Khóa học của giảng viên dạy nữ sinh quyến rũ đàn ông nhận búa ŕu dư luận - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khóa học của giảng viên dạy nữ sinh quyến rũ đàn ông nhận búa ŕu dư luận
Khóa học của giảng viên Gong dạy nữ sinh quyến rũ đàn ông bằng cách trang điểm, bày tỏ mong muốn sinh con và giả vờ khóc sau khi thân mật.

Giảng viên một trường đại học danh tiếng ở Trung Quốc bị lên án gay gắt v́ khuyên các nữ sinh viên trang điểm, bày tỏ mong muốn có con và giả vờ cảm thấy tội lỗi sau khi thân mật để thu hút đàn ông.

Gong Li, một nhà nghiên cứu tới từ Trường Khoa học Địa lư thuộc Đại học Sư phạm miền Đông Trung Quốc, phải đối mặt với những phản ứng dữ dội v́ hướng dẫn của ḿnh trong khóa học mang tên “Tâm lư t́nh yêu”.

Khóa học tự chọn này dành cho tất cả sinh viên đại học, chỉ kéo dài 36 giờ nhưng mang lại cho sinh viên 2 tín chỉ một cách “dễ dàng”, khiến nó trở thành một lựa chọn phổ biến với sinh viên.


Giảng viên Gong Li bị chỉ trích dữ dội v́ những quan điểm coi thường phụ nữ. Ảnh: qq.com

Những bức ảnh được một số sinh viên chia sẻ cho thấy nam giảng viên này hướng dẫn các nữ sinh viên nói to lên rằng họ muốn có con. Ông cũng truyền đạt với sinh viên rằng, “từ góc độ di truyền, điểm thu hút lớn nhất của phụ nữ đối với đàn ông là khả năng sinh con”.

Ông cũng khẳng định, “trang điểm có thể tăng sức hấp dẫn đối với nam giới, nhưng phải là trang điểm đúng cách và mấu chốt là phải trông trẻ hơn”.

Ngoài ra, ông Gong cũng khẳng định rằng việc cải thiện thể chất khiến phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt đàn ông bởi v́ tập thể dục có thể tăng cường khả năng sinh sản.

Ông thậm chí c̣n trích dẫn ví dụ về nhà vô địch Olympic Guo Jingjing, người đă kết hôn với doanh nhân kiêm chính trị gia Hồng Kông (Trung Quốc) Kenneth Fok Kai-kong.

Khi nói đến việc hẹn ḥ và quan hệ t́nh dục, nam giảng viên khuyến khích các nữ sinh thể hiện một h́nh ảnh truyền thống để tăng sức hấp dẫn.

Yếu tố truyền thống bao gồm những chi tiết như về nhà sớm với lư do như phải về nhà trước 10 giờ tối, nếu không mẹ cô ấy sẽ liên tục gọi điện, hoặc sử dụng những câu nói đùa, chẳng hạn: “Khi em c̣n nhỏ, mẹ nói với em rằng hôn có thể dẫn đến mang thai”.

Lời khuyên của ông cho việc quan hệ thân mật là: “Hăy bắt đầu bằng việc từ chối nhẹ nhàng, sau đó hợp tác hoàn toàn. Tuy nhiên, sau đó hăy bày tỏ cảm giác tội lỗi, hối hận, tự phê b́nh ḿnh v́ đă làm sai và nếu có thể hăy rơi vài giọt nước mắt”.

Khóa học này của giảng viên Gong đă có từ lâu. Một sinh viên đăng kư học vào năm 2022 chia sẻ với tờ Tin tức Bắc Kinh: “Giáo viên thường dạy những quan điểm coi thường phụ nữ và củng cố những định kiến, nhấn mạnh khả năng sinh sản của phụ nữ, dạy các cô gái cách tăng sức hấp dẫn t́nh dục và làm hài ḷng đàn ông”.

Một sinh viên khác cho biết khóa học vẫn khá phổ biến với sinh viên, chủ yếu v́ đây là cách dễ dàng để có được tín chỉ.

Ngay sau khi bị chỉ trích, trường đại học thông báo rằng khóa học đă bị đ́nh chỉ và các buổi học trong tương lai sẽ do đội ngũ giảng viên của Trường Khoa học Tâm lư và Nhận thức đứng lớp.

Ông Feng Yuan, người đồng sáng lập Equality, một tổ chức phi chính phủ có trụ sở tại Bắc Kinh chuyên về chống bạo lực gia đ́nh và b́nh đẳng giới, chia sẻ với tờ SCMP rằng những khóa học như vậy không chỉ coi thường quyền của phụ nữ mà c̣n bỏ qua nhu cầu thực sự về cảm xúc và t́nh yêu đích thực - điều mà nam giới cần nhiều hơn ham muốn về thể xác.

“Tôi không quá lo ngại việc phụ nữ sẽ bị tẩy năo bởi những quan điểm mà khóa học này đưa ra. Mối quan tâm lớn hơn của tôi nằm ở các nam sinh trong các lớp học, những người lớn lên mà không được giáo dục bài bản về t́nh yêu, thiếu hiểu biết về cảm xúc của ḿnh cũng như khả năng h́nh thành mối quan hệ t́nh cảm với người khác”, ông Feng nói.

Trong khi đó, cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ cách giảng dạy của ông Gong.

“Thứ này thật là độc hại! Tại sao những khóa học như vậy vẫn tồn tại và tại sao những giáo viên có quan điểm như vậy vẫn được phép giảng dạy?” - một người đặt câu hỏi.

“Tôi nghĩ ngành tâm lư học của Trường Đại học Sư phạm miền Đông Trung Quốc khá có uy tín. Tại sao họ lại cho phép một giáo viên của trường địa lư đứng lớp khóa học này?” - một người khác nói.

“Dừng khóa học đă đủ chưa? Anh ta nên ngừng giảng dạy hoàn toàn” - một ư kiến chỉ trích.

VietBF@sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-03-2024
Reputation: 35871


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,890
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	86.jpg
Views:	0
Size:	120.3 KB
ID:	2355536  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,317 Times in 6,488 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-03-2024   #2
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 6,480
Thanks: 2,608
Thanked 3,607 Times in 1,848 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 635 Post(s)
Rep Power: 24
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cái lũ tàu chó mất dạy này cái ǵ cũng làm được.
bs098_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05204 seconds with 12 queries