4 lần trúng độc đắc tiền tỷ, người đàn ông Long An nhận kết cục bi thảm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 lần trúng độc đắc tiền tỷ, người đàn ông Long An nhận kết cục bi thảm
Sau 4 lần trúng độc đắc, vợ chồng ông M đă rơi vào cảnh phá sản, phải đi ở trọ.
Nhiều năm trước, người dân An Nhật Tân (Tân Trụ, Long An) không khỏi ngỡ ngàng trước việc vợ chồng ông T.V.M trúng số độc đắc 4 lần. Ai cũng hoan hỉ nghĩ rằng gia đ́nh vốn giàu nay càng giàu hơn, sẽ mở rộng việc kinh doanh rồi tạo công ăn việc làm cho bà con trong ấp.

Theo chị Thủy - một người hàng xóm của gia đ́nh ông M chia sẻ với Đời sống và Pháp luật, trước đây vợ chồng ông M có căn nhà cấp 4 rộng hơn 200m2 ở gần chợ Nhật Tạo. Họ mở đại lư bia, phân phối cho các quán nhậu trong vùng. Công việc kinh doanh vô cùng thuận lợi, bia về đến đâu là xuất đi đến đó. Năm 1991, thú vui chơi vé số bắt đầu rầm rộ ở chợ Nhật Tạo. Nhiều người trúng số, cuộc sống thay đổi từ nghèo hèn sang giàu sang. Vợ chồng ông M cũng chăm chỉ chơi nhưng “thần may mắn” không mỉm cười. Nhưng ông không bỏ cuộc... làm giàu.

“Hôm ấy, ông M mua 30 tờ vé số, trong đó có 10 tờ dăy số giống nhau. Như thường lệ, 15h chiều ông đến đại lư vé số chờ xem kết quả. Ông vỡ ̣a sung sướng v́ cả 10 tờ có dăy số giống nhau trúng giải đặc biệt, trị giá mỗi giải 50 triệu đồng. Ngày đó, 500 triệu đồng rất to.

Tôi nhớ cả huyện Tân Trụ khi ấy chỉ có vài người sở hữu số tiền khủng như thế. Ngày đo 500 triệu có thể mua được đất của cả xă An Nhật Tân”, chị Thủy kể.

Bỗng dưng có trong tay số tiền lớn, vợ chồng ông M mở tiệc ăn mừng, mời bà con trong ấp đến chung vui. Số tiền c̣n lại, ông mở thêm các đại lư ở địa phương và bên bờ sông Tiền Giang. Ông mua ghe, xe tải để đi lấy bia và luân chuyển hàng hóa từ đại lư này sang đại lư khác. Mỗi ngày ông M bỏ ra từ 1-2 triệu đồng mua vé số. “May mắn mỉm cười với gia đ́nh ông ấy thêm 2 lần nữa. Mỗi lần là 10 tờ có dăy số giống nhau với số tiền lên tới hàng tỷ đồng. Hồi đó chúng tôi ai cũng “ghen tị” với vợ chồng ông ư, không phải làm lụng mà vẫn có số tiền lớn trong tay”, người hàng xóm nhớ lại

Liên tiếp nhận số tiền lớn, ông M bắt đầu chi tiêu phung phí. Ngày nào vợ chồng ông cũng tổ chức ăn nhậu tại nhà, v́ thế việc làm ăn trở nên ngưng trệ. Sau 6 năm trúng số, ông phải đóng cửa hàng loạt quán bia, thành người nghiện rượu, cầm nhà trả nợ. C̣n bà Th – vợ ông từ một người phụ nữ tần tảo, biết thu vén gia đ́nh bỗng hóa thành người đam mê bài bạc, thích mua vé số để gỡ gạc.

“Ngờ đâu, bà ấy trúng số độc đắc thật. Có tiền, vợ chồng ông M chuộc lại nhà, trả nợ rồi cho vay tín dụng đen.

Không lâu sau họ đă bị lừa mất số tiền lớn. Thế là mất trắng, chẳng có ǵ trong tay, cơ ngơi bao người ước ao cũng theo đó mà đi. Giờ chúng tôi thi thoảng vẫn nhắc đến chuyện của họ rồi thở dài giá như ngày đó ông M tu chí th́ có lẽ đă trở thành đại gia nức tiếng xứ miệt vườn này rồi”, chị Thủy bày tỏ.

Lănh đạo xă An Nhật Tân cho biết, gia đ́nh ông M vốn thuộc hàng khá giả ở địa phương. Ông làm ăn chăm chỉ nhưng từ khi trúng số đă thay đổi: ăn chơi, nhật nhẹt, bài bạc, mê vé số... V́ thế công việc kinh doanh bia đi xuống rồi phá sản và đổ nợ. “Theo tôi được biết, vợ chồng ông M đă chuyển đi nơi khác sinh sống. Ông ấy làm bảo vệ, c̣n bà Th bán vé số mưu sinh qua ngày. Họ hiện tại phải đi ở trọ”, vị lănh đạo thông tin.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 04-08-2024
Reputation: 43425


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,650
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,125 Times in 5,113 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
The Following 2 Users Say Thank You to Romano For This Useful Post:
maivang18 (04-09-2024)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07523 seconds with 12 queries