Vợ NSND Công Lư nói ǵ về tin đồn sức khỏe của chồng? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ NSND Công Lư nói ǵ về tin đồn sức khỏe của chồng?
'Tôi không có phản ứng nào tiêu cực bởi bệnh tật đă có bác sĩ khám và điều trị. Mỗi người một thể trạng không thể áp dụng người này vào người kia. Sức khỏe của anh Lư c̣n tiến triển nên tôi sẽ luôn nỗ lực trong mọi khả năng', Ngọc Hà - bà xă NSND Công Lư chia sẻ.
Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lư đă có chia sẻ dài nhân dịp sinh nhật tuổi 36. Theo đó, người đẹp tuổi Rồng tiết lộ, khi kết hôn cùng nghệ sĩ Công Lư, cô chưa từng nghĩ sẽ rơi vào khủng hoảng. Tuy nhiên, dù có điều tồi tệ xảy ra th́ trong quá khứ, hiện tại và tương lai cô vẫn lựa chọn sống lương thiện.

"Anh Lư nói tôi là người sống quá bản năng. V́ bản năng đó giúp tôi có những người sẽ bên cạnh yêu thương ḿnh thật ḷng nhưng cũng có người rời xa. Nhưng cũng v́ bản năng đó từng khiến tôi và anh Lư căi nhau rất nhiều trong thời gian đầu sống chung", bà xă của Công Lư tiết lộ.

Mặc dù thế, đến nay, sau 3 năm "về chung một nhà", h́nh ảnh vợ trẻ tận tụy chăm sóc nam nghệ sĩ khi anh bị đột quỵ đă nhận được nhiều t́nh cảm của công chúng. Đón tuổi mới, Ngọc Hà cho biết năm nay cô chỉ nấu một bữa ăn ấm áp bên ông xă và người thân.

"Hơn 2 năm, ḿnh tôi ngược xuôi lo toan cho anh Lư ở Việt Nam hay đi Nhật. Tôi biết có người hoài nghi và có người ḍ xét, thậm chí họ tô vẽ chân dung tôi một cách méo mó theo cách họ muốn. Ở tuổi mới, tôi đă biết tự xoa dịu những điều khiến ḿnh tổn thương, biết thôi không bận ḷng. V́ tôi biết rằng bên cạnh ḿnh luôn có một gia đ́nh yêu thương, có bạn bè, đồng nghiệp, cả những người chưa từng gặp ḿnh họ luôn dơi theo ủng hộ", cô viết.

Chia sẻ với Gia đ́nh&Xă hội, Ngọc Hà cho biết thêm rằng gần đây có khá nhiều thông tin cho rằng NSND Công Lư sẽ khó phục hồi khiến cô rất buồn nhưng luôn giữ cho bản thân b́nh tĩnh, không phản ứng tiêu cực.

"Tôi nghĩ bệnh tật đă có bác sĩ khám và điều trị. Mỗi người một thể trạng không thể áp dụng người này vào người kia. Sức khỏe anh Lư c̣n tiến triển nên tôi sẽ luôn nỗ lực trong mọi khả năng. Ḿnh phải mạnh mẽ để thu nạp những điều tốt để vơi đi những vất vả trong cuộc sống. Ḿnh hăy cứ dành năng lượng, suy nghĩ tích cực th́ sẽ có may mắn mỉn cười. Thay v́ những sầu năo, lo lắng, thời gian đó tôi sẽ t́m cách kiếm tiền lo cho gia đ́nh, cho anh Lư", bà xă Công Lư cho biết.

Năm 2020, nhiều người bất ngờ khi thông tin nghệ sĩ Công Lư và Ngọc Hà kết hôn. Thời điểm đó, chuyện t́nh cảm của họ phải đón nhận những ư kiến trái chiều, nhưng sau những ǵ đă trải qua trong hơn 3 năm qua, mọi người đều dành thiện cảm cho cô gái trẻ này. Chăm lo cho chồng, thân thiệt với vợ cũ và con riêng của chồng, năng nổ trong công việc và tận tụy chăm sóc khi chồng không may bị bệnh đă giúp cô gái trẻ ghi điểm.

Tṛ chuyện với truyền thông về những ngày Tết Giáp Th́n, Ngọc Hà tâm sự: "Tết năm nay, vợ chồng tôi đón một cái Tết trọn vẹn. Trước Tết, bố chồng nằm viện gần một tháng, phải đến 27 Tết mới được ra viện. Trộm vía, bố về cũng khỏe mạnh nên gia đ́nh chúng tôi có bữa ăn đầm ấm đêm 30.

Từ ngày 26 Tết, vợ chồng tôi có rất nhiều khách đến chơi, đến bất kể giờ giấc và vui lắm. Anh Xuân Bắc đến lúc 11h đêm tối 28, chị Kiều Thanh đến lúc 12h đêm và anh Lư rất vui khi vẫn được mọi người yêu thương, mong anh khỏe mạnh.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-21-2024
Reputation: 24370


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 70,180
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nsd.jpg
Views:	0
Size:	105.0 KB
ID:	2338492  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,722 Times in 3,266 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 81 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06757 seconds with 12 queries