Người yêu thú nhận sự thật khi chỉ c̣n một tuần nữa là cưới: Trời ơi! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người yêu thú nhận sự thật khi chỉ c̣n một tuần nữa là cưới: Trời ơi!
Thật sự tôi không muốn hủy đám cưới v́ đang mang thai và cũng v́ đă thông báo với họ hàng, bạn bè chuyện cưới xin.

Tôi đă trải qua 3 mối t́nh, mỗi người một vẻ, mỗi người một nỗi niềm, nhưng rồi chẳng thành đôi với ai được. Đến tuổi này, áp lực từ gia đ́nh làm tôi không khỏi sốt ruột, lo lắng về chuyện chồng con.

Mùa hè năm ngoái, tôi gặp anh. Anh kém tôi hai tuổi nhưng lại có vẻ ngoài điển trai và cách ăn nói cuốn hút. Ban đầu, tôi chỉ xem anh như một người bạn, nhưng rồi không hiểu sao, trái tim tôi lại rung động mạnh mẽ.

Chúng tôi yêu nhau và mọi thứ diễn ra quá nhanh, đến mức tôi bàng hoàng khi phát hiện ḿnh đă mang thai sau nửa năm quen biết.

Tin tức tôi mang bầu khiến người yêu vô cùng hạnh phúc.
Anh đề nghị tổ chức đám cưới ngay lập tức và tôi đồng ư mà không chút đắn đo. Thế nhưng trước ngày cưới 1 tuần, anh bỗng đến gặp tôi với vẻ mặt rất nghiêm túc. Anh nói cần phải kể hết sự thật cho tôi nghe rồi tùy tôi quyết định. Tôi có thể hủy đám cưới nếu tôi muốn.

Anh kể rằng anh đă từng kết hôn và có một đứa con trai 5 tuổi đang sống cùng ông bà nội ở quê. Sau khi ly hôn, anh đă sống cô đơn suốt một thời gian dài, chỉ biết đi làm kiếm tiền gửi về quê nuôi con.

Hồi mới quen tôi, anh không dám tiết lộ sự thật v́ anh sợ tôi sẽ rời xa, giống như những người phụ nữ khác khi biết về quá khứ của người yêu.

Nhưng với tôi, điều ấy không khác ǵ một cú sốc. Tôi chỉ mong muốn có một ngôi nhà hạnh phúc, không rắc rối, không phức tạp.

Những ngày tiếp theo trôi qua trong bối rối và lo lắng. Tôi không muốn hủy đám cưới v́ tôi đang mang thai và cũng v́ đă thông báo với họ hàng, bạn bè chuyện cưới xin rồi, đâu phải nói hủy là hủy ngay được. Nhưng tôi không biết ḿnh sẽ trở thành mẹ kế, phải sống chung thế nào với con riêng của chồng.

Giờ tôi sắp có con nhỏ, tôi không biết ḿnh có thể chăm lo cho con riêng của người yêu được không?
Tôi có nên đề xuất với anh rằng sau khi cưới th́ vẫn để con trai anh sống với ông bà nội, chúng tôi vẫn gửi tiền về cho ông bà nuôi cháu?

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-19-2024
Reputation: 35863


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,557
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	431.jpg
Views:	0
Size:	42.5 KB
ID:	2349958  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,533 Times in 6,685 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05509 seconds with 12 queries