Mối quan hệ Nhất Trung - Trấn Thành ra sao khi đối đầu phim tết? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Mối quan hệ Nhất Trung - Trấn Thành ra sao khi đối đầu phim tết?
Đạo diễn Nhất Trung nói anh và Trấn Thành vẫn động viên nhau dù phim 'Mai' và 'Gặp lại chị bầu' ra rạp cùng thời điểm.


Nhất Trung đặt nhiều tâm huyết cho Gặp lại chị bầu. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên như Anh Tú, Diệu Nhi, Lê Giang, Ngọc Phước, Quốc Khánh


Chia sẻ với chúng tôi, Nhất Trung nói Gặp lại chị bầu c̣n nhiều điểm chưa thật sự ưng ư, song anh vui v́ mang lại tiếng cười, tính giải trí đến người xem. Với anh, khán giả là người nhận xét công tâm nhất v́ sẽ bỏ tiền, bỏ thời gian đến xem phim. Sau hành tŕnh làm nghề, đạo diễn quê Đồng Tháp tin rằng “khán giả luôn đúng".

Nhất Trung nói Gặp lại chị bầu công chiếu trong dịp tết Giáp Th́n là quyết định của nhà phát hành. Nam đạo diễn bộc bạch: “Có nhiều phim để đơn vị lựa chọn, nhưng có thể Gặp lại chị bầu hợp với tết. Đó là bộ phim về đề tài gia đ́nh có thông điệp rơ ràng, có yếu tố hài hước, mang lại năng lượng tích cực. Tôi nghĩ việc chọn phim chiếu dịp tết cũng là sự hợp lư".


Đạo diễn quê Đồng Tháp tin rằng việc chọn Diệu Nhi cho một vai không có yếu tố hài hước là sự mạo hiểm, nhưng cũng là cơ hội để mang đến một góc nh́n mới về nữ diễn viên quê B́nh Thuận. Với Nhất Trung, đó là trải nghiệm thú vị. Bởi anh xem người đạo diễn như một huấn luyện viên bóng đá giỏi, biết đặt niềm tin vào cầu thủ trên sân.

“Tôi thấy Diệu Nhi là diễn viên thuộc về cảm xúc, nhưng v́ mọi người cứ nghĩ Nhi chỉ diễn hài được thôi. Chúng tôi ngồi lại, thẳng thắn rằng tôi cần diễn viên mang lại cho khán giả sự bất ngờ. Đến giờ tôi tin quyết định của ḿnh là chính xác", anh tâm sự.

Việc Diệu Nhi kết hợp cùng Anh Tú cũng là một thử thách với Nhất Trung, đ̣i hỏi anh phải làm sao để cả hai thoát khỏi h́nh ảnh vợ chồng ngoài đời thật. Chọn cho ḿnh lối đi mạo hiểm, Nhất Trung thừa nhận bản thân thích giải toán khó. Nam đạo diễn nói điều đó được thể hiện trong các tác phẩm như 49 ngày, Cua lại vợ bầu, Đôi mắt âm dương…

“Tôi nghĩ ḿnh đă thất bại với 1990 v́ không làm tṛn một kịch bản về đề tài thanh xuân. Điều đó cho tôi động lực để phấn đấu ở Gặp lại chị bầu, với một chủ đề mới là xuyên không. Tôi nghĩ khán giả vào rạp cần sự mới mẻ. Nếu đă đột phá, ḿnh phải làm tới nơi tới chốn", nam đạo diễn nói thêm.


Khi Nhất Trung đối đầu với Trấn Thành ở thị trường phim tết, nhiều khán giả bất ngờ. Trước đó, cả hai kết hợp ăn ư trong tác phẩm trăm tỉ Cua lại vợ bầu. Chia sẻ với chúng tôi, nam đạo diễn thẳng thắn: “Nếu nói tôi với Thành đối đầu th́ hơi căng thẳng quá. Thật ra mùa tết khán giả cần nhiều phim chứ. Một thị trường có nhiều phim hay mới là một thị trường tốt, niềm tin khán giả càng tăng nên chúng tôi cùng cố gắng”.


Đạo diễn quê Đồng Tháp bật mí thêm anh và Trấn Thành c̣n nhắn tin động viên, mong cả hai phim cùng thành công. Theo tiết lộ của Nhất Trung, từ đầu năm anh đă tính đến chuyện để Gặp lại chị bầu chiếu tết. Đến khi biết Mai ra rạp cùng thời điểm, Nhất Trung thốt lên rằng: “Cũng căng à".

“Nhưng ḿnh hăy nghĩ tích cực hơn. Gặp lại chị bầu chỉ là một bộ phim Việt hướng đến mục tiêu rơ ràng là chiếu ngày tết thôi. Tôi cũng không nặng nề lắm. Tôi làm nghề đến giờ thành công thất bại đều đă trải qua nên chỉ mong làm một tác phẩm chỉn chu để giới thiệu đến khán giả", anh bày tỏ.


Theo Nhất Trung, cả Cua lại vợ bầu và Gặp lại chị bầu có điểm giống nhau là trong phim không có người xấu. Bản thân nam đạo diễn đang hướng đến những tác phẩm mang năng lượng tích cực để gửi đến khán giả. “Với Gặp lại chị bầu, tôi đă dám chọn những diễn viên trẻ, có sự đột phá, mới mẻ. Việc tôi đặt niềm tin cho các bạn là đúng đắn. Áp lực tất nhiên sẽ có, ḿnh phải làm phim sau mang nhiều thứ mới chinh phục khán giả. Với tôi đây là điều khó”, anh tâm sự.

“Đạo diễn trăm tỉ" cho rằng mọi người thường lấy doanh thu để đánh giá chất lượng phim, song anh thấy điều đó không đúng. “Có nhiều phim doanh thu cao nhưng tôi không nghĩ nó số một. Có phim tôi thấy lư do v́ chiếu vào những ngày chưa tốt”, Nhất Trung thẳng thắn.

Nhắc đến thất bại của 1990, Nhất Trung tin nếu kịch bản gốc của phim được làm lại sẽ thành công. “Kịch bản của phim được chấm điểm cao, nhưng bộ phim đi chiếu không giống với kịch bản tôi viết ra. Hành tŕnh thực hiện khiến tác phẩm có nhiều sự thay đổi, không c̣n là kịch bản gốc tôi muốn kể. Tôi rất tiếc v́ điều đó. Thôi chuyện ǵ qua rồi th́ cho qua, nhưng tôi ước mơ một ngày sẽ làm lại bộ phim này”, Nhất Trung bày tỏ.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-12-2024
Reputation: 24328


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 69,680
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nt.jpg
Views:	0
Size:	106.2 KB
ID:	2334567  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,710 Times in 3,255 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 80 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05702 seconds with 12 queries