Nam Em bất ngờ lên tiếng bênh vực Hiền Hồ, tiết lộ những sự thật gây choáng của showbiz - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam Em bất ngờ lên tiếng bênh vực Hiền Hồ, tiết lộ những sự thật gây choáng của showbiz
Mới đây nhất, tối 16/2, Nam Em tiếp tục có những chia sẻ thẳng thắn liên quan đến scandal đời tư của Hiền Hồ. Cô nói: "Có ai không cặp đại gia không, mà đại gia có ai cặp một cô không, nói nghe chơi. Bà ấy biết bà ấy xui nhưng mà bây giờ bà ấy không lặp lại con đường ấy là được rồi. Sao mọi người khuyên đẹp mà uổng quá, đẹp mà thế này, thế kia. Bé cũng đẹp, cũng có đại gia, mà tại bé xui chứ trong showbiz thiếu ǵ người cặp đại gia.

Chẳng qua bà ấy xui thôi nhưng mà sau đó Hiền Hồ cũng nhận ra được cái sai, bà ấy vui vẻ, chơi game mà sống thôi. Người ta biết sai, người ta sửa sai, tại sao không cho người ta sửa mà tối ngày d́m người ta xuống là sao".

Nam Em cho rằng cô bênh Hiền Hồ nhưng không phải giọng ca Gặp nhưng không ở lại đúng hoàn toàn mà v́ nữ ca sĩ "đă phải trả cái giá quá đắt cho việc cặp đại gia".

"Nhưng mà bây giờ người ta đă thay đổi, muốn sống cuộc đời b́nh an th́ để yên cho người ta sống đi. Khui hết cái showbiz đi, không có ai cặp đại gia tôi đi bằng đầu cả. Ai cũng cặp đại gia cả, chỉ có điều chưa bị khui thôi. Ai cũng cặp đại gia cả, ai cũng quần áo hàng hiệu, mà showbiz trả tiền đâu có cao đâu, ở đâu ra chứ? Không có bông hoa tuyết nào sạch cả, đừng tưởng hào quang showbiz sạch, thúi ùm à. Cho nên Hiền Hồ đă muốn quay đầu là bờ rồi th́ để yên cho người ta sống đi...", Nam Em phát ngôn.

Vừa qua, Nam Em c̣n tiết lộ lư do cô thường xuyên livestream. Theo đó, Nam Em nói cô là một người sợ cảm giác bản thân bất tài vô dụng.

Nam Em chia sẻ: "Thật ra mọi người nghĩ em lên đây để tranh hạng, tranh giải rồi lấy tiền, kiếm cơm... Là do em buồn quá, Tết th́ em bị 'over thinking', em là một đứa rất muốn làm, em sợ cảm giác ḿnh bất tài vô dụng.

Ví dụ một ngày em kiếm 1 cành 2 cành cũng được nữa nhưng em phải lao động, em phải làm để em không cảm thấy bản thân bất tài vô dụng. Thay v́ người ta nghỉ Tết th́ em vẫn muốn lên đây nói chuyện, tâm sự với mọi người này nọ...".

Những chia sẻ của Nam Em đă nhận được sự đồng cảm từ khán giả. Trước đó, cũng trên livestream, Nam Em cho biết cô rất muốn về nhà để thắp hương cho ba nhưng không thể. Người đẹp gốc Tiền Giang nghẹn ngào nói lư do: "Chị muốn về đốt nhang cho ba thôi nhưng không có được về, bây giờ về quê người ta cười vào mặt chị. Ở dưới quê coi chị như tệ nạn xă hội vậy, giờ người ta nghe đến tên chị người ta sợ lắm...".

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 02-17-2024
Reputation: 16821


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,710
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nam.jpg
Views:	0
Size:	32.4 KB
ID:	2336588  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,037 Times in 2,663 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06625 seconds with 12 queries