Mỹ sẽ không đưa quân tới Ukraina - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ sẽ không đưa quân tới Ukraina
Mỹ sẽ không gửi quân tham gia chiến sự ở Ukraina, Trước đó tại Paris đă diễn ra hội nghị ủng hộ chế độ Kiev được triệu tập theo sáng kiến của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron. Lănh đạo của khoảng 10 quốc gia châu Âu đă được mời tham dự. Sau cuộc gặp nhà lănh đạo Pháp cho biết các bên tham gia đă thảo luận về khả năng đưa quân tới Ukraina nhưng không đạt được sự đồng thuận.

“Ông Biden đă nói rơ rằng Hoa Kỳ sẽ không gửi quân đến chiến đấu ở Ukraina”, - Watson nói.

Bà nói thêm, Tổng thống Mỹ tin tưởng rằng LLVT Ukraina sẽ được giúp đỡ bởi gói viện trợ mới và gói viện trợ này phải được Quốc hội thông qua.



Thông tin này cũng đă được người phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Matthew Miller xác nhận. Theo ông, Washington hy vọng rằng năm nay quân đội Ukraina có thể đạt được thành công trên chiến trường, nhưng nếu không được phân bổ ngân sách bổ sung th́ việc này sẽ khó khăn hơn nhiều.

Vào tối thứ Ba, phía Pháp đă cố gắng làm rơ t́nh h́nh. Cụ thể, Ngoại trưởng Stefan Sejournet tuyên bố rằng sự hiện diện của các quân nhân phương Tây ở Ukraina không có nghĩa là cùng tham gia trong cuộc xung đột.

Về phần ḿnh, Bộ trưởng Quốc pḥng Pháp Sebastian Lecornu nói rằng vấn đề nói đến ở đây không phải là chiến tranh với Nga, c̣n việc phương Tây đang suy nghĩ thêm phương cách để giúp chính quyền Kiev là “hoàn toàn b́nh thường”.

Tuy nhiên, sáng kiến của ông Macron không nhận được sự ủng hộ của các nước châu Âu. Cụ thể, Bộ trưởng Quốc pḥng Đức Boris Pistorius cho rằng đề xuất của nhà lănh đạo Pháp nghe như chất bồi dưỡng tư duy và không có ai ủng hộ. Thủ tướng Olaf Scholz về phần ḿnh thông báo rằng ngay từ đầu các bên đă thỏa thuận từ chối việc gửi quân.

Như Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Ư Antonio Tajani nói rơ, bước đi như vậy sẽ kéo đất nước của ông vào t́nh trạng chiến tranh với Nga. Đại diện chính phủ Tây Ban Nha Pilar Alegria cũng không ủng hộ ư kiến của tổng thống Pháp.

Thủ tướng Séc Petr Fiala nhấn mạnh phương án điều quân sang Ukraina không được thảo luận. Người đứng đầu chính phủ Ba Lan Donald Tusk cũng đưa ra tuyên bố tương tự.

Thủ tướng Thụy Điển Ulf Kristersson lưu ư rằng ông tôn trọng mong muốn giúp đỡ Kiev của Paris, nhưng Stockholm có những truyền thống khác. Hungary, quốc gia có đường lối cứng rắn kể từ khi bắt đầu xung đột và từ chối gửi vũ khí và binh lính đến nước cộng ḥa thuộc Liên Xô cũ một lần nữa khẳng định điều đó. Theo Ngoại trưởng Péter Szijjártó, chiến tranh không nên để diễn ra ngày càng sâu rộng và lây lan mà nên kết thúc.

Người đứng đầu chính phủ Slovakia Robert Fico một ngày trước đó cũng tuyên bố rằng một số nước NATO và EU đang xem xét khả năng chuyển quân nhân sang Ukraina trên cơ sở các thỏa thuận song phương. Sau đó, ông cam đoan rằng Bratislava sẽ không đồng ư với việc này.

B́nh luận về phát biểu của ông Macron, Điện Kremlin cho rằng diễn biến như vậy chắc chắn sẽ dẫn đến xung đột quân sự trực tiếp giữa Nga và NATO. Việc thảo luận về khả năng cử “một số lực lượng dự pḥng tới Ukraina” đă được Thư kư báo chí của tổng thống, ông Dmitry Peskov, gọi là một yếu tố mới quan trọng.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-28-2024
Reputation: 21098


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,657
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.PNG
Views:	0
Size:	161.3 KB
ID:	2341172  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 4,992 Times in 4,024 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-28-2024   #2
Trim
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jul 2020
Posts: 730
Thanks: 5
Thanked 109 Times in 80 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 0
Trim has a little shameless behaviour in the past
Default

Thằng tôn tôn của Phú đĩ ăn cứt thay cơm à? Muốn mở rộng chiến tranh ra toàn Âu châu, toàn thế giới mới chịu sao? Địt cái tổ tông thằng Macron đê tiện, chó đẻ mày. Địt cái tổ tông bọn chó già BINO Zone 2 !!!
Trim_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07332 seconds with 12 queries