'Đại gia kim cương' Lư Nhă Kỳ làm rơ tin đồn bị phong toả tài sản - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Đại gia kim cương' Lư Nhă Kỳ làm rơ tin đồn bị phong toả tài sản
"Thật sự không rảnh và không dành thời gian đọc mạng xă hội để biết ngoài kia đang lợi dụng thông tin ảo mộng về ḿnh nhiều đến thế", nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.

Được công chúng biết đến với vai tṛ diễn viên qua các bộ phim nổi tiếng như Ghen, Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa, Mùa hè lạnh..., Lư Nhă Kỳ từng khiến không ít người tiếc nuối khi rẽ hướng sang kinh doanh ngay lúc sự nghiệp đang thăng hoa. Tuy vậy, cô đă chứng tỏ khả năng thiên bẩm của ḿnh khi đạt được thành công rực rỡ. Công việc kinh doanh thuận lợi, Lư Nhă Kỳ từng bước trở thành nữ đại gia đ́nh đám của Vbiz khi nắm trong tay khối tài sản khổng lồ.

Bạn bè, đồng nghiệp cũng như khán giả chưa bao giờ thôi trầm trồ v́ cuộc sống vương giả, hàng ngày bận mua đất, đếm tiền, đếm kim cương của Lư Nhă Kỳ. Cô chính là "bà trùm bất động sản" của làng giải trí khi sở hữu vô số căn biệt thự hoành tráng cho đến resort đắt đỏ trị giá hàng triệu đô.

Mới đây nhất, Lư Nhă Kỳ vừa phải đăng đàn tỏ rơ thái độ bức xúc khi tên tuổi của cô bất ngờ vướng phải tin đồn thất thiệt trên mạng xă hội. Theo đó, trên các diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz xuất hiện bài đăng ẩn ư một nghệ sĩ là "chị đại kim cương" vướng lùm xùm, sắp bị phong toả tài sản. Dù nội dung bài viết không chỉ đích danh Lư Nhă Kỳ nhưng qua những thông tin mà diễn đàn úp mở, tên tuổi của cô bị netizen "réo gọi" nhiều nhất.


Không để mọi việc đi xa hơn, Lư Nhă Kỳ lập tức chụp ảnh màn h́nh bài đăng "bóc phốt" và lên tiếng trên trang cá nhân của ḿnh.

"Tôi không có thời gian nói những chuyện sáo rỗng, nên bạn bè, fans mà không nhắn tin nói cho tôi biết chắc tôi vẫn cặm cụi đi làm để mong được kiếm tiền lớn. Thật sự không rảnh và không dành thời gian đọc mạng xă hội để biết ngoài kia đang lợi dụng thông tin ảo mộng về ḿnh nhiều đến thế luôn. Thôi th́ nếu dựa vào tên ḿnh mà họ kiếm tiền được để sống với cuộc đời vô nghĩa th́ chắc ḿnh chịu khó thiệt tḥi ban bố một chút cũng có được xem là 1 cách từ thiện không ta?", nữ đại gia viết.

Về việc bị nhắc tên dưới dạng ẩn danh, Lư Nhă Kỳ cũng đáp trả: "Tự xưng trang quyền lực bóc phốt mà nhát gan ghê, bôi nhọ người khác được mà không dám nói thẳng tên là sao nhỉ, cứ phải sử dụng tên viết tắt hay viết lóng như thế".



Tháng 10/2022, Lư Nhă Kỳ cũng từng lên tiếng khi vướng tin đồn bị bắt: "Thông tin này không có thật nên tôi không việc ǵ phải phủ nhận hay khẳng định. Tôi lên tiếng v́ sự im lặng của ḿnh có thể khiến họ có quyền đơm đặt, xuyên tạc để tin đồn lan rộng''.

Ở tuổi 42, Lư Nhă Kỳ đang tận hưởng cuộc sống mà rất nhiều phụ nữ mơ ước. Tuy nhiên, cô vẫn chưa t́m được hạnh phúc cho riêng ḿnh mặc cho những chị em trong "hội mỹ nhân độc thân Vbiz" như Ngô Thanh Vân, Minh Hằng lần lượt lên xe hoa, thậm chí đă đón em bé đầu ḷng.

Nói về điều này, Lư Nhă Kỳ thừa nhận cô khá sốt ruột nhưng không v́ thế mà nhắm mặt chọn đại. Cô tâm sự trong cuộc phỏng vấn với Saostar: "Tôi nghĩ rằng ở tuổi này khi bước vào một mối quan hệ phải xác định nghiêm túc, chứ không thể nào t́m hiểu trong thời gian ngắn rồi chia tay. Tôi sẽ suy nghĩ cẩn thận về việc chọn người yêu".

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-22-2024
Reputation: 13632


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,338
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ly-nha-ky.jpg
Views:	0
Size:	46.8 KB
ID:	2338915  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,596 Times in 1,450 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Old 02-23-2024   #2
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,539
Thanks: 129
Thanked 914 Times in 663 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 166 Post(s)
Rep Power: 17
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Có ai nghe ǵ đâu mà lên đính chính vậy ta.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07050 seconds with 12 queries