Thân thế đời thực chồng doanh nhân vừa chiếm 'spotlight' của Huyền Baby - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thân thế đời thực chồng doanh nhân vừa chiếm 'spotlight' của Huyền Baby
Theo như mới đây, người đẹp Huyền Baby thừa nhận vẫn không được quan tâm bằng ông xă trên mạng xă hội, dù Huyền Baby sở hữu nhan sắc cực đỉnh và tài năng âm nhạc gây bất ngờ trong chương tŕnh "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Huyền Baby có chồng doanh nhân thân thế khủng ra sao?


Huyền Baby đă đăng tải h́nh ảnh xuất hiện bên ca sĩ Emily trên trang cá nhân. Đáng chú ư, người đẹp sinh năm 1989 nói về vấn đề liên quan tới phần t́m kiếm ở TikTok: "Sau khi đi thi về 'hot search' vẫn thế". Dù đăng tải đoạn clip đu trend nhảy nhót bên Emily nhưng cư dân mạng lại dành sự quan tâm t́m kiếm "Chồng Huyền Baby là ai". Sau khi tham gia chương tŕnh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, người đẹp 8x "bất lực" v́ thua kém ông xă doanh nhân về độ hot.

Chồng Huyền Baby khiến khán giả ṭ ṃ về thân thế.

Huyền Baby chưa bao giờ chia sẻ về ông xă hay gia đ́nh chồng nhưng những người thân cận đều biết chồng Huyền Baby là một doanh nhân trẻ thành đạt của Sài G̣n.

Anh sở hữu chuỗi khách sạn cao cấp tại TPHCM với giá thuê pḥng luôn cao ngất ngưởng, những khách sạn mà anh Quang Huy làm chủ được cho là chỉ dành cho giới thượng lưu, những người giàu có và các đại gia. Chưa kể đến việc chúng luôn được đặt ở những con phố đông đúc, đắt đỏ bậc nhất ở thành phố.

Huyền Baby trong chương tŕnh "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Đám cưới của Huyền Baby và Quang Huy được tổ chức khá hoành tráng nhưng tuyệt nhiên giữ bí mật với báo chí. Sau đám cưới, Huyền Baby cũng chưa một lần chia sẻ cuộc sống riêng tư của ḿnh.

Tuy nhiên, qua những h́nh ảnh người đẹp đăng tải trên trang cá nhân, mọi người biết được rằng cô đang có một cuộc sống vô cùng xa hoa, sung túc. Chồng Huyền Baby cũng là một người khá yêu chiều vợ. Anh thường xuyên đưa vợ đi du lịch và mua sắm ở nước ngoài.

Huyền Baby tạo dáng trong pḥng đựng đồ hàng hiệu của cô.

Đặc biệt, anh Quang Huy c̣n tạo điều kiện cho vợ đi học tập, nghiên cứu ở nước ngoài. Mới đây, Huyền Baby sang Hàn Quốc để du học về ngành mỹ phẩm và đích thân chồng đă hỗ trợ, hộ tống cô trong suốt chuyến đi, thời gian học tập này.

Huyền Baby có cuộc sống vạn người phụ nữ mơ ước

Huyền Baby được chồng đại gia yêu chiều từ yêu đến lúc cưới và cả hiện tại. Cách đây 10 năm đă khiến người dân Hà thành xôn xao bởi đám cưới tiền tỷ. Cụ thể, trong clip được lan truyền trên mạng xă hội, đám cưới của Huyền Baby và chú rể Quang Huy được tổ chức hoành tráng. Một điểm đáng chú ư trong đám cưới đó là sự xuất hiện của dàn xế hộp "khủng" với những thương hiệu hạng sang như: Rolls-Royce, Bentley, Lexus... chạy dài các tuyến phố. Tới tham dự lễ cưới của Huyền Baby có sự góp mặt của những người bạn thân trong nhóm B.Sily gồm: Hạnh Sino, Emily... cùng nhiều hot teen khác.

Huyền Baby được chồng hết ḷng yêu chiều.

Sau 10 năm, cuộc sống của Huyền Baby khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhà biệt thự 100 tỷ đồng ở TP.HCM. Từ ngôi nhà 100 tỷ đồng đang ở, Huyền Baby sở hữu cả dàn siêu xe, tủ đồ hiệu và có những chuyến du lịch sang chảnh khắp nơi trên thế giới.

Không những vậy, cô c̣n được chồng hết mực yêu thương, cưng chiều. Ông xă để Huyền Baby được thoải mái làm những điều cô muốn và chiều chuộng những sở thích xa xỉ của cô.

Tổ ấm hạnh phúc của Huyền Baby.

Cùng với đó, cô chia sẻ: "Thực ra quan điểm của mỗi người khác nhau, riêng Huyền cảm thấy phụ nữ vốn đă thiệt tḥi, cần được che chở và nâng niu.

Phụ nữ cần tự chủ, độc lập để trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng có thể tự xoay xở được cho bản thân ḿnh. Tuy nhiên dù có là người phụ nữ tự chủ, mạnh mẽ đến đâu th́ vẫn cần 1 người đàn ông có trách nhiệm và ân cần bên cạnh. Có thể hoàn cảnh của mỗi người khác nhau nhưng Huyền vẫn luôn mong, đă là phụ nữ th́ cần được hạnh phúc và nâng niu".

Người đẹp gốc Hà thành có cuộc sống nhiều người mơ ước.

Ngoài tạo điều kiện vật chất cho vợ, chồng Huyền Baby c̣n là người bạn đời tâm lư. Trong chương tŕnh "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", cô cũng tiết lộ về điều này: "Thật ra, từ trước đến giờ, Huyền lựa chọn thế nào, mọi người trong gia đ́nh đều ủng hộ, từ kinh doanh đến lần tham dự show này. Trước khi nhận lời tham gia chương tŕnh, Huyền vẫn hỏi qua chồng. Ông xă cũng ủng hộ tôi tham gia và hỗ trợ mọi thứ xung quanh để tôi có thêm nhiều thời gian cho chương tŕnh".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-11-2024
Reputation: 67714


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,576
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ava-huyen-baby-1707622709539889299480-0-0-375-600-crop-170762288305460614478.jpg
Views:	0
Size:	41.2 KB
ID:	2334355  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,798 Times in 10,203 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 02-11-2024   #2
NguoiTânĐinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 1,477
Thanks: 19
Thanked 195 Times in 140 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 5
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

"Nát bấy" rồi mà....
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07848 seconds with 12 queries