trong cuộc đời em thấy một người ngoài mẹ em ra, xem phim em đóng một cách rất chăm chú, khóc cười và cảm xúc theo nhân vật của em. Anh là người thầy, một người bạn đồng hành tốt nhất em từng có và từ đây về sau sẽ là chồng em. Cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời em, làm chỗ dựa vững chãi cho em. Anh là nhà, là tình yêu duy nhất và cuối cùng của em, em yêu anh!”.

Vinh Nguyễn nhắn nhủ tới bà xã đầy xúc động: “Em là nguồn cảm hứng và là nguồn động lực trong cuộc sống của anh. Mỗi khi anh nhìn thấy nụ cười trên môi của em thì anh biết rằng mọi khó khăn thử thách đều chắc chắn sẽ vượt qua. Anh yêu em”.

Linh Rin
Tháng 3/2023, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã tổ chức hôn lễ tại thủ đô Manila, Philippines (quê ngoại chú rể). Đám cưới được bày trí như một khu vườn cổ tích, có nhiều yếu tố kết hợp giữa văn hóa truyền thống - hiện đại của Việt Nam và Philippines.

Cô dâu và chú rể còn "ghi điểm" bởi trang phục không cầu kỳ mà vẫn toát lên vẻ quyền quý, sang trọng. Linh Rin diện váy cưới dáng cổ điển, kín đáo, đội voan và vương miện. Phillip Nguyễn mặc áo truyền thống của người đàn ông Philippines.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-10-2024
Reputation: 24346


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 69,848
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cuoi.jpg
Views:	0
Size:	68.8 KB
ID:	2333988  
sunshine1104 is_online_now
Thanks: 4
Thanked 3,719 Times in 3,263 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 80 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07144 seconds with 12 queries