Từ tháng 3 âm tới Tết 2025: 4 tuổi Tiền-Tình đỏ như son, một bước đổi đời, no nê tài lộc 09:52, Thứ sáu 05/04/2024 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Từ tháng 3 âm tới Tết 2025: 4 tuổi Tiền-Tình đỏ như son, một bước đổi đời, no nê tài lộc 09:52, Thứ sáu 05/04/2024
Từ tháng 3 âm tới Tết Nguyên đán 2025, có 4 con giáp gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu có.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Tuất rất nhanh trí, tốt bụng. Họ được nhiều người yêu mến bởi lối sống khôn khéo, khiêm nhường.



Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho con giáp này trong sự nghiệp. Người tuổi Tuất cũng là người có tư duy nhanh nhạy, dễ ứng phó rất kịp thời.

Người tuổi Tuất thường có khả năng đam mê mạnh mẽ và quyết tâm cao. Họ thường tập trung vào mục tiêu của mình và sẵn sàng làm việc hết mình để đạt được thành công. Tính kiên nhẫn và sự tận tâm giúp con giáp này vượt qua những thách thức khó khăn.

Thời gian gần đây, con giáp này gặp nhiều khó khăn, thử thách. Tuy vậy, con giáp này vẫn giữ bình tình, thể hiện tài ứng biến, xoay chuyển tình hình.

Tử vi từ nay tới Tết năm 2025 Âm lịch, con giáp tuổi Tuất gặp nhiều điều may trong sự nghiệp. Họ buôn may bán đắt, nhận được nhiều đơn hàng. Người đầu tư kinh doanh cũng bắt đầu thu lãi.

Không những thế, con giáp này còn nhận được không ít những lời mời hợp tác làm ăn. Người tuổi này làm công ăn lương cũng được cấp trên trọng dụng. Con giáp tuổi này làm việc chăm chỉ, thu nhập tăng cao. Nhiều tin vui đến khiến tinh thần họ vô cùng phấn chấn.

Tuổi Dậu

Con giáp này là người khá cẩn trọng và luôn lên kế hoạch kỹ càng trước khi làm bất cứ việc gì. Cúng bởi vậy mà họ ít mắc sai sót trong công việc.

Con giáp tuổi Dậu luôn tìm kiếm cơ hội, luôn biết cách phát huy thế mạnh và hạn chế điểm yếu của bản thân. Thời gian gần đây, công việc của con giáp này gặp ít nhiều trục trặc. Tuy nhiên, người tuổi Dậu chớ nên thấy vậy mà nản lòng nhụt chí. Hãy nỗ lực nhiều hơn để đạt được thành tựu như mong đợi.

Tử vi cho biết bắt đầu từ rằm tháng 3 âm trở đi người tuổi Dậu dù làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi do có cát tinh soi đường. Với những người làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích tốt, có thể thương lượng về lương, thưởng với cấp trên. Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng gặp nhiều may mắn, chốt được nhiều đơn hàng, thu về nhiều của cải.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần dù mạnh mẽ ý chí những không kém phần tốt bụng, sống nhân nghĩa, thủy chung. Họ cũng rất cần cù, chịu khó, ham học hỏi. Người tuổi Dần là con giáp có sự tu dưỡng tốt, ăn nói khéo léo, giữ được mối quan hệ tốt với mọi người. Khi gặp khó khăn, con giáp này thường được quý nhân phù trợ.

Tử vi từ tháng 3 Âm lịch, con giáp tuổi Dần sẽ có cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Đó có thể là một công việc mới hoặc chí ít cũng là một lời hợp tác đầu tư kinh doanh sẽ thắng lớn.

Tử vi cho biết người tuổi Dần trong thời gian này chỉ cần nỗ lực hết mình trong mọi việc của mình nhất định sẽ có quý nhân trợ giúp cuộc sống trở nên hanh thông dễ dàng.

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết trong các bảng xếp hạng may mắn gần đây, tuổi Mùi chính là con giáp xếp đầu bảng năm 2024.

Con giáp này có thể mở rộng làm ăn trong năm, hợp tác làm ăn với đối tác lớn, thu về nhiều khoản lợi ích chứ không chỉ riêng về tiền bạc. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cộng thêm tinh thần lạc quan và một chút may mắn từ "thiên thời, địa lợi", người tuổi Mùi có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn, cơ hội thăng tiến rộng mở.

Tài chính cũng song hành với sự nghiệp thăng tiến mà không ngừng gia tăng. Dù là người làm công hay làm chủ đều đạt được mức tiền bạc như mong muốn, không những làm giàu cho mình mà còn giúp đỡ rất nhiều người khác. Tiền bạc đến từ nhiều nguồn, kinh doanh buôn bán có lời lớn, đầu tư cũng mang về không ít lợi nhuận cho đương số, tiền bạc tích lũy tốt.

Phần lớn, con đường sự nghiệp của họ cũng rất suôn sẻ, may mắn có thể kéo dài từ cuối năm nay đến đầu năm sau. Những người tuổi Mùi sẽ gặp được những người tuyệt vời và tạo ra những mối quan hệ tri kỷ. Cuộc sống của họ vô cùng thú vị và họ không bao giờ thiếu tiền.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-05-2024
Reputation: 5721


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,263
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	27.jpg
Views:	0
Size:	56.6 KB
ID:	2356554  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,444 Times in 2,054 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06578 seconds with 12 queries